Chữa xương khớp tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102 chi phí bao nhiêu?

4.7/5 - (7 bình chọn)

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 là đơn vị chuyên khám chữa xương khớp bằng phương pháp Đông y có biến chứng kết hợp Đông – Tây y trong khám, chữa. Giải pháp điều trị này được Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống lựa chọn giới thiệu. Do đó, chữa xương khớp tại bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 chi phí bao nhiêu là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Để giúp bạn đọc trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã tổng hợp thông tin trong bài viết dưới đây.

Chữa xương khớp tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 chi phí bao nhiêu?

Hiện nay, Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 thực hiện khám chữa xương khớp bằng phương pháp ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG, kết hợp Đông – Tây y trong toàn bộ quy trình khám chữa.

Người bệnh xương khớp được thực hiện kiểm tra, xét nghiệm, nội soi, chụp X-quang, CT cắt lớp xương khớp,… nhằm phát hiện chính xác vị trí, tình trạng tổn thương của xương khớp cũng như hệ thống mô mềm bao quanh. Sau đó, người bệnh sẽ được chuyển sang thăm khám tổng quát bằng phương pháp Tứ chẩn của Đông y để xác định về thể trạng, tình trạng khí huyết, phát hiện bệnh nền.

Dựa trên cả hai kết quả chẩn đoán trên, bác sĩ kê đơn phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng người bệnh. Do đó, chi phí khám chữa xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 sẽ bao gồm: Chi phí thăm khám, chi phí thực hiện chẩn đoán cận lâm sàng và chi phí điều trị. Cụ thể như sau:

XEM CHI TIẾT: VTV2 Chất lượng cuộc sống: Giới thiệu giải pháp điều trị Xương khớp kết hợp Đông – Tây y

Chi phí thăm khám, chẩn đoán xương khớp bằng Đông – Tây y

Khi tới khám xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102, người bệnh sẽ được thăm khám bằng phương pháp chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng bằng y học hiện đại để phát hiện chính xác vị trí, mức độ thương tổn của hệ thống cơ xương khớp.

Tùy vào thể trạng và mức độ bệnh lý, người bệnh sẽ được chỉ định thực hiện chẩn đoán cận lâm sàng khác nhau như: Chụp X-quang, xét nghiệm máu và dịch khớp, nội soi khớp, siêu âm cơ-khớp,… Tùy thuộc vào từng dịch vụ kiểm tra sẽ có mức chi phí phù hợp.

Về chi phí thực hiện các dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu xương khớp tại bệnh viện được áp dụng đúng theo mức giá niêm yết trong quy định của Bộ Y tế. Thông thường, một dịch vụ xét nghiệm, chụp chiếu có mức chi phí dao động từ 40.000 – 250.000 đồng/dịch vụ.

Người bệnh được chỉ định thăm khám và nhận chẩn đoán cụ thể từ bác sĩ Tây y
Người bệnh xương khớp được chỉ định thăm khám và nhận chẩn đoán cụ thể từ bác sĩ Tây y

Sau khi hoàn thành các kiểm tra lâm sàng, cận lâm sàng bằng y học hiện đại, người bệnh sẽ tiếp tục khám, chẩn trị bằng y học cổ truyền để biết về sức khỏe tổng thể, chức năng tạng phủ, khí huyết cơ thể,… Từ đó, bác sĩ sẽ tổng hợp lại tình trạng tổn thương cơ, xương khớp và tình trạng cơ thể để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Việc kết hợp kết quả kiểm tra chi tiết, chính xác của y học hiện đại và kiểm tra tổng quát của y học hiện đại giúp bác sĩ đưa ra được phác đồ giải quyết được tận gốc vấn đề của bệnh, xử lý triệu chứng nhanh chóng và nâng cao sức khỏe tổng thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Chi phí điều trị bằng bài thuốc nam ĐẶC TRỊ xương khớp Cốt vương thần hiệu thang

Hiện nay, Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 đang áp dụng liệu trình điều trị Xương khớp 3 giai đoạn với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang. Đây là bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN đã được ứng dụng điều trị thực tế trong suốt hơn 10 năm tại đơn vị tiền thân của bệnh viện là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Bài thuốc đã mang lại hiệu quả rất tốt, giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp, bại liệt, ngồi xe lăn nhiều năm, đi lại khó khăn khỏi bệnh hoàn toàn.

NÊN ĐỌC: Hàng NGHÌN bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn phương pháp điều trị tại Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102

Cốt vương thần hiệu thang đặc trị các bệnh lý về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, viêm đau khớp, đau dây thần kinh tọa,… theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ của Đông y. Bài thuốc được tạo thành bởi 32 vị nam dược, được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng giúp người bệnh giảm nhanh triệu chứng đau nhức, loại bỏ căn nguyên bệnh và ngăn ngừa tái phát.

