Bệnh Viện Đa Khoa YHCT Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên kiến tập

5/5 - (5 bình chọn)

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 đang dần phát triển lớn mạnh, gây được tiếng vang và sự đón nhận tích cực từ phía cộng đồng. Không chỉ chú trọng vào điều trị cho người bệnh, bệnh viện còn phối hợp với Học viện Vietmec Academy triển khai các hoạt động đào tạo. Ngày 23/11/2020 vừa rồi, bệnh viện vui mừng đón tiếp đoàn sinh viên năm 3 – Khoa Tâm lý, Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập.

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp thăm bằng y học hiện đại và điều trị y học cổ truyền. Với tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam, bệnh viện được kế thừa toàn bộ những bài thuốc hay, phương pháp điều trị hiệu quả của trung tâm từ trước đó. Kết hợp với sự hỗ trợ của y học hiện đại, bệnh viện đã có nhiều đổi mới trong liệu trình điều trị đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì người bệnh. Mặc dù mới thành lập vào đầu tháng 9/2020 nhưng bệnh viện nhanh chóng để lại dấu ấn và được nhiều người dân biết đến, tin tưởng lựa chọn làm cơ sở khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập
Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập

Không chỉ quan tâm đến chăm sóc sức khỏe cho toàn dân, Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 còn chú trọng đến các hoạt động đào tạo. Kết hợp với Học viện Vietmec Academy (đơn vị trực thuộc của Tập đoàn Y Dược Vietmec Group), ngày 23/11/2020 vừa qua, bệnh viện đã tiếp nhận một nhóm sinh viên khoa Tâm Lý – Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập.

Cùng tham gia vào sự kiện này có sự góp mặt của:

  • Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó TGĐ Tập đoàn Y dược Vietmec Group
  • Ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó TGĐ Tập đoàn Y dược Vietmec Group
  • Bà Đỗ Thị An – Giảng viên khoa Tâm lý, trường Đại học Lao động Xã hội.
  • Bà Trần Thanh Hằng – TGĐ CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102
  • Bà Ngụy Thị Hiền – GĐ điều hành CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102.
  • Ông Nhâm Quang Đoài – GĐ Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Quốc gia – Vietfarm.
  • Bà Đinh Thị Kim Thoa – GĐ Trung tâm dinh dưỡng Y khoa 102.
  • Các bạn sinh viên năm 3 đến từ khoa Tâm lý, trường Đại học Lao động Xã hội.
  • Đông đảo cán bộ, nhân viên y tế đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102.

Đại diện cho phía tập đoàn Y dược Vietmec Group, ông Nguyễn Quang Hưng (Phó TGĐ Tập đoàn) cho biết: “Tập đoàn Y dược Vietmec Group vô cùng vui mừng vì được tiếp nhận các bạn sinh viên tại khoa Tâm lý, Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập. Trong thời gian kiến tập tại đây, các bạn sẽ được tham gia những hoạt động thực tế để củng cố kiến thức chuyên môn đã học trên ghế nhà trường. Cán bộ nhân viên tại bệnh viện sẽ hết lòng hỗ trợ, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với các hoạt động khám chữa bệnh thực tế. Từ đó, các bạn sẽ được trau dồi thêm nhiều kỹ năng thực tế trong làm việc cũng như nâng cao, củng cố vững chắc kiến thức chuyên môn đã được học trước đó.

Không chỉ tham gia vào các hoạt động thực tế tại bệnh viện, các bạn sinh viên còn có cơ hội tham gia nhiều khóa học đào tạo chuyên môn khác của Tập đoàn Y dược Vietmec Group”.

Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Quang Hưng đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn phát biểu tại sự kiện

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Hưng trong ngày diễn ra sự kiện, các bạn sinh viên khoa Tâm lý – Đại học Lao động xã hội sẽ trực tiếp tham gia công tác chăm sóc, đón tiếp người bệnh. Đồng thời, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ trong quá trình thăm khám cũng như điều trị cho người dân. Không chỉ vậy, các bạn sinh viên cũng sẽ được ưu tiên tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên sâu tại Học viện Vietmec Academy và các đơn vị trực thuộc khác của Tập đoàn Y dược Vietmec Group. 

Sự phối hợp đào tạo giữa các đơn vị như vậy hy vọng rằng sẽ đem lại những kiến thức thực tế và trau dồi kỹ năng tốt nhất cho các bạn sinh viên. Đây chính là hành trang cần thiết để các bạn sinh viên làm quen trước khi chính thức tốt nghiệp và tham gia công tác tại các đơn vị, cơ quan, tổ chức sau này.

Đặc biệt nếu trong thời gian kiến tập, các bạn sinh viên có kết quả tốt sẽ có cơ hội được tuyển thẳng và giữ lại công tác tại CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102, cũng như các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Y dược Vietmec Group. 

ThS Đỗ Thị An đại diện nhà trường phát biểu cảm ơn
ThS Đỗ Thị An đại diện nhà trường phát biểu cảm ơn

Đại diện cho phía trường Đại học Lao động Xã hội, Th.S Đỗ Thị An – Giảng viên khoa Tâm lý chia sẻ: “Rất vinh dự vì được đưa các em sinh viên về đây kiến tập và tham gia các hoạt động thực tế tại bệnh viện. Chúng tôi thấy rằng đây thực sự là cơ hội tốt và hiếm có cho các em sinh viên có cơ hội được cọ sát với kiến thức thực tế. Từ đó, bản thân các em sẽ hiểu hơn về công việc thực tế trong tương lai cũng như trau dồi thêm kiến thức chuyên môn đã được học trước đó. 

Qua đợt kiến tập này, các em sinh viên cũng có thêm nhiều cơ hội làm việc trong tương lai cũng như xây dựng kế hoạch phát triển những kỹ năng còn thiếu sót. Thay mặt cho các em sinh viên, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 nói riêng và Tập đoàn Y dược Vietmec Group nói chung đã tạo điều kiện cho các em sinh viên đến kiến tập. Hy vọng trong thời gian tới, với sự hỗ trợ của bệnh viện, các em sinh viên sẽ kết thúc thời gian kiến tập thuận lợi với kết quả tốt nhất”.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ giữa ban lãnh đạo Tập đoàn Vietmec Group và nhóm sinh viên khoa Tâm lý – Trường Đại học Lao động Xã hội:

Ông Nhâm Quang Đoài - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm
Ông Nhâm Quang Đoài – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu Quốc gia Vietfarm
Đại diện các em sinh viên tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102
Đại diện các em sinh viên tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102
Bức ảnh tập thể ban lãnh đạo Bệnh viện và các em sinh viên trường Đại học Lao động Xã hội
Bức ảnh tập thể ban lãnh đạo Bệnh viện và các em sinh viên trường Đại học Lao động Xã hội

Cập nhật: 4:51 PM , 30/05/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top