Ngài Viện Trưởng chữa khỏi xương khớp sau gần 10 năm ngồi xe lăn

4.7/5 - (4 bình chọn)

Ông Hồ Sỹ Nhiếp Giám đốc Trung tâm Môi trường – Bộ Xây dựng từng bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và lưng, thoái hóa khớp gối suốt nhiều năm liền. Tưởng chừng phải sống chung với căn bệnh này và chấp nhận nguy cơ bại liệt ngồi xe lăn cả đời thế nhưng may mắn cũng đã mỉm cười. Nhờ gặp đúng thầy đúng thuốc, kiên trì điều trị đến cùng, tình trạng bệnh đã cải thiện hoàn toàn. Giờ đây, ông Hồ Sỹ Nhiếp đã có thể vận động, sinh hoạt bình thường, tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Gần 10 năm ngồi xe lăn vì căn bệnh xương khớp nghiêm trọng

“Suốt gần 10 năm phải gồng mình chịu đựng những cơn đau co thắt ở cột sống. Cảm giác cơ thể rệu rã, bải hoải như không còn là của mình nữa thật không hề dễ chịu chút nào!”, đó là lời chia sẻ của ông Hồ Sỹ Nhiếp – người mắc bệnh thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng.

Trước khi phát hiện bản thân mắc căn bệnh xương khớp khó trị này, ông Nhiếp nhớ mình thường cảm thấy đau mỏi ê ẩm ở vùng cổ và thắt lưng, nhất là về đêm. Lúc đó ông chỉ nghĩ do công việc bận rộn quá nên trong người mệt mỏi mà thôi.

Tuy nhiên, nhiều lần sau đó, các cơn đau mỏi dần nặng hơn. Có những hôm cơn đau âm ỉ cả đêm không ngủ được, phần xương khớp ở cổ và thắt lưng bị tê cứng. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, ông thường mất 20 – 30 phút xoa bóp để các khớp mềm ra. Về sau, các cơn đau lan từ cổ xuống bả vai, cánh tay; từ thắt lưng lan xuống các khớp ở chân. Chân tay đau buốt, sưng đỏ khiến ông Nhiếp đi lại vô cùng khó khăn, mỗi khi đứng lên hoặc bước đi thì phần khớp gối sẽ đau thắt lại, chân run rẩy. Nhiều lúc ông phải nằm liệt một chỗ hoặc ngồi xe lăn để di chuyển.

Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về hành trình chữa xương khớp sau gần 10 năm ngồi xe lăn
Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về hành trình chữa xương khớp sau gần 10 năm ngồi xe lăn

Đến năm 2015 ông quyết định đi khám tại Bệnh viện Việt – Xô. Sau khi thăm khám, chụp X-quang, siêu âm và xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán ông bị thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng giai đoạn nặng.

Bị bệnh tật giày vò suốt gần 10 năm, tính tình ông cũng trở nên thay đổi, hay buồn bực, cáu gắt với mọi người xung quanh. Thêm vào đó, đêm không ngủ được, ngày thì ăn uống kém đi, ông sụt cân nhanh chóng, người gầy rộc.

Căn bệnh xương khớp đã khiến cho ông Nhiếp từ một người cán bộ công chức khỏe mạnh trở thành một người gần như không thể lo cho bản thân dù là những sinh hoạt đơn giản, muốn đi đâu làm gì cũng phải nhờ vợ con. Ông thường xuyên phải nằm một chỗ hoặc phụ thuộc vào xe lăn nên rất mệt mỏi, chán nản. Đã có lúc ông Nhiếp nghĩ rằng mình cứ chấp nhận sống chung với bệnh, ngồi xe lăn cả đời ư?

Hành trình chạy chữa gian nan từ Tây y sang Đông y nhưng không khỏi

Sau khi có kết quả chẩn đoán của Bệnh viện Việt – Xô, ông tích cực điều trị theo liệu trình thuốc Tây. Có lúc ông thấy bệnh đỡ, bớt đau nhức hơn nhưng rồi những cơn đau nhức khớp vẫn trở lại khi thời tiết mưa ẩm nhiều. Sau đó, bác sĩ chỉ định cần phẫu thuật hai chân để điều trị.

