10 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Hà Nội Uy Tín

4/5 - (4 bình chọn)

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội địa chỉ nào uy tín là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám khác nhau nhưng không phải địa chỉ nào cũng đạt chất lượng và đảm bảo an toàn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những bệnh viện nổi tiếng về mặt chất lượng và an toàn nhất. 

10 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội tốt nhất

Biến chứng của thoát vị đĩa đệm được đánh giá là tương đối nguy hiểm, thường xảy ra khi chữa bệnh không đúng cách và an toàn. Chính vì thế, để sớm khắc phục triệu chứng đau đớn và ngăn ngừa biến chứng xuất hiện, người bệnh nên thăm khám tại những bệnh viện uy tín.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội địa chỉ nào tốt rất quan trọng bởi bệnh lý này dễ gây biến chứng nguy hiểm
Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội địa chỉ nào tốt rất quan trọng bởi bệnh lý này dễ gây biến chứng nguy hiểm

Dưới đây là một vài địa chỉ chữa bệnh tốt mà bạn có thể tham khảo.

Khoa Nội thần kinh (A4) – Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 tiền thân là Đội điều trị 3 được thành lập vào ngày 20/12/1950. Sau hơn 70 năm xây dựng và phát triển, đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Khoa Chấn thương chỉnh hình của bệnh viện Quân y 103 được xác định là một trong những lựa chọn tốt đối với những bệnh nhân có nhu cầu chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội.

Tại đây đầu tư nhiều trang thiết bị hiện tại, giúp chẩn đoán chính xác và điều trị tốt bệnh lý. Có thể kể đến như máy chụp CT Scanner, máy siêu âm Doppler màu, máy IPL, Oxigen Jet, Solitone 2500, dụng cụ sinh thiết, máy X-quang kỹ thuật số hay máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy phẫu thuật phaco,…

Bên cạnh đó Bệnh viện Quân y 103 cũng là nơi làm việc của nhiều giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của khoa Xương khớp. Người bệnh sẽ được chẩn đoán và điều trị chính xác với đội ngũ y tá nhiệt tình, chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 261, ngay mặt đường Phùng Hưng, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0433.566.713 – 0967.811.616
  • Giờ làm việc: Từ 8h00 cho đến 17h00.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt và nổi bật của Việt Nam, dưới quản lý của Bộ quốc phòng. Tại đây được phân chia thành nhiều khoa khám bệnh khác nhau. Nếu đang có nhu cầu khám, chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội, bạn có thể đến khoa Nội Cơ xương khớp của bệnh viện TW Quân đội 108.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một địa điểm uy tín bạn có thể tham khảo
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một địa điểm uy tín bạn có thể tham khảo

Khoa Nội Cơ xương khớp lâm sàng chuyên sâu là nơi quy tụ đội ngũ y, bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh bạn, bạn được yêu cầu sử dụng thuốc kết hợp cùng vật lý trị liệu hoặc phẫu thuật.

Các phòng chức năng tại bệnh viện TW Quân đội 108 được đánh giá là tương đối rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Điều này giúp người bệnh cảm  thấy thoải mái trong suốt quá trình thăm khám và chữa trị.

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572.400
  • Giờ làm việc: Từ 6h30 đến 17h00 vào các ngày trong tuần.

Khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ tuyến đầu ở nước ta với lượng người dân đến khám hàng ngày rất lớn. Khi bị thoát vị đĩa đệm hoặc có dấu hiệu chấn thương cột sống, bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến khoa Cơ Xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai để được kiểm tra và chỉ định điều trị.

Điều trị bệnh tại khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Bạch Mai
Điều trị bệnh tại khoa Cơ Xương Khớp của bệnh viện Bạch Mai

Đây là một trong những khoa cận lâm sàng với cơ sở vật chất và thiết bị y khoa của bệnh viện, được quản lý bởi PGS. TS. Hùng. Đây cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao cùng sự nhiệt huyết và đam mê.

Ngoài ra khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện Bạch Mai được xác định là một đơn vị đầu ngành nội khoa của nước ta. Đơn vị này chuyên tiếp nhận và xử lý những ca bệnh tùy theo thể trạng khác nhau. Bên cạnh đó, người dân cũng có thể yên tâm đăng ký cấp cứu những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm hoặc bị tổn thương cột sống nặng.

  • Địa chỉ: Tầng 2 Nhà P của bệnh viện Bạch Mai nằm ở số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 4 329 0484.
  • Giờ làm việc: Từ 6h30 đến 18h00 các ngày.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội – Bệnh viện Đại học Y

Một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín tiếp theo không thể bỏ qua chính là bệnh viện Đại học Y. Đơn vị này có bề dày lịch sử và phát triển với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ làm việc với hơn 1000 cán bộ công nhân viên. Trong đó có nhiều chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và giàu kinh nghiệm như GS.TS. Nguyễn Hữu Tú, PGS. TS. Nguyễn Lân Hiếu, Ths.BS. Lê Hoàn, GS.TS. Nguyễn Lân Việt,…

Bạn có thể tin tưởng đến với bệnh viện Đại học Y Hà Nội để được thăm khám, chẩn đoán và chữa thoát vị đĩa đệm tận gốc. Bệnh viện cũng được phân thành nhiều phòng ban khác nhau, trong đó có tới 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế chất lượng và an toàn.

