QUY TRÌNH khám, điều trị bệnh toàn diện Đông – Tây y kết hợp chỉ có tại Xương khớp Quân Dân 102

5/5 - (7 bình chọn)

Bệnh viện Xương khớp YHCT Quân dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 khai trương từ ngày 27/09/2020 với nhiều điểm khác biệt trong quy trình thăm khám và điều trị bệnh. Đặc biệt nhất phải kể đến phương pháp Đông y có biện chứng (kết hợp Đông y – Tây y) mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ trong khám, điều trị bệnh.

Kết hợp Đông y và Tây y – Phương pháp điều trị toàn diện và tối ưu nhất

Cùng với sự phát triển của nền y học hiện nay, hai phương pháp Đông y và Tây y vẫn luôn tồn tại song song với những ưu nhược điểm riêng biệt. Mặc dù phương pháp y học hiện đại có xu hướng phát triển mạnh hơn nhưng vẫn không thể thay thế hoàn toàn điều trị bằng y học cổ truyền, đặc biệt với những bệnh lý đặc thù như bệnh xương khớp.

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 - đơn vị tiên phong trong ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng
Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 – đơn vị tiên phong trong ứng dụng phương pháp Đông y có biện chứng

Điều trị với Tây y – Cải thiện triệu chứng nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro

Không thể phủ nhận sự phát triển của y học hiện đại hiện nay với nhiều phương pháp điều trị kết hợp khoa học công nghệ với tỷ lệ thành công cao. Với các bệnh lý xương khớp, Tây y sẽ tập trung đi sâu vào các biện pháp can thiệp bằng thuốc hoặc biện pháp phẫu thuật ngoại khoa. Nếu điều trị hiệu quả, người bệnh có khả năng phục hồi tốt đến 70-80% sức khỏe xương khớp như ban đầu. 

Không chỉ trong điều trị bệnh, y học hiện đại ngày nay đã chứng minh lợi thế của mình trong quá trình thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, các thiết bị thăm khám ngày một hiện đại, chẩn đoán nhanh và chính xác. 

Với những bệnh lý đặc thù như xương khớp, kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh như chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ (MRI), chụp CT cắt lớp là rất cần thiết. Thông qua kết quả hình ảnh thu được, bác sĩ Tây y có thể nhận định rõ ràng vị trí xương khớp thương tổn, mức độ ảnh hưởng tới mô mềm xung quanh và đặc biệt cần thiết nếu người bệnh được chỉ định can thiệp ngoại khoa.

Tuy nhiên, mặt trái của phương pháp Tây y cũng là điều gây quan ngại và tiềm ẩn nhiều yếu tố rủi ro khác. Các loại thuốc dùng trong điều trị xương khớp thường là loại thuốc tổng hợp hóa sinh, thậm chí có trường hợp phải sử dụng đến nhóm thuốc gây nghiện. Tình trạng dị ứng thuốc có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đặc biệt với bệnh lý xương khớp, người bệnh thường phải dùng thuốc trong thời gian kéo dài nên nguy cơ gặp tác dụng phụ càng lớn.

Với các biện pháp điều trị ngoại khoa, phẫu thuật xương khớp luôn được đánh giá là một trong những “cuộc đại phẫu” bên cạnh các ca phẫu thuật ghép tạng. Chỉ cần một chút sai sót hoặc yếu tố khách quan nào khác cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến thành công của ca phẫu thuật, gây bại liệt suốt đời.

Phương pháp Đông y chữa trị tận căn nguyên

Từ xa xưa, tại nhiều quốc gia, đặc biệt là các nước phương Đông (trong đó có Việt Nam) đã có tìm kiếm và nghiên cứu y học từ nguồn thảo dược thiên nhiên. Khác với Tây y, các bài thuốc Đông y tập trung đi vào giải quyết bệnh từ căn nguyên, hạn chế được khả năng tái phát. Thuốc sử dụng phần lớn là các loại thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, tương đối an toàn, lành tính. 