Tuổi đã cao, sức đề kháng cơ thể suy giảm nhiều khiến ông băn khoăn, không dám chắc có nên mổ hay không. Ông tham khảo ý kiến chuyên môn từ GS.TS Y khoa Phạm Gia Khải. Giáo sư Phạm Gia Khải nhận định với trường hợp của ông sau khi mổ thì tỷ lệ thành công khỏi bệnh là 50% còn lại 50% nguy cơ có thể biến chứng xấu. Giáo sư khuyên ông Nhiếp nên chuyển hướng sang điều trị bằng Đông y sẽ thích hợp và hiệu quả hơn. Do đó, ông quyết định dừng điều trị ở bệnh viện Việt – Xô và không mổ chân nữa mà chuyển về điều trị Đông y tại Viện Y học cổ truyền ở Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Tại đây, ông nằm viện điều trị trong suốt 1 tháng, được các bác sĩ vừa châm cứu, bấm huyệt kết hợp với uống thuốc Bắc. Thế nhưng sau 1 tháng điều trị, ông thấy bệnh tình vẫn không biến chuyển gì cả. Nhiều lần điều trị nhưng không khỏi, đâu chỉ là tốn kém tiền bạc mà còn vừa mất thời gian, công sức khiến ông Nhiếp cảm thấy hoang mang, chán nản và gần như hết hy vọng.

“Sau đó, tôi tìm kiếm tất cả những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Lần lượt liên lạc và đến khám tại rất nhiều Trung tâm Y học cổ truyền nhưng đều không dám hứa có thể chữa khỏi hoàn toàn cho tôi. Đi đến đâu người ta cũng bảo do tôi nhiều tuổi quá nên họ không dám hứa là chữa khỏi”, ông Nhiếp chia sẻ.

Bệnh cải thiện ngay sau 5 tháng dùng thuốc nam tại Trung tâm Đông y Việt Nam

Đang trong lúc bế tắc, không biết nên tìm kiếm địa chỉ chữa xương khớp nào, ông Nhiếp được một người bạn giới thiệu đến điều trị ở Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam. Theo người bạn cho biết, Trung tâm có bài thuốc đặc trị căn bệnh xương khớp Cốt Vương Thần Hiệu Thang rất hiệu quả, nhiều người đã đến chữa thoái hóa khớp tại đây và có kết quả khả quan.

Có bệnh thì vái tứ phương nên ngay ngày hôm sau ông Nhiếp tìm đến Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam để đặt lịch khám và điều trị. Người trực tiếp khám bệnh cho ông Nhiếp là lương y Phùng Hải Đăng – Trưởng khoa Xương khớp của Trung tâm. Sau khi được bác sĩ bắt mạch và hỏi thăm kỹ lưỡng tình trạng bệnh, bác sĩ Đăng khẳng định trường hợp của ông có thể chữa khỏi được. Cảm xúc như vỡ òa vì vui mừng và niềm hi vọng có thể khỏe mạnh trở lại được nhen nhóm lên trong lòng ông Nhiếp.

Lương y Phùng Hải Đăng chữa xương khớp với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xương khớp
Lương y Phùng Hải Đăng chữa xương khớp với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh xương khớp

Ông chia sẻ: “Khi đến đây, được bác sĩ Đăng nói là sẽ chữa được, chữa vào căn nguyên gốc bệnh, tôi bảo là: SƯỚNG RỒI”.

Sau đó, bác sĩ Đăng kê bài thuốc điều trị Cốt Vương Thần Hiệu Thang cho ông Nhiếp. Bài thuốc gồm nhiều loại thảo dược có công dụng làm giảm các triệu chứng thoái hóa cột sống, ôn thông kinh lạc, lưu thông khí huyết ở gân xương, bồi bổ cơ thể.

Yên tâm mang thuốc về sắc uống, ông Nhiếp vui mừng khấp khởi, hi vọng sớm ngày khỏi bệnh, rời khỏi chiếc xe lăn, tự do đi lại. Thế nhưng khi uống hết 2 thang thuốc đầu, ông giật mình lắm vì thấy cơ thể mệt mỏi, có cảm giác khó chịu, xương khớp đau nhức, sưng nóng hơn cả khi chưa dùng thuốc. Mang theo tâm trạng lo lắng, bất an, thậm chí còn cảm thấy nghi ngờ về Trung tâm, ông gọi điện đến Trung tâm để hỏi về vấn đề này.

Xem thêm: Chia sẻ của bệnh nhân Hồ Sỹ Nhiếp về hành trình điều trị xương khớp tại Trung tâm Đông y Việt Nam

Sau khi kể về tình trạng bệnh tăng lên khi dùng thuốc của mình, ông Nhiếp được bác sĩ Đăng giải thích đây là hiện tượng công thuốc rất thường gặp ở những bệnh nhân điều trị bệnh xương khớp. Hiện tượng này sẽ thuyên giảm dần nếu người bệnh kiên trì dùng đúng liều lượng. Vậy nên, ông không cần quá lo lắng, cứ an tâm dùng đúng thuốc như bác sĩ đã kê đơn, chắc chắn sẽ khỏi.

Và đúng thật, kiên trì uống tiếp đến thang thứ 5, ông Nhiếp nhận thấy tình trạng bệnh đã có nhiều biến chuyển, người nhẹ nhõm đi nhiều, những cơn đau và sưng đỏ ở khớp đã giảm bớt.