  • Địa chỉ: Số 1 mặt đường Tôn Thất Tùng, P. Trung Tự, Q. Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3574 7979
  • Giờ làm việc: Từ 6h00 cho đến 16h30.

Khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện E

Chuyên khoa xương khớp bệnh viện E là nơi công tác của rất nhiều các y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xương khớp. Mặc dù là bệnh viện tuyến đầu nhưng bạn có thể yên tâm, chi phí khám chữa bệnh tại đây đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Người dân có thể sử dụng bảo hiểm y tế để tiết kiệm tối đa chi phí.

XEM THÊM

Khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện E quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
Khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện E quy tụ nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Tại khoa Cơ Xương khớp bệnh viện E, bạn sẽ được thăm khám và chữa trị thoát vị đĩa đệm với trang thiết bị hiện đại. Đồng thời nhiều phương pháp khác nhau cũng được áp dụng như sử dụng thuốc uống, tiêm ngoài màng cứng hay phẫu thuật chuyên sâu.

  • Địa chỉ: 89 thuộc đường Trần Cung, P. Nghĩa Tân, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 02437543650
  • Giờ làm việc: Từ 6h00 cho đến 17h30.

Khoa xương khớp của bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội thuộc một trong số những bệnh viện đầu ngành và rất nổi tiếng trong điều trị các bệnh về xương khớp, chỉnh hình khôi phục chấn thương. Đây là địa chỉ uy tín dành cho bệnh nhân muốn thăm khám và chữa trị bệnh lý liên quan đến thoát vị đĩa đệm cột sống lưng.

Những kỹ thuật điều trị thoát vị đĩa đệm tại viện Việt Đức luôn được cải tiến theo phương pháp mới nhất trên thế giới. Bởi vậy hiệu quả điều trị mà người bệnh nhân được ở đây rất cao, tỷ lệ phục hồi nhanh.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các khoa cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nguy cơ người bệnh gặp phải biến chứng sau phẫu thuật gần như không xảy ra.Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm đặt niềm tin khám chữa tại khoa Xương khớp của bệnh viện.

  • Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, ngay đầu phố Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3825 3531.
  • Giờ làm việc: Từ 7h30 cho đến 17h00.

Bệnh viện Y học cổ truyền TW Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là địa chỉ giúp điều trị thoát vị đĩa đệm theo phương pháp Đông – Tây y kết hợp. Tại đây có trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh lý cột sống, trực tiếp tiếp nhận những ca bệnh thoát vị đĩa đệm từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra còn có những bệnh lý liên quan khác như thoái hoá xương khớp, vôi hoá cột sống, gai cột sống,…

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương - Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương – Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền TW ứng dụng phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm dùng thảo dược tự nhiên điều chế thành các bài thuốc khác nhau, gia giảm dược liệu theo tính chất bệnh lý. Do đó, thuốc giúp điều trị sâu vào căn nguyên gây bệnh, giúp chữa trị tận gốc và giảm đau đớn cho người bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện cũng áp dụng thêm những phương pháp châm cứu, thuỷ châm, bấm huyệt kết hợp. Nhờ đó, khí huyết được đả thông, giải tỏa điểm chèn ép và giúp các khớp hoạt động trơn tru hơn.

  • Địa chỉ: Số 29 mặt phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3826 3616.
  • Thời gian làm việc: 8h00 cho đến 17h30 mỗi ngày.

Điều trị bệnh lý tại bệnh viện Châm cứu TW

Bên cạnh việc dùng thuốc, người ta có thể điều trị chứng thoát vị đĩa đệm theo phương pháp châm cứu, bấm huyệt. Bệnh viện Châm cứu Trung Ương là một địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh quan tâm thăm khám.

Tại đây có chuyên khoa cột sống ít xâm lấn, chuyên phục vụ việc khám chữa những bệnh lý thuộc về cột sống, trong đó nổi bật nhất là thoát vị. Những phương pháp chữa bệnh được áp dụng phổ biến đó là bấm huyệt, xoa bóp, thuỷ châm, điện châm, kéo giãn cột sống, tạo hình thân đốt sống với xi măng sinh học,…

  • Địa chỉ: Số 49 mặt phố Thái Thịnh, Q Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3562 7451.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h00 đến khoảng 17h00 trong ngày.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài sử dụng thuốc đặc trị và phẫu thuật, thoát vị đĩa đệm còn có thể chữa khỏi hoàn toàn bằng phương pháp châm cứu. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là một trong những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y ở Hà Nội chất lượng, uy tín.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội - Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc là nơi hội tụ nhiều lương y có trình độ và kinh nghiệm chăm sóc cột sống ít xâm lấn, trong đó có thoát vị đĩa đệm. Người bệnh sẽ được trao đổi trực tiếp, nhận lời khuyên về chăm sóc sức khỏe hàng ngày để giảm bớt đau đớn, sinh hoạt và làm việc dễ dàng hơn.