Trong điều trị xương khớp, để tăng hiệu quả chữa bệnh YHCT còn sử dụng các biện pháp xoa bóp, bấm huyệt, diện chẩn, cấy chỉ,…. Bởi, bệnh xương khớp xảy ra do khí huyết không thông, tắc nghẽn trong cơ thể và không thể tuần hoàn đều đặn đến các vị trí xương khớp. Khi đó, các yếu tố phong, hàn, thấp từ bên ngoài xâm nhập dễ dàng và gây đau nhức. 

Các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt,… tác động vào vị trí kinh mạch tắc nghẽn, giúp lưu thông, điều hòa khí huyết và triệu chứng bệnh tự động hết. Phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông y chú trọng vào hiệu quả từ sâu bên kết hợp cải thiện cơ địa, nâng cao sức khỏe, hạn chế tối đa được nguy cơ tái phát của bệnh.

Kết hợp Đông y và Tây y: Giải pháp điều trị hiệu quả và toàn diện nhất

Điều trị xương khớp bằng Đông y hay tây y đều sẽ hướng đến hiệu quả điều trị dứt điểm bệnh và giảm triệu chứng viêm, đau,… Xu hướng điều trị trong y học hiện nay là trở về với những phương thuốc từ thảo dược, hạn chế tác dụng phụ do hoạt chất tổng hợp. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận tầm quan trọng và cần thiết của y học hiện đại.

Đông y có biện chứng là phương pháp kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền
Đông y có biện chứng là phương pháp kết hợp y học hiện đại và y học cổ truyền

Hiểu rõ những ưu điểm của cả đông y và tây y, Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 lựa chọn phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng. Phương pháp này là sự kết hợp đông y và tây y trong các giai đoạn khám, điều trị và kiểm chứng tình trạng bệnh.

Nền tảng điều trị Xương khớp chính tại Bệnh viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 là sử dụng các bài thuốc Đông y và các phương pháp xoa bóp bấm huyệt. Để điều trị hiệu quả, bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả thăm khám bằng y học hiện đại. Từ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và kết luận về bệnh lý nền khác (nếu có), việc điều trị bệnh xương khớp sẽ hiệu quả hơn do thật sự phù hợp với cơ địa người dùng.

Quy trình khám bệnh kết hợp Đông – Tây y toàn diện tại Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102

Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của toàn dân, bệnh viện luôn chú trọng đến hiệu quả điều trị và sự thoải mái của người bệnh. 

Bước 1: Thăm khám Tây y

Sự kết hợp thăm khám Tây y và điều trị bằng Đông y là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của bệnh viện. Trước hết, khi tới thăm khám tại bệnh viện, người dân sẽ được hướng dẫn làm thủ tục tại quầy lễ tân, nhận sổ khám bệnh. Tiếp đó, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện một số xét nghiệm và một số chẩn đoán hình ảnh cần thiết.

Thăm khám Tây y để có nhận chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng bệnh
Thăm khám Tây y để có nhận chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng bệnh

Bước 2: Đưa ra kết luận Tây y

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, người bệnh sẽ được phân về các phòng khám cùng bác sĩ Tây y có chuyên môn phù hợp. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ Tây y đưa ra đánh giá về tình trạng bệnh, mức độ và hướng giải quyết phù hợp. Một số trường hợp quá nặng, bác sĩ có thể chỉ định thực hiện tiểu phẫu hoặc can thiệp ngoại khoa, tránh để biến chứng. 

Bước 3: Thăm khám Đông y

Kết thúc quá trình thăm khám Tây y, người bệnh sẽ được đưa đến gặp các bác sĩ y học cổ truyền để tiến hành bắt mạch, kiểm tra các triệu chứng lâm sàng, cận lâm sàng,… Từ đó, đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng người bệnh. 