Tiếp tục uống 10 thang tiếp theo, tình trạng bệnh được cải thiện đáng kể. Ông Nhiếp thấy trong người đã dần khỏe hơn, các khớp ở cổ, thắt lưng và chân không còn sưng đỏ nữa, những cơn đau đã giảm đến 6 phần, cử động chân tay cũng linh hoạt hơn. Lúc này, ông đã có thể chống gậy tập đi lại nhẹ nhàng trong nhà. Bệnh tình có chuyển biến tốt càng khiến ông Nhiếp thêm tin tưởng khi lựa chọn chuyển sang điều trị bằng Đông y tại Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Kiên trì điều trị hết liệu trình, những cơn đau ở cổ, thắt lưng và chân không còn, ông Nhiếp đã có thể thoải mái đi lại mà không cần chống gậy hay ngồi xe lăn nữa. Hơn nữa, nhờ trị dứt điểm căn bệnh dai dẳng này những cơn đau không hành hạ nữa, ông Nhiếp ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần phấn chấn hẳn. Giờ đây, chiều nào ông cũng chăm chỉ đi bộ 3km và tập gym đều đặn mỗi tuần.

Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về kết quả điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống sau quá trình điều trị
Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về kết quả điều trị căn bệnh thoái hóa cột sống sau quá trình điều trị

Gần 10 năm chỉ ngồi xe lăn hoặc nằm một chỗ, tưởng chừng mất hết hi vọng thế nhưng giờ đây một lần nữa ông Nhiếp đã có thể đi lại bằng đôi chân của mình khiến ông vô cùng mừng rỡ, tinh thần phấn chấn. Bạn bè, người quen biết ông bị bệnh đều cảm thấy bất ngờ, ngạc nhiên trước kết quả phục hồi rất tốt của ông.

Chia sẻ cảm nhận về bài thuốc chữa xương khớp của Trung tâm, ông Nhiếp cho biết: “Bài thuốc chữa xương khớp của Trung tâm được kế thừa từ bài thuốc gốc trên Hà Giang, Tây Bắc về đây nên chất thuốc tốt lắm”.

Trung tâm Đông y Việt Nam tiếp tục hoàn thiện phương pháp chữa xương khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102

Từ ngày 27/09/2020, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam phát triển lên thành CTCP Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân dân 102. Bệnh viện kế thừa toàn bộ bài thuốc và phương pháp điều trị bằng Y học cổ truyền của Trung tâm đồng thời cũng kết hợp phương pháp thăm khám, chẩn đoán của y học hiện đại vào trong điều trị. Bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 trực thuộc hệ thống CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102.

Cụ thể, trước khi được điều trị bằng Đông y, người bệnh được thực hiện thăm khám và chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng bằng phương pháp Tây y. Bác sĩ sẽ dựa vào kết quả thăm khám thu được để chỉ định điều trị Đông y phù hợp.

Bệnh viện Xương khớp Quân dân ứng dụng phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng mang lại hiệu quả diều trị tối ưu, toàn diện cho người bệnh
Bệnh viện Xương khớp Quân dân ứng dụng phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông y có biện chứng mang lại hiệu quả diều trị tối ưu, toàn diện cho người bệnh

Liệu trình điều trị xương khớp bằng Đông y tập trung đi sâu vào điều trị từ gốc – căn nguyên của bệnh. Các bài thuốc Đông y sử dụng vị thuốc có công dụng bồi bổ can thận, lưu thông khí huyết, nâng cao chính khí để đẩy lùi tà khí, từ đó làm cho triệu chứng bệnh thuyên giảm nhanh chóng, dự phòng nguy cơ tái phát.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 còn kết hợp các phương pháp điều trị không dùng thuốc như châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp,… trong điều trị cho bệnh nhân xương khớp.

Sự phát triển và kết hợp 2 phương pháp điều trị bằng Đông – Tây y tại Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 giúp mang đến giải pháp trị xương khớp hiệu quả tối ưu, toàn diện nhất cho người bệnh.

Để phục vụ hoạt động khám chữa bệnh cho người dân, bệnh viện đã đầu tư hàng loạt các trạng thiết bị y tế dùng trong xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, bao gồm đầy đủ hệ thống máy chụp X-quang, cộng hưởng từ MRI, nội soi, siêu âm, hệ thống máy xét nghiệm hóa sinh, vi sinh…

Nếu bạn đang gặp phải những triệu chứng đau nhức xương khớp, tê liệt chân tay,… hãy liên hệ với bệnh viện YHCT Xương khớp Quân dân 102 để được tư vấn, điều trị ngay nhé!