Một số các phương pháp châm cứu thường được các lương y tại Đỗ Minh Đường áp dụng trong điều trị là: điện châm, thủy châm, kéo giãn cột sống, xoa bóp bấm huyệt hay tạo hình thân đốt sống bằng xi măng sinh học.

Rất nhiều người đã chữa trị thành công thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chi phí cũng vô cùng phù hợp, dịch vụ tiện ích nên bạn không cần quá lo lắng.

  • Địa chỉ: Số 37A ở ngõ 97 Văn Cao, P. Liễu Giai, thuộc Ba Đình, TP Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6253 6649
  • Giờ làm việc: Từ 8h00 cho  đến 17h30 các ngày.

Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 là địa chỉ tiên phong áp dụng khám chữa kết hợp Đông – Tây y hàng đầu hiện nay. Người bệnh sẽ được thăm khám, chẩn đoán và điều trị thoát vị đĩa đệm nhanh chóng, không đau đớn.

Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102
Điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102

Nhằm giúp người bệnh điều trị tận gốc thoát vị đĩa đệm và có một hệ cơ xương khớp khỏe mạnh hơn, các bác sĩ tại đây đã dành nhiều thời gian nghiên cứu. Cuối cùng hoàn thiện giải pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Đông y biện chứng. Từ đó đem lại hiệu quả tối ưu, hiệu quả dài lâu và an toàn, không gây tác dụng phụ.

Tổ hợp Y tế cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 áp dụng các phương pháp đặc biệt tác động sâu vào hệ xương như: điện châm, thủy châm, từ châm, cấy chỉ, nhĩ châm, phúc châm hay giác hơi,. Trong trường hợp cần thiết chữa thoát vị đĩa đệm trường hợp nặng có thể kết hợp một số phương pháp của y học hiện đại như vật lý trị liệu, phục hồi chức năng hay kéo dãn cột sống,…

  • Địa chỉ: Số 7 ngách 8/11 Lê Quang đạo, P. Phú Đô, Q. Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0888 598 102
  • Giờ làm việc: Từ 8h00 đến khoảng 17h30.

Lưu ý quan trọng khi chữa trị

Ở trên, bạn đã biết được những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội an toàn và uy tín. Để quá trình thăm khám và chữa bệnh đạt hiệu quả cao, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Trao đổi trực tiếp với bác sĩ về vấn đề mình đang gặp phải. Không nên e ngại vì thoát vị đĩa đệm sẽ có thời gian chuyển biến nặng hơn.
  • Mặc quần áo thật thoải mái để giúp ích cho việc di chuyển. Người bệnh cũng có thể yêu cầu y tá cho thay đồ nếu cần chụp chiếu xương.
  • Những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm trên ở Hà Nội đều là những bệnh viện lớn, lượng người đến thăm khám hàng ngày rất đông. Chính vì thế, bạn cần liên hệ trước hoặc đến sớm xếp chỗ, tránh chờ đợi quá lâu.
  • Mua và dùng đúng đơn thuốc mà bác sĩ chuyên khoa đã kê. Tránh dùng thuốc quá nhiều và tiến hành tái khám đúng quy định.

Thoát vị đĩa đệm nếu không điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm như mất khả năng lao động hoặc bại liệt suốt đời. Trên đây là những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng rằng qua những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi thích hợp để điều trị bệnh.

ĐỌC NHIỀU

Cập nhật: 6:15 PM , 30/05/2023
Thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không

Người Bị Thoát Vị Đĩa Đệm Có Nên Đi Bộ Không?-Lời Khuyên Chuyên Gia

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng bệnh lý khiến người bệnh đau đớn, khó chịu, di chuyển hay vận...
Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng

Các Bài Tập Thoát Vị Đĩa Đệm Lưng Hiệu Quả Và Phổ Biến

Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng giúp bệnh nhân giảm đau và hồi phục nhanh bên cạnh việc...
Bi-jcare

Bi-jcare Có Tác Dụng Gì? Liều Lượng Và Thành Phần, Giá Bán Bao Nhiêu

Bi-jcare là thực phẩm chức năng có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý...
hội chứng chùm đuôi ngựa

Hội Chứng Chùm Đuôi Ngựa Là Gì? Nguyên Nhần Và Cách Điều Trị

Hội chứng chùm đuôi ngựa có thể gây ra những cơn đau nhức dữ dội vùng lưng, ảnh hưởng đến...
MRI thoát vị đĩa đệm - Phương pháp chẩn đoán bệnh chính xác nhất hiện nay

MRI Thoát Vị Đĩa Đệm – Phương Pháp Chẩn Đoán Bệnh Chính Xác

Cột sống của con người có 34 đốt sống. Do đó, việc xác định được đốt sống nào đang gặp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top