Người bệnh tiếp tục được hướng dẫn đến các phòng Đông y để thăm khám, bắt mạch và kê đơn
Người bệnh tiếp tục được hướng dẫn đến các phòng Đông y để thăm khám, bắt mạch và kê đơn

Ưu điểm lớn nhất của việc thăm khám Đông y sau khi thăm khám Tây y là phác đồ điều trị cuối cùng đưa ra sẽ chuẩn xác nhất. Từ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ có thêm căn cứ, nắm rõ hơn về bệnh lý nền hoặc cơ địa của người bệnh. Khi đó, việc lựa chọn và gia giảm vị thuốc cũng hiệu quả hơn. Người bệnh sử dụng hợp thuốc sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả, triệu chứng nhanh chóng hết và dứt điểm từ căn nguyên. 

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 vẫn ưu tiên sử dụng các bài thuốc Đông y trong điều trị các bệnh lý xương khớp. Để đạt hiệu quả điều trị sớm và dứt điểm hoàn toàn, khuyến khích người bệnh áp dụng đồng thời các biện pháp vật lý trị liệu tại bệnh viện. Trong trường hợp cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và tư vấn phù hợp để người bệnh lựa chọn. 

Tối ưu phương pháp điều trị xương khớp toàn diện bằng Đông – Tây y tại Xương khớp Quân Dân 102

Có tiền thân là Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam, bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 kế thừa và chắt lọc những bài thuốc và phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Đồng thời ứng dụng y học hiện đại, phát triển và nâng tầm phương pháp điều trị với y học cổ truyền, nâng cao hiệu quả trong khám chữa bệnh xương khớp. 

Giải pháp điều trị Xương khớp 102 bằng Đông y có biện chứng

Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 (trực thuộc bệnh viện đa khoa YHCT Quân dân 102) mang đến giải pháp điều trị Xương khớp bằng Đông y có biện chứng. Có thể nói, đây là một trong những đơn vị tiên phong trong việc kết hợp Tây y và Đông y vào khám và điều trị cho người bệnh. 

Khi đến thăm khám tại bệnh viện, người bệnh được hướng dẫn làm thủ tục thăm khám bằng Tây y (thăm khám lâm sàng, làm xét nghiệm và các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh cần thiết). Phương pháp điều trị chính vẫn là y học cổ truyền nhưng các bác sĩ ở đây sẽ căn cứ trên kết quả thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng.

Điều trị Đông y trên dựa trên cơ sở thăm khám Tây y sẽ đảm bảo được hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Đồng thời, thuốc Đông y có tính chất bồi bổ nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ chữa dứt điểm hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát. Bản thân bác sĩ điều trị cũng nắm được rõ hơn cơ địa của người bệnh thông qua thăm khám Tây y trước đó (sức đề kháng, bệnh lý nền) và có sự gia giảm, điều chỉnh bài thuốc cho hợp lý.

Bên cạnh việc dùng thuốc, bệnh viện YHCT Xương khớp 102 còn chỉ định người bệnh áp dụng kết hợp các biện pháp không dùng thuốc như vật lý trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt, diện chẩn để nâng cao hiệu quả, giảm đau nhanh, lưu thông khí huyết trong cơ thể.

Để tối ưu hóa phương pháp điều trị xương khớp Đông – Tây y kết hợp tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 cần quan tâm đến nhiều yếu tố. Trong đó, phải kể đến ba tiêu chí sau đây:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Với bất kỳ cơ sở y tế nào, một trong những yếu tố để được người bệnh tin tưởng, lựa chọn chính là đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 tự hào vì sở hữu một đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, đứng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền và y học hiện đại về xương khớp.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102
Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102

Không chỉ giỏi chuyên môn, đội ngũ bác sĩ luôn coi người bệnh như người thân trong nhà, hết lòng cứu chữa. Đội ngũ y bác sĩ vừa có tài, vừa có tâm tại bệnh viện phải kể đến:

  • Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y học cổ truyền.
  • Bác sĩ Phùng Hải Đăng – Bác sĩ chuyên khoa xương khớp tại bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 với thế mạnh bấm huyệt, xoa bóp.
  • Bác sĩ Nguyễn Khương Thụy – Lương y với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị xương khớp bằng y học cổ truyền.