CTA bác sĩ

ĐỪNG BỎ LỠ: Nghệ sĩ Trần Đức chia sẻ hành trình chữa khỏi Xương khớp sau 4 tháng

Cập nhật: 4:58 PM , 19/06/2023

Bình luận

  1. Hồng Nhung says: Trả lời

    Bệnh viện Xương khớp quân dân 102 ở Nam Từ Liêm ấy, đặc biệt đông khách luôn, tôi đi vào thứ 7 cuối tuần nhưng vẫn phải lấy số khá lâu mới đến lượt ấy

    1. Ving Quy says: Trả lời

      Từ hồi bệnh viện công bố thương hiệu phát triển lên CTCP Bệnh viện Đa Khoa YHCT Quân Dân 102 hồi cuối tháng 9 là bệnh viện đón thêm nhiều bệnh nhân tin tưởng tới khám lắm, đặc biệt là khách từ các tỉnh lên khám, cũng có giải pháp đấy là bác gọi điện trước đặt lịch khám với bệnh viện, tới giờ khám mình tới sơm 15-30p, chủ động sắp xếp thời gian khá là tiện đấy

    2. Chum TN says: Trả lời

      Đợt vừa rồi mẹ em cũng tới đây khám nhân dịp công bố thương hiệu đấy ạ, mẹ em kể là bệnh viện to và khang trang lắm, bà ở tỉnh mới lên không biết gì, cứ đi lòng vòng may quá có cái chị lễ tân tốt bụng dẫn mẹ me đi lấy số và vào phòng khám luôn, không cần phải chờ đợi gì lâu la. Mẹ em về cứ tấm tắc khen nhân viên họ lịch sự với bệnh nhân quá, chả chê mình khờ khệch gì, rồi còn khoe với cả xóm, cả với hội phụ nữ luôn ấy ạ :v

    3. Nguyệt Nga says: Trả lời

      Úi, ngày mai tớ định lên khám bệnh viên đây, mà sợ lóng ngóng quá,chắc cũng như bình thường lấy số rồi ngồi đợi nhỉ? nhân viên là họ thân thiên chỉ cho phải ko? tớ đi mấy viện công, vâng vâng dạ dạ mà người ta còn mặt sưng mảy sỉa bảo cứ đi theo bảng hướng dẫn, hỏi gì hỏi lắm thế cơ :(((((

    4. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nguyệt Nga,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 cơ bản được thực hiện theo các bước sau:
      Bước 1: Đăng ký khám
      Bước 2: Khám bệnh
      Bước 3: Thực hiện chỉ định cận lâm sàng
      Bước 4: Kết luận (Nhập viện điều trị/Nhận thuốc/Ra về)
      Bước 5: Nhận thuốc
      Bạn có thể tham khảo quy trình chi tiết tại bài hướng dẫn sau: https://benhvienxuongkhop102.org/quy-trinh-kham-chua-benh. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào tại Bệnh viện, bạn có thể tới hỏi trực tiếp lễ tân, tư vấn viên. Nếu vẫn còn cảm thấy lo lắng, bạn vui lòng liên hệ theo số 0888 598 102 để được giải đáp thắc mắc ngay từ bây giờ nhé!
      Thông tin đến bạn!

  2. Ánh Nguyệt says: Trả lời

    có ai có thông tin gì về các liệu trình điều trị khong dùng thuốc bên 102 ko? tôi muốn tham khảo điều trị triệu chứng đau nhứt đốt sống của t. Vừa dùng thuốc thì trị liệu ở khảng thời gian nào thì nhanh khỏi bệnh nhất?

    1. Nguyễn Mai says: Trả lời

      Ôi, các phương pháp cấy chỉ, bấm huyệt, xoa bóp…bệnh viện quân dân 102 có đấy, điều trị xương khớp phải kết hợp thêm mấy cái này để đả thông kinh mạch, khí huyết lưu thông mới nhanh khỏi. Bác có điều kiện thì cứ dùng suốt trong thời gian điều trị, thể nào bệnh cũng tiến triển theo chiều hướng tốt

    2. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Ánh Nguyệt
      Vật lý trị liệu là một liệu trình không bắt buộc. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ kê đơn và đưa ra phác đồ phù hợp, chỉ định có dùng vật lý trị liệu hay không nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các liệu trình châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ tại Bệnh viện do các bác sĩ đầu ngành trực tiếp tiến hành. Việc kết hợp trị liệu có vai trò lớn trong việc hỗ trợ điều trị trong toàn bộ quá trình, cụ thể:
      + Giai đoạn 1: Đẩy nhanh hiệu quả giảm triệu chứng
      + Giải đoạn 2: Cải thiện nhanh tình trạng bệnh
      + Giải đoạn 3: Hỗ trợ điều trị phục hồi
      Chính vì vậy, để có hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên áp dụng ít nhất 1 thủ thuật theo hướng dẫn của bác sĩ nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ qua số hotline:0888598102 để được giải đáp thắc mắc bởi đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện nhé.
      Thân ái!