Hiện nay, phác đồ điều trị xương khớp Quân dân 102 với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang gồm có 3 giai đoạn chính như sau:

Phác đồ điều trị xương khớp Quân dân 102
Phác đồ điều trị xương khớp Quân dân 102
  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng: Loại bỏ triệu chứng đau nhức, viêm sưng, nóng đỏ ở xương khớp. Bài thuốc tập trung vào nhóm dược liệu có khả năng tiêu viêm, giảm đau, khu phong, tán hàn hiệu quả như Dây đau xương, hy thiêm, phòng phong, độc hoạt, quế chi,…
  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên: Nuôi dưỡng chính khí, tăng cường lưu thông khí huyết và chức năng can – thận, sơ thông kinh lạc, làm mạnh gân cốt để đẩy lùi phong hàn xâm nhập vào cơ thể, loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong. Một số nam dược chính sử dụng trong giai đoạn này gồm Cẩu tích, ngưu tất, đỗ trọng, kỷ tử, đương quy, bạch truật,…
  • Giai đoạn Điều trị dự phòng tái phát: Chủ yếu sử dụng dược liệu có tính bổ để nuôi dưỡng khí huyết, nâng cao sức đề kháng, bồi bổ gan – thận – tỳ vị, nâng cao sức đề kháng cơ thể để ngăn ngừa bệnh tái phát, cho hiệu quả điều trị lâu dài. Một số thành phần dược liệu tiêu biểu trong bài thuốc giai đoạn này như Đương quy, Phòng phong, xuyên khung, thương truật, phòng kỷ, ngưu tất, thiên niên kiện, quế chi, hoàng bá,…

Phác đồ điều trị xương khớp Quân dân 102 sử dụng dạng thuốc thang uống (thuốc sắc) là chính. Bên cạnh đó, còn có các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị như thuốc xịt xương khớp, thuốc cao uống,…

Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Mức giá của một liệu trình điều trị bệnh xương khớp tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 dao động từ 1.700.000 – 2.200.000 đồng/tháng. Thuốc điều trị lưu hành nội bộ, không bán tràn lan ngoài thị trường, không tăng giá thất thường, bác sĩ kê đơn trực tiếp trên từng tình trạng viêm nhiễm của bệnh nhân. Vì vậy, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng về chất lượng, giá cả thuốc khi điều trị.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào thể trạng và mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau mà bác sĩ sẽ trực tiếp kê đơn liệu trình thuốc điều trị phù hợp. Do đó, để biết chính xác hơn chi phí khi điều trị với bài thuốc là bao nhiêu, người bệnh nên đến bệnh viện thăm khám, lắng nghe tư vấn của bác sĩ.

Ngoài ra, trong phác đồ điều trị xương khớp Quân dân 102, để gia tăng hiệu quả điều trị, song song với liệu trình thuốc, người bệnh có thể được chỉ định thực hiện vật lý trị liệu như châm cứu, bấm huyệt, thủy châm, điện châm,… Người bệnh chỉ thực hiện chi trả nếu thực hiện thêm dịch vụ vật lý trị liệu này.

Quy trình khám chữa xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Bên cạnh các giải đáp về chi phí, thời gian điều trị xương khớp tại Quân dân 102, chúng tôi xin phép cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến quy trình khám chữa tại bệnh viện để người bệnh thuận tiện tham khảo hơn.

Với phương pháp Đông y có biện chứng, quy trình khám chữa xương khớp tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 sẽ gồm các bước như sau:

Bước 1: Người bệnh có thể đặt lịch khám online trên website benhvienxuongkhop102.org hoặc qua số hotline 0888 598 102 của bệnh viện. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đăng ký khám trực tiếp tại quầy lễ tân tầng 1 của bệnh viện.

Bước 2: Căn cứ vào biểu hiện bệnh lý lâm sàng và nhu cầu thăm khám của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện các kiểm tra bằng Tây y.

Bước 3: Người bệnh thực hiện kiểm tra, thăm khám xương khớp bằng kỹ thuật chẩn đoán cận lâm sàng của Y học hiện đại như: Xét nghiệm sinh thiết, nội soi, siêu âm, chụp X-quang, CT xương khớp,…

Bước 4: Thực hiện thăm khám, chẩn bệnh bằng 4 phương pháp của Y học cổ truyền (Vọng – Văn – Vấn – Thiết). Dựa trên cả hai kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ kê đơn, bốc thuốc với liều lượng phù hợp và hướng dẫn cách sử dụng cho người bệnh. Ngoài đơn thuốc điều trị, nhiều bệnh nhân có thể được chỉ định kết hợp thêm liệu pháp vật lý trị liệu hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Bước 5: Người bệnh lấy thuốc và tái khám theo thời gian đã hẹn.

Như vậy, bài viết đã cung cấp tới người bệnh các thông tin về chi phí điều trị xương khớp tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102. Đừng để căn bệnh xương khớp ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn và người thân. CHẤM DỨT HOÀN TOÀN ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP từ ngay hôm nay bằng cách liên hệ với chuyên gia xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 để được tư vấn miễn phí ngay nhé!

XEM THÊM:

 

Cập nhật: 2:58 PM , 14/03/2023
Thoát vị nội xốp

Thoát Vị Nội Xốp: Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị

Thoát vị nội xốp là một trong những bệnh lý xương khớp có khả năng gây nhiều ảnh hưởng xấu...
Top 10 thuốc trị loãng xương của Nhật Bản được nhiều người lựa chọn sử dụng

10 Thuốc Trị Loãng Xương Của Nhật Tốt Nhất Trên Trị Trường 2022

Các loại thuốc trị loãng xương của Nhật Bản được khá nhiều người Việt tin tưởng lựa chọn vì những...
Phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối

Phác Đồ Điều Trị Thoái Hóa Khớp Gối Và Những Vấn Để Cần Biết

Phác đồ điều trị thoái hóa khớp gối đúng sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, đồng...
Cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ

Cấy Chỉ Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ: Thực Hiện Như Thế Nào?

Cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ là bước tiến lớn trong việc kết hợp châm cứu truyền thống...
Thoái hóa đốt sống cổ ở người trẻ

Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Ở Người Trẻ Do Đâu? Có Nguy Hiểm Không?

Xu hướng thoái hóa đốt sống cổ ở người trẻ đang trở nên đáng báo động do nhiều nguyên nhân...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top