Nguồn dược liệu phong phú, sạch sẽ

Phát triển lên từ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam, bệnh viện cũng được kế thừa toàn bộ vườn dược liệu sạch, phong phú đa dạng mà trung tâm đã xây dựng và phát triển nhiều năm nay.

Nguồn dược liệu đảm bảo sạch sẽ, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh
Nguồn dược liệu đảm bảo sạch sẽ, phong phú đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh

Nguồn dược liệu đầu vào được chắt lọc và đảm bảo lựa chọn những loại thảo dược tươi tốt nhất. Sự ký kết, hợp tác giữa CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 với Viện nghiên cứu & phát triển y dược học cổ truyền dân tộc là tiền đề đảm bảo nguồn dược liệu sạch sẽ, phong phú.

Trang thiết bị máy móc, hiện đại

Để đảm bảo tính chính xác trong quá trình thăm khám bằng y học hiện đại, bệnh viện rất chú trọng vào việc đầu tư trang thiết bị máy móc trong thăm khám và điều trị. Bệnh viện không chỉ đầu tư trang hoàng không gian thăm khám mà còn chú trọng đến nâng cấp, cải tiến toàn bộ các thiết bị máy móc trong khám chữa bệnh đối với từng phòng khám chuyên khoa riêng.

  • Phòng X-quang: Đầu tư các loại máy chụp X-quang; máy đọc phim; máy in phim;…tiên tiến nhất theo sự phát triển của y học thế giới.
  • Phòng xét nghiệm, vi sinh: Đầu tư các loại máy phục vụ cho xét nghiệm như máy sinh hóa; máy ly tâm; máy xét nghiệm nước tiểu bán tự động;….và rất nhiều trang thiết bị khác phục vụ cho công tác xét nghiệm, đánh giá kết quả.
  • Phòng khám siêu âm tổng quát: Đầu tư thiết bị siêu âm 4D hiện đại (có đầu dò siêu âm tim) và các thiết bị cần thiết khác.
  • Phòng khám thăm dò chức năng: Máy điện tim 6 cần; máy đo lưu huyết áp hiện đại.
  • Một số phòng ban khác: Tùy theo chuyên khoa và chức năng thăm khám của từng phòng ban để đầu tư về trang thiết bị đầy đủ và hiện đại phù hợp nhất. Ví dụ như phòng khám sản; phòng khám mắt; phòng khám tai mũi họng;….
Trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, đảm bảo kết quả thăm khám được chuẩn xác nhất
Trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, đảm bảo kết quả thăm khám được chuẩn xác nhất

“Tôi đi nhiều bệnh viện rồi nhưng ít thấy bệnh viện nào sạch đẹp mà hiện đại như ở đây. Bệnh viện không lớn lắm nhưng được cái sạch sẽ, các bạn nhân viên y tế hướng dẫn rất tận tâm, nhiệt tình. Hôm nay mình được giới thiệu đến đây thăm khám tổng quát một lần mà hài lòng lắm. Sau này có cơ hội, minh sẽ đưa bố mẹ lên kiểm tra sức khỏe xương khớp.” – Chia sẻ của chị Trần Diệp Anh (38 tuổi, Hưng Yên).

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 phát triển đi lên từ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam kế thừa những thành tựu về khám, chữa bệnh của trung tâm trong hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển. Kết hợp với hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế của y học hiện đại sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị toàn diện và tối ưu nhất.