  3. Nguyễn An says: Trả lời

    Em làm văn phòng, cả ngày thường cố định tư thế ngồi, cổ rất hay nhức mỏi, thường thì đi gội đầu, em có ảo mấy cô tẩm quất luôn cho mấy cái cho nó đỡ nhức, nhưng mấy ngày này, miền bắc rét đạm rất hại, em lại nhức buốt luôn, nhiều khi không cả quay đầu lại được ấy. Em muốn tìm địa chỉ nào an toàn hiệu quả 1 tí, đặc biệt không dùng corticoid. Mấy chị trong công ty em giới thieenuj bệnh viện, nên em muốn hỏi xem hiệu quả ở đây có tốt không, giá cả phải chăng chứ ạ?

    1. Mộc Châu says: Trả lời

      Thực ra nếu mà tỉnh hình nhẹ, thì bạn có thể xem xét các bài tập giảm đau xương khớp, chứ nếu chữa khỏi mà vẫn giữ thói quen ngồi 1 chỗ nhiều thì bệnh cũng sẽ chóng tái phát thôi. Mình làm kế toán, năm nay cũng hơn 10 năm, áp dụng mấy bài tập như thế này, tuyệt nhiên không hề thấy có những dấu hiệu đau xương, mỏi gáy đâu, thạm trí làm giảm cơ đau hàng ngày ấy, bạn tham khảo nhé https://www.facebook.com/watch/?v=1148552431946819

    2. Long says: Trả lời

      Nếu hỏi về độ an toàn, thì mình khá tin tưởng bệnh viện quân dân 102, bên này họ sử dụng các bài thuốc YHCT, hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên nhập từ công ty mediplantex với cả từ chính vườn dược liệu họ tự trồng nên không cần lo lắng về nguồn gốc xuất sứ, hay là người ta cho thêm thành phần corticoid để đánh lừa người tiêu dùng cả. Hiệu quả điều trị thì phải là người dùng thì mới đánh giá được chuẩn hơn hiệu quả của thuốc. Mình điều trị bên này tận 3 tháng nhức mỏi vai gáy, thời gian điều trị dài nên phải thật kien trì không được bỏ thuốc, ngay mấy tuần đầu điều trị thì các triệu chứng đau nhức dần dần thuyên giảm ấy, ban đầu là hết các triệu chứng đau khớp ấy, sau đó rồi xương khớp thì hoạt động linh hoạt hơn hẳn, vận động nhẹ rồi nặng dàn, tập thể dục thể thao, đi bộ, đạp xe không còn hay bị nhức tấy như trước. Ngoài ra được 1 cái ưu diểm nữa là trong thời gian dùng thuốc, cơ thể mình cảm thấy thoải mãi lắm, không hay nóng trong người như trước, đầu óc mình mẫn, tỉnh táo hơn, thậm trí lúc trước mình hay bị mất ngủ, phải nằm trên giường trằn trọc 2 tiếng mới chợt mắt được nhưng giờ thì cứ năm xuống 15p đã vào cơn rồi. Mà giá cả đi đôi với chất lượng, giá ở đâu xo với mặt bằng thuốc đông y nói chung trên thị trường có hơi nhỉnh hơn ấy, đợt mình điều trị, không dưới 1 triệu 1 tháng đâu, nên nếu điều trị ở đây thì bạn cũng phải xác định tốn kha khá nhé

    3. Quỳnh Jully says: Trả lời

      Mình cũng rất sợ chất lượng thuốc ko đảm bảo, giờ rất nhiều thuốc xương khớp họ cho thêm corticoid vào để người bệnh chóng cảm thấy thoài mái mà cả thuốc đông y cũng như vậy cả ấy. Nếu không phải cơ sở đảm bảo thì dừng vì cả tin mà dùng bừa

    4. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Xin chào bạn.
      Hiện tại với bệnh về xương khớp, Bệnh viện đang kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền trong thăm khám và điều trị bệnh xương khớp, trong đó bài thuốc xương khớp quân dân 102 được bào chế từ các dược liệu Hoàng kỳ, Phục linh, Đương quy, Trần bì, Uy linh tiên, Khương hoạt, Hy thiêm,… đều là các dược liệu có công dụng sinh huyết và lưu thông huyết, điều trị các bệnh xương khớp, tê thấp chân tay, thoái khóa xương khớp… hiệu quả. Về vấn đề nguồn gốc dược liệu, bài thuốc đông y của bệnh viện hoàn toàn từ nguồn dược liệu sạch nhập tại công ty mediplantex và từ vườn dược liệu của Bệnh viện có nguồn gốc suất sứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ, không chứa corticoid gây hại cho sức khỏe người bệnh. Vậy nên bạn có thể an tâm chất lượng và tác dụng của bài thuốc nhé!
      Thông tin tới bạn

