Ông Lang Cường Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Là Ai? Thông Tin Chi Tiết

4.5/5 - (11 bình chọn)

Ông Lang Cường chữa thoát vị đĩa đệm là ai? Địa chỉ phòng khám? Thời gian khám chữa bệnh là những vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết cần thiết cho bạn đọc.

Ông Lang Cường là ai?

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh về xương khớp diễn biến âm thầm và gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh. Người bệnh thường bị các cơn đau nhức khó chịu tại vùng lưng, vùng vai, cánh tay. Thậm chí sau đó cơn đau có thể lan xuống chân. Tê bì chân tay là biểu hiện sau của nhiều bệnh nhân không may mắc bệnh.

Thoát vị đĩa đệm xảy ra khi nhân xơ vì 1 tác động nào đó bị rách ra khiến phần nhân nhầy thoát ra ngoài. Khi nhân nhầy không còn ở vị trí vốn có ban đầu, di chuyển và gây ảnh hưởng tới các rễ thần kinh xung quanh cột sống. Tổn thương đã tích lũy lâu ngày và chấn thương mạnh tại cột sống là nguyên nhân của bệnh.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Đông y được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Thực tế y học cổ truyền đã cho thấy tính hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương khớp, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Bệnh nhân nếu có triệu chứng ở giai đoạn đầu sẽ được bác sĩ chuyên khoa xoa bóp, nắn chỉnh. Sau đó người bệnh có thể kết hợp với việc dùng thuốc. Có thể dùng thuốc đắp hoặc thuốc uống để mau chóng khỏi bệnh. Những bệnh nhân ở giai đoạn nặng, việc điều trị bằng cách xoa bóp cũng đem lại nhiều hiệu quả trong hỗ trợ điều trị.

Ông Lang Cường chữa thoát vị đĩa đệm là thầy thuốc lâu năm được nhiều người bệnh tin tưởng. Ông là lương y, thầy thuốc nổi tiếng tại khu vực Hà Nội. Thậm chí nhiều bệnh nhân ở các khu vực lân cận cũng biết đến ông. Sau nhiều năm chữa bệnh, với tấm lòng tận tình ông đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. 

Ông lang cường chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người bệnh lựa chọn
Ông lang cường chữa thoát vị đĩa đệm được nhiều người bệnh lựa chọn

Ông Lang Cường còn biết đến là thầy thuốc có khả năng nắn chỉnh xương cực kỳ hiệu quả. Bài thuốc gia truyền của gia đình ông được bệnh nhân đánh giá cao về tính hiệu quả. Nhờ bí quyết gia truyền, bài thuốc này đã mở ra hướng điều trị mới cho nhiều bệnh nhân.

Phòng khám chẩn trị y học cổ truyền của gia đình ông Lang Cường luôn đón tiếp số lượng lớn người bệnh mỗi ngày. Các con ông cũng theo nghiệp y thuật, đã theo học tại nhiều trường đại học y khoa nổi tiếng để có thể kế thừa và nối nghiệp gia đình, tiếp tục sự nghiệp điều trị cho người bệnh.

Thông tin về phòng khám ông Lang Cường

Phòng khám ông Lang cường luôn có rất đông số lượng người bệnh tới khám và điều trị mỗi ngày. Điều này thể hiện chất lượng và uy tín trong việc chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm của ông. 

Dịch vụ tại phòng khám ông Lang Cường

Với phạm vi chuyên môn của phòng khám là chữa bệnh, khám bệnh bằng Y học cổ truyền. Phòng khám của ông Lang Cường tập trung vào các dịch vụ sau:

  • Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm
  • Điều trị thoái hóa khớp và các bệnh lý về cơ xương khớp.
  • Chẩn trị gãy xương.
  • Nắn chỉnh bong gân và sai khớp.

Trong đó thoát vị đĩa đệm là chứng bệnh được phòng chẩn trị y học cổ truyền của ông Lang Cường điều trị hiệu quả. Hàng ngày số lượng người bệnh đến khám đông đảo là minh chứng cho sự hiệu quả của phương pháp điều trị.

Cơ sở vật chất phòng khám

Phòng khám ông Lang Cường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ các trang thiết bị sử dụng đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn y tế. Các dược liệu sử dụng trong quá trình điều trị luôn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó các thiết bị cũng được sắp xếp theo trật tự, ngăn nắp. Tất cả nhằm đáp ứng các yêu cầu để có thể phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám có đội ngũ các y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ cao. Trong đó nhân lực chủ yếu là bác sĩ trong gia đình ông Lang Cường. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản. Ngoài ra các thầy thuốc luôn luôn tâm huyết với nghề và tận tình với bệnh nhân.

TÌM HIỂU THÊM:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao
Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao

Danh sách các bác sĩ điều trị trực tiếp bao gồm:

  • Ông Lang Cường
  • Thầy thuốc Nghiêm Thị Thủy và Nguyễn Hồng Thắng.
  • Bác sĩ Nghiêm Đức Xuân.
  • Bác sĩ Nghiêm Đức Vân

Thời gian và thông tin liên hệ

Bệnh nhân đến khám tại địa chỉ: Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Ông Lang Cường Số 1 –  ngách 31 –  ngõ 185 – Chùa Láng –  phường Láng Thượng – Đống Đa –  Hà Nội. Đến thăm khám vào khoảng thời gian sau:

  • Buổi sáng từ 7h30 tới 11h30
  • Buổi chiều từ 13h tới 20h

Điện thoại: 0243.7750.974 hay 0832 428 888

Website: https://onglangcuong.vn/

Phòng khám thường có rất đông bệnh nhân tới thăm khám mỗi ngày nên để được xếp lịch khám sớm nhất hãy liên hệ trước qua số điện thoại.

Chi phí khám bệnh

Mức chi phí phụ thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Do vậy để biết chính xác chi phí thăm khám người bệnh cần liên hệ và tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là những thông tin về ông Lang Cường chữa thoát vị đĩa đệm. Hy vọng bài đã mang đến cho độc giả thông tin về một địa chỉ khám bệnh chất lượng, uy tín.

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật: 6:15 PM , 30/05/2023
Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng

Các Bài Tập Thoát Vị Đĩa Đệm Lưng Hiệu Quả Và Phổ Biến

Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng giúp bệnh nhân giảm đau và hồi phục nhanh bên cạnh việc...
Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser: Đừng bỏ qua những thông tin này

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Laser – Phương Pháp Hiện Đại Nên Biết

Nền y học Việt Nam ngày càng phát triển, việc điều trị thoát vị đĩa đệm không chỉ giới hạn...
Hẹp ống sống cổ

Hẹp Ống Sống Cổ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng & Cách Điều Trị

Hẹp ống sống cổ là tình trạng gây ra ảnh hưởng xấu đến tủy sống và rễ dây thần kinh,...
Thuốc thoát vị đĩa đệm của Mỹ

Thuốc Thoát Vị Đĩa Đệm Của Mỹ – TOP 7 Loại Thuốc Phổ Biến Nhất

Thuốc thoát vị đĩa đệm của Mỹ là dòng sản phẩm được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Thực tế Mỹ...
6 cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt

Bật Mí 6 Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Lá Lốt Đơn Giản Hiệu...

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt là phương pháp hiệu quả, lành tính được nhiều người bệnh sử...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top