CTA bác sĩ

Cập nhật: 5:43 PM , 19/06/2023

Bình luận

  1. Maii Thyy says: Trả lời

    Thuốc này có thành phần giảm đau không, em sợ uống vào cũng sẽ giống thuốc tây phụ thuộc vào nó

  2. Silver Phuongnguyen says: Trả lời

    mình muốn hỏi về thuốc cốt vương thần hiệu thang này liệu nó có thực sự hiệu quả không, mình bị thoái hoá hơn ba năm rồi cách dân gian không hề có hiệu quả gì với mình? đừng ai bảo mình dùng thuốc tây mình thử qua rồi nên giờ chỉ cần những người có kinh nghiệm chia sẻ trải nghiệm thực tế về thuốc này.

    1. Hoàng Phú Quý says: Trả lời

      chữa ở đây thì yên tâm rồi có phải mình mình chữa ở đây đâu, người ta chữa ở đây cả mà hầu hết thây mọi người đều thuyên giảm sau khi điều trị ở đây đó, bạn có thể đọc thêm ở đây: https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cot-vuong-than-hieu-thang-hieu-qua-tot-voi-nguoi-benh-xuong-khop.html

    2. Ngọc Trai says: Trả lời

      Tôi thoái hoá khớp hơn 10 năm sau gần 20 ngày dùng thuốc ở đây tôi đã đi lại được.

    3. Cẩm Tú Nguyễn says: Trả lời

      Đúng vậy thuốc này hiệu quả lắm, mình cũng bii thoái hoá đây cứ chân tay bị đau là biết thời tiết thay đổi nhiều khi còn chuẩn hơn cả dự báo thời tiết, mấy lúc ấy các khớp xương sưng to biến dạng, không xoa bóp là không chịu được, mình uống thuốc này ba đợt thì không cảm thấy khó chịu khi mỗi lần trái gió trở trời nữa, bác sĩ bảo được năm thì nên đến uống nhắc lại thuốc một lần.

    4. Châu Á says: Trả lời

      tính ra em uống thuốc này được 1 tuần rồi đấy các chị, mà đau quá có cái bình ruouj thuốc xịt đấy nhưng cũng không khá là bao, người ta uống thì đỡ , em uống thì đau hơn, giờ chẳng biết sống sao với bệnh tật, thuốc thì giờ mà bỏ thì quá phí?

    5. Nhém Yang Hồ says: Trả lời

      Uống thuốc đông y là vài ngày đầu nó hơi khó chịu đấy em ạ nó vậy ý mà nhưng chị thấy thuốc nó lành nên cứ vậy uống vài ngày quan sát chứ 1 tuần chưa nói là nó tốt hay không được thế mà 1-2 hôm sau nó đỡ đi thật, chị thấy ổn thì cứ tiếp tục uống rồi xoa bóp các khớp thì qua tháng đầu đã giảm được phân nửa số cơn đau, tháng thứ hai cơ bản là ổn ổn, các thuốc khác càng uống lâu bệnh càng chững lại không tiến triển thuốc này thig khác mất thời gian đầu còn về sau càng uống người càng khoẻ ra, ít bị cơn đau khớp làm ảnh hưởng nên ngủ ngon ăn khoẻ người có sức hơn, đến tháng thư ba đây là giai đoạn uống thuốc bổ là chính sau đợt thuốc này chị hoàn toàn khổ mạnh và có thể bưng bê một số vật nhẹ nhàng

    6. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn đối với tình trạng bạn đang gặp phải hoàn toàn không cần phải quá lo lắng đây là hiện tượng bình thường một số bệnh nhân uống thuốc có thể gặp phải. Do thuốc tác dụng vào cơ thể đẩy độc tố trong cơ thể nên từ 5-10 ngày đầu có thể sẽ hơi cảm thấy khó chịu sau đó sẽ giảm và bệnh tình thuyên giảm. Nếu bạn cần sự hỗ trợ của các bác sĩ xin vui lòng để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn hoặc gọi đến số hotline: 0888.598.102. Trân trọng

    7. Châu Á says: Trả lời

      cảm ơn chị và bệnh viện sau hai ngày em đã hết cảm thấy đau nhức, cảm thấy người đã dễ chịu hơn, em sẽ tiếp tục dùng thuốc trong thời gian tới.