  4. MAi Anh says: Trả lời

    t bảo mà, yhct điều trị lâu nhưng mà thực sự rất có hiệu quả đối với những bệnh mạn tính, lúc trước bệnh viện còn là trung tâm thừa kế đông y tôi điều trị ở đây, thấy hiệu quả lắm, mà lúc trước đi khám ở bạch mai có thấy đỡ mấy đâu

    1. Để Mai Tính says: Trả lời

      Mỗi nèn y học lại có ưu điểm khác nhau bạn ạ, em hôm nọ tới bệnh viện quân y 102 khám đợt đau khớp cấp, bác sĩ vẫn kê them cả thuốc tây kèm vào, sau 1 tuần uống thuốc ấy thì bs lại khám cho rồi cho uống đợt thuốc đông y đấy ạ. Thế mới nói, muốn điều trị nhanh thì thuốc tây mà điều trị lâu dài, để bền vững thì cần thuốc đông y là chuẩn

    2. Nguyễn Thơ says: Trả lời

      Em sợ thuốc tây lắm, đợt em điều trị xương khớp mà em cứ ham nhanh em dùng thuốc tây cho chóng, Ấy thế là được 3,4 ngày, đau bụng thượng vị dữ dội, đi khám thì 1 vết loét bờ cong nhỏ dạ dày luôn. KInh khủng, tác dụng nhanh mà tác dụng phụ cũng nhanh không kém, từ đấy em có dám dùng tân dược nữa đâu, chuyển sang hết thuốc đông y cho lành. Chứ chữa được bệnh này lại bị bệnh khác thì mệt người

    3. Trần Anh Kiên says: Trả lời

      Ối rồi, bệnh xương khớp mà xác định thuốc tân dược thì xác định phải dùng thêm kha khá thuốc bổ gan, thuốc dạ dày phòng tránh đấy. Chả bù tôi đi khám ở bệnh viện qd 102, tôi bảo luôn là tôi có tiền sử loét, bác sĩ tư vấn thêm thuốc bổ cho tôi. Tôi dùng cảm thấy bệnh xương khớp tiến triển tốt mà không còn thấy bụng sôi sùng sục như trước nữa ấy, ngon ơ, có thấy bệnh dạ dày tái phát đâu

  5. Phạm Nhung says: Trả lời

    Mẹ em bị thoát vị đĩa đệm, nhưng cơ địa bà yếu lắm, dùng thuốc tây 1 thời gian nhưng người cứ phờ phạc, ốm lên ốm xuống. Bác sĩ ở viện khuyên là nên dùng thuốc đông y, chứ thuốc tây toàn giảm đau với corticoid nó có thể làm giảm sức đề khám, những người thể trạng yếu như vậy thì tốt nhất không nên dùng. Em cũng tham khảo mấy chị trong cơ quan, thì cũng có mấy người điều trị ở bệnh viện mình. Em muốn hỏi xem như mẹ em như vậy, dùng thuốc bên mình có ổn không? có các nào cải thiện sức đề kháng của mẹ em lên nữa không vậy ạ

    1. Ngọc Thu says: Trả lời

      Dùng thuốc đông y tốt cho người đề kháng yếu đấy, có hẳn giai đoạn tăng cường sức đè kháng cho bệnh nhân chơ mà! Quan trọng là hôm bs Lê Phương thăm khám cho tôi thì có nói rằng trong bài thuốc có các vị thuốc như Hoàng kỳ, phục linh, đương quuy, trần bì… toàn là những vị thuốc có tác dụng tốt lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe phủ tạng. Lúc trước tôi uống thuốc tây rất hay bị mụn nhọt nhưng từ hồi chuyển sang thuốc đông y thấy da vặt khởi sắc hồng hào hơn đấy. Mấy cái bẹnh xương khớp này không phải ngày 1 ngày 2 là khỏi, tốt nhất nên chọn những thuốc có thành phần lành tính, an toàn và ít gây tác dụng phụ không thì sẽ rất ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân đấy

    2. Đăng Khôi 981992 says: Trả lời

      Giống hệt tình trạng của tôi lúc mới điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh tôi mạn tính phải dùng thuốc tây thường xuyên và liên tục nhưng mà người yếu lắm, lại kèm theo cả bệnh lý mỡ máu nên lúc nào trong người cũng thấy nóng nực, nhồi nhội thôi. Xong rồi được người bạn dẫn đi châm cứu, bấm huyệt bên bệnh viện quân dân 102 này thì mới biết là bên này điều trị xương khớp rất được lòng bệnh nhân đấy, mà điều trị toàn người lớn tuổi, có bệnh nền kèm theo nhưng bệnh nhân điều trị xong hài lòng lắm. Tôi định tháng sau đây đi khám bên này, điều trị thử xem thế nào, vì mình đi thử dịch vụ trị liệu không dùng thuốc của bệnh viên thấy chất lượng ổn lắm, nên cảm thấy đáng tin lên mấy phần đấy