  3. toàn dapoet says: Trả lời

    Cho em hỏi dán cao giảm đau có hại gì không? chứ em thấy nóng quá nó phồng rộp hết lên chỗ vùng da đấy nên ạ.

    1. Ngoc Ni Ho Thi says: Trả lời

      mình nghe nói đắp nhiều cao không phải tốt đâu bị mục xương đó bạn, ghê lắm. với lại dán mấy loại cao đấy nhiều khi chỉ có giảm đau tức thời thôi, nhiều khi bệnh nặng lên mà không biết lúc phát hiện thì quá nặng rồi.

    2. Harley.nn says: Trả lời

      cái này cũng ghê nhở hại như thuốc giảm đau luôn, thế trước giờ cứ hở đau lưng mỏi cổ gì là mua mấy miếng dán xương khớp về dùng. giờ chắc phải bỉ thói quen này thôi.

    3. Trần Thị Ngọc Diệu says: Trả lời

      tớ nghĩ cái gì giảm đau nhanh quá cũng không tốt nên dùng mấy cách dân gian cho an toàn, ngoại của mình hay hái trái nhàu để chữa đau xương khớp lắm đó mỗi tội cái loại nà rât là khó khăn mình thử rồi mà không hấp thụ nổi.

    4. Ánh Mai says: Trả lời

      nếu mà giảm đau xương khớp thì thiếu gì cách đâu, dùng ngải cứu trắng nướng nóng đắp vào vùng khớp đang bị đau là được, rồi dùng thêm là lốt phơi khô sắc lấy nước uống ngày hai lần, dùng trong mười ngày không đỡ thì ….tiếp tục dùng tiếp….

  4. Võ Thị Thùy Dương says: Trả lời

    xin chào, xin hỏi bệnh viện có làm xoa bóp bấm huyết không con trai cách đây mấy tháng bị tai nạn có ảnh hưởng đến xương khớp bác sĩ có khuyên tôi cho cháu nó đi châm cưu, tôi vô tình xem được thông tin của bệnh viện thấy gần nhà nên muốn hỏi xem

    1. khánh xuân says: Trả lời

      nếu mà châm cứu bấm huyệt thì tốt nhất ra yhct mà làm.

    2. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại bệnh viện đều có dịch vụ xoa bóp bấm huyệt do các chuyên gia hàng đầu về xoa bóp bấm huyệt trực tiếp làm cho bệnh nhân nên có thể hoàn toàn yên tâm. Thông tin đến bạn.

  5. Phan Nhật Linh says: Trả lời

    Có chữa thoái hoá khớp không vậy cả nhà ?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn, tình trạng của bạn hiện tại như thế nào, bạn miêu tả cụ thể để các chuyên gia có thể tư vấn hướng điều trị phù hợp với bạn nhé. Đối với căn bệnh thoái hoá khớp chúng tôi có bài thuốc cốt vương thần hiệu thang giúp bạn cải thiện các triệu chứng sưng, đau, khớp chỉ sau 2-4 tháng điều trị . Ngoài ra đối với cac trường hợp nặng bác sĩ sẽ cân nhắc kết hợp thêm vật lý trị liệu giúp điều trị có hiểu quả hơn. Vì thế để có phác đồ điều trị tốt nhất bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện để thăm khám, hoặc để lại số điện thoại các bác sĩ củ chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Thông tin đến bạn

    2. Đức Cường says: Trả lời

      bệnh viện tư vấn giúp em với mẹ em bị khớp đau từ khớp tay đến khớp gối giờ thêm cả khớp bàn chân nữa mà chạy chữa mấy nơi rồi không khỏi.

    3. bauuu.ig says: Trả lời

      Tình trạng này của mẹ bạn thì uống thuốc này vào là hết thôi mà nói chung tầm tuổi các cụ ai cũng dính thôi mẹ mình cũng không ngoại lệ nói chũng cũng không thể khỏi hết hoàn toàn nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì không hề bị đau lai.