    3. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Nhung.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến liệu trình điều trị xương khớp tại Bệnh viện. Hiện nay, điều trị xương khớp bằng tây y thường gồm các thành phần corticoid, giảm đau,..tác thành phần này thường đem lại hiệu quả nahnh trong điều trị nhưng kèm them tác dụng phụ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe đặc biệt đối với các đối tượng người lớn tuổi, người suy giảm miễn dịch, phụ nữ có thai, trẻ nhỏ,..nên tình trạng như mẹ bạn nên hạn chế tối đa điều trị theo các này.
      Trong khi đó, bài thuốc chữa xương khớp tại Bệnh viện với ưu điểm là nguồn gốc dược liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với người bệnh, hạn chế tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh. Đồng thời, nguyên tắc điều trị trong đông y cũng coi trọng việc nâng cao sức khỏe phủ tạng và sức đề kháng bên cạnh việc điều trị bệnh để hạn chế sự tái phát bệnh ở bệnh nhân những bệnh mạn tính. Vì vậy bài thuốc phù hợp với đa số bệnh nhân đặc biệt những đối tượng bệnh nhân có thể trạng yếu kém.
      Để nhận được sự tư vấn chính sách nhất của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của Bệnh viện, bạn vui lòng liên hệ theo số 0888 598 102 để được hỗ trợ nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

  6. Hạnh Nhân says: Trả lời

    Bệnh viện 102 được cái ưu điểm là kết hợp các bài thuốc đông y điều trị xương khớp của người dân Hà Giang, vừa kết hợp với các phương pháp chuấn đoán và trị liệu hiện đại, liệu pháp trị liệu không dùng thuốc với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm. Đông tây y kết hợp, bổ trợ lẫn nhau,tăng cường tác dụng điều trị mà lmaf giảm hạn chế của cả 2 phương pháp rất là hay đấy

    1. Nguyễn Tú says: Trả lời

      Đúng rồi a ạ, Phòng phục hồi chức năng ở bệnh viện quan đân 102 cục kỳ hiệu quả, rồi phòng máy móc có đủ các trang thiết bị, máy móc tiên tiến hỗ trợ chuẩn đoán em cũng bất ngờ ấy ạ, còn hơn cả bệnh viện tuyến trung ương luôn ấy ạ, mà giá cả phải chăng em điều trị hơn 1 triệu 1 tháng nhưng cảm thấy hiệu quả rất tốt. EM tìm mãi mới được cơ sở này ở Hà Nội làm việc uy tín, chất lượng như vậy đấy

    2. Jimi Hải Quang says: Trả lời

      Mà viện này t thấy kha khá người nổi tiếng cũng tới khám, nghẹ sĩ họ khắt khe như vậy còn hài lòng, thì chắc chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ cũng ổn thì người ta mới tới khám chứ các bác xem đây này https://benhvienxuongkhop102.org/nghe-si-tran-duc-chua-khoi-xuong-khop-2470.html

  7. Mếm Anh says: Trả lời

    Hôm trước bị ngã hơi đau nhức mắt cá chân tí, e dùng ké lọ thuốc rượu xoa bóp của mẹ em mua ở bên bệnh viện quân dân 102 này này. Trồi ôi, nó là lọ thuốc xịt, mỗi lần xịt tầm 3,4 lần ấy, xông massage nhẹ, mùi thảo dược thơm thơm. Nhìn lọ xịt 50k vậy mà nó nhạy lắm, ban đầu thì hơi man mát, xong rồi thuốc ngấm vào và cảm giác ấm nóng ngay, làm giảm đau tức thời ấy, Em dùng 3 lần 1 ngày thì khoảng 3,4 ngày sau đi lại vận động bình thường ấy.

    1. Min says: Trả lời

      Uhm, sau đợt điều trị xương khớp ở bệnh viện thì tôi cũng mua thêm 1,2 lọ về thủ sẵn dùng dần. Lọ thuốc xịt nhỏ nhỏ mà dùng thấy hiệu quả lắm

    2. Ngọc Mai says: Trả lời

      Hạt dẻ vậy, lúc trước bà mình hay mua chai thuốc xoa bóp người ta đựng trong chai lavie ấy, nào là bảo cao các loại dây đau xương, mã tiền, quế chi.. lọ nước đen đen mà mùi nồng lắm, bà mình mua người ta tới tận nhà để quảng cáo và bán đấy, cũng 2,3 trăm 1 chai như thế ấy.