    4. Lee ZH? says: Trả lời

      k phải già mới bị đâu em có hơn 30 bị viêm khớp + thoái hoá để di chứng đén giờ ngồi lâu tí là là đau hết cái bàn toạ, xoa bóp dán cao mấy ngày liền không hết đấy ạ. mẹ anh chữa bên này được bao lâu rồi, em cũng hy vọng đỡ được 80% so với tình trạng bây giờ là mừng rồi không cần nhiều đâu ạ

    5. Đức Cường says: Trả lời

      Tất tần tật là uống hơn 3 tháng, còn không phải uống thuốc nữa thì được hơn năm, nói chung ngày trước bị thoái hoá mẹ mình đi lại khó khăn lắm nhiều khi mấy việc sinh hoạt cá nhân cũng không thể tự làm lấy được ơn giời có thuốc này mà mẹ mình tình hình sức khoẻ khá hơn nhiều ngoài không còn đâu thì đi lại được mà hoàn toàn tự sinh hoạt mà không cần ai hỗ trợ cả. đã mắc cái bệnh này thì cố gắng vận động nhiều một chút nhất kà bạn còn trẻ chứ không yếu như mẹ mình đi lại nhiều sẽ giúp tình trạng của bạn thuyên giảm đấy

  6. Hop Cao says: Trả lời

    Bên này họ có thuốc gì có trị bệnh xương khớp khỏi hẳn được không vậy?

    1. Nguyễn Ngọc Diễm My says: Trả lời

      Xương khớp bệnh viện này chỉ có thuốc cốt vương thần hiệu thang nhưng tùy tình trạng từng người bác sĩ họ chỉ định liều lượng, vật lý trị liệu khác nhau chi phí thuốc cao nhưng mà dùng thấy tốt giảm đau hiệu quả mà không có tác dụng phụ, mẹ mình cũng bị thoái hóa khớp mà dùng được hơn 3 tháng nay mẹ không kêu đau nhức gì nữa đêm ngủ ngon hơn rồi mẹ mình bảo thuốc tốt nên mình cứ để mẹ mình dùng thêm 1-2 tháng nữa xem thế nào

    2. Bii says: Trả lời

      thuốc thang à bạn ? nghĩ sắc thuốc thấy ngại quá nhỉ

    3. NguyenNgocDiemMy says: Trả lời

      đúng rồi nó là thuốc sắc đó bạn với lại mình còn mua thuốc được sắc sẵn nữa nên nó cũng mắc hơn xíu, 1 thang mình mua đang là 220k, trung bình tháng uống khoảng 10 thang.

    4. lila_chi says: Trả lời

      Dạng thuốc sẵn này là như thế nào vậy bạn, còn loại gì khác không, thuốc này cứ nhức mỏi xương khớp là uống được phải không?

    5. NguyenNgocDiemMy says: Trả lời

      Thuốc sắc sẵn là thuốc thang họ kê theo tình trạng bệnh của mình nhưng thay vì sắc ở nhà bằng nồi (ấm điện) thì ở đay họ sắc bằng máy rồi đóng vào túi một thang được 6 túi chia ra uống ba ngày sáng tối, ngoài ra còn một loại dạng viên hoàn với cao lỏng nữa. Thuốc này chuyên dùng cho những người bị đau nhức mỏi xương khớp tuy nhiên để dùng thuốc hiệu quả tốt nhất là dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ, có nghĩa là phải tự đi khám nhé.

  7. Võ Thắng says: Trả lời

    Bà nhà tôi giờ mới ngoài năm mươi mà bị viêm khớp, đau nhức khắp người, cứ đau là mấy đầu khớp ngón tay sưng vơi biến dạng bệnh viện này liệu điều trị được không chứ bà nhà tôi khám nhiều nơi mà không hề thuyên giảm, cứ thỉnh thoảng bị tái lại, khổ lắm.

    1. Liêu Ngọc says: Trả lời

      anh qua bệnh viện này khám cắt thuốc về uống xem em chữa giờ được gần 3 tháng rồi, dạo này mấy khớp cổ tay khủy tay em không còn đau nữa ngày trước đau không nhắc tay lên được giờ thì cử động cũng khá linh hoạt rồi

    2. Lan Anh KNs says: Trả lời

      Được vậy hả cô, mẹ con cũng chạy chữa cả năm nay mà không khỏi đây cô, con đang bất lực không biết mua thuốc nào cho mẹ uống, nhưng cô ơi uống thuốc này có khỏi hẳn được không cô

    3. Thị Nhànnn says: Trả lời

      Khỏi hẳn thì tớ nghĩ tầm tuổi mẹ cậu hay bà nội tớ xương khớp cũng đến giai đoạn thoái hóa rồi mình điều trị để nó không còn đau nhức thôi như mẹ tớ thì trước đây dùng nhiều thuốc của bệnh viện lắm rồi cũng đi cắt thuốc nam mấy nơi mà uống không đỡ nhưng sau mẹ tớ được 1 cô mách sang bệnh viện này khám thì cũng khỏi được cả năm nay rồi, có ai nghĩ dùng thuốc xong giờ bà còn khỏe hơn sáng tối đều đặn đi tập thể dục, tay chân mấy ngày mưa gió thất thường không thấy mẹ kêu đau gì cả, giờ mà bảo đưa con bóp tay cho là nói ngay ” có đau đâu mà bóp” nhà tớ ai cũng mừng. Tớ thấy chỗ này khám ổn thấy nhiều người chữa lấy thuốc ở đây lắm, bạn có tham khảo ở trang này nhiều bệnh nhân họ phản hổi tương tác lại lắm: https://www.vpeg.vn/benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102/

    4. Van0401 says: Trả lời

      Điều trị ỏ đây có kết hợp trị liệu gì không bạn, hay mỗi uống thuốc không thôi?

    5. Thị Nhànnn says: Trả lời

      Trị liệu hay không thì còn phải xem tình trạng bệnh có cần thiết không bạn ạ, cái này theo y bác sĩ thôi, bà tớ chỉ cần uống với xoa bóp bằng rượu thuốc hằng ngày thôi rồi tập thể dục hàng ngày, đi tản bộ mỗi ngày thôi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài tập mỏi vai gáy

Bài Tập Mỏi Vai Gáy – Tổng Hợp 11 Động Tác Hiệu Quả Nhất

Bài tập mỏi vai gáy là phương pháp hỗ trợ điều trị đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Các...
Top 10 thuốc đông y trị thoái hóa cột sống được chuyên gia đánh giá cao nhất

Top 9 Thuốc Đông Y Trị Thoái Hóa Cột Sống Chuyên Gia Đánh Giá Cao

Thuốc Đông y trị thoái hóa cột sống được các chuyên gia cũng như nhiều người bệnh đánh giá rất...
Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng

Các Bài Tập Thoát Vị Đĩa Đệm Lưng Hiệu Quả Và Phổ Biến

Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng giúp bệnh nhân giảm đau và hồi phục nhanh bên cạnh việc...
Thăm khám tại cơ sở y tế có chuyên khoa phù hợp để điều trị đúng cách

TOP 4 Cách Điều Trị Khô Khớp Cho Hiệu Quả Nhanh Chóng, An Toàn

Điều trị khô khớp bằng cách nào cho hiệu quả nhanh, dứt điểm và an toàn? Không phải người bệnh...
15 cách chữa đau khớp ngón tay bằng thuốc Nam tại nhà hiệu quả nhất

15 cách chữa đau khớp ngón tay bằng thuốc Nam tại nhà hiệu quả nhất

Chữa đau khớp ngón tay bằng thuốc Nam đơn giản, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao,...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top