  8. Nguyễn Ngạn says: Trả lời

    Kể ra mà bệnh nặng như bác Viện trưởng mà chữa khỏi được là mừng lắm đấy ạ, thực sự cảm phục tài đức của các bác sĩ thật ấy

    1. Huyền Huyền says: Trả lời

      Công nhận, 10 năm mắc bệnh chứ đâu cũng phải ngày 1 ngày 2. Mẹ em hàng năm là cứ mùa này là lại thuốc thuốc không thì nhức xương, nhức khớp như ai đánh ấy, mang tiếng điều trị bằng tây y nhưng có bao giờ không thôi dùng thuốc được đâu.

    2. Tùng Chi 98 says: Trả lời

      Huyền bảo mẹ chuyền sang thuốc đông y điều trị là thấy có hiệu quả ok hơn đấy bạn ạ. Bác mình lúc trước cứ kè kè túi thuốc tây, từ ngày cả nhà động viên đưa đi khám và điều trị ở bv quân dân 102 này là bà nghiền luôn ấy. Thuốc đông y bên này hiện đại hơn, không như đa số thuốc trên thị trường, dạng bào chế dạng viên tễ rất ổn định và tiện sử dụng, hạn chế dược sự biến đổi dược chất trong thời gian bảo quản. Bác ình còn dùng thêm rượu thuốc xoa bóp ấy, làm giảm tình trạng đau nhức, ngày nào đề đều bác mình cũng bôi. Bác mình thì dùng được 2 tháng thuốc thấy tình các tình trạng đau nhức không còn tái phát nữa rồi, tinh thần phấn trấn lắm. Nhưng hôm qua đi khám lại xẽm sao thì bác sĩ bảo vẫn phải dùng thêm 1 tháng thuốc nữa, giúp tăn cường sức đề kháng, cải thiện chức năng phủ tạng, hạn chế bệnh trương khớp tái phát. Mình và bác mình nghe cũng thấy hợp lý, mà bản thân trong hội phụ nữ ở quê mình, các bác cũng điều trị lộ trình ấy, đều thấy tiến triển tối, các bác dều ngoài 40, 50 rồi vẵn hoạt động văn nghệ thể thao bihf thường ấy

  9. Hồng Vân says: Trả lời

    Bị xương khớp có thể giảm đau bằng cách gì không, bác tớ bị thoái hóa đốt sống cổ với thắt lưng, sụt cân nghiêm trọng, người gầy nhom. Tớ đã cố gắng chườm nóng cho bác nhưng vẫn không đỡ, thường xuyên phải ngồi một chỗ chứ không đi đâu được nên nhìn bác ủ rũ, chán nản lắm

    1. Huyễn Đỗ says: Trả lời

      Đưa bác đi châm cứu đốt ngải đi bạn, cái đấy tốt lắm đấy, làm vài lần là bác thấy khỏe lại ngay. Mình cứ tuần 3 buổi đưa mẹ qua bệnh viện quân dân này để làm, thấy mẹ thoải mái trong người, đỡ đau đỡ nhức nên tinh thần cũng tươi tỉnh hẳn

    2. Nguyễn Mến says: Trả lời

      Đau vai gáy do ngồi văn phòng nhiều cũng xoa bóp bấm huyệt được nhỉ, để hôm nào tranh thủ chạy qua đăng kí. Gần tết nhiều việc quá mà vai lúc nào cũng cứng đờ cả ra, vặn cổ cái là nghe rắc rắc như khớp bị mất chất nhầy ấy

    3. Ngọc Lê says: Trả lời

      Mình thì lại đang tìm các bài tập để tập tại công ty cho cả phòng luôn, chứ chỗ mình khó xin nghỉ lắm, nhất là trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này nữa thì càng khó xin nghỉ. Bác sĩ có bài tập nào giúp đỡ nhức mỏi cho người ngồi làm việc thời gian lâu không ạ?

    4. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Lê!
      Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 để được các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện thực hiện các phương pháp vật lý trị liệu giúp bạn giảm đau nhức xương khớp hiệu quả nhé.
      Ngoài ra, để tham khảo các bài tập giúp giảm đau nhức xương khớp, mỏi vai gáy bạn có thể theo dõi và tham khảo các bài tập được đăng tải trên fanpage của Bệnh viện để thực hiện theo các hướng dẫn cụ thể nhé: https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Quyên Hòa says: Trả lời

    Ngồi máy tính nhiều quá bây giờ lưng cứng hết cả, mà tôi còn bị thoát vị đĩa đệm L5 L6 nữa, nhiều hôm ngồi sai tư thế cái là nó dúi hết cả lại. Uống thuốc tây mãi vẫn không khỏi, bây giờ chuyển qua thuốc đông y này không biết thế nào, có ai đã dùng thuốc xương khớp ở đây điều trị thoát vị đĩa đệm chưa?

    1. Quỳnh Nguyễn Thúy says: Trả lời

      Mới tuần trước tôi đưa bà qua đây để khám và lấy thuốc đó, uống có 5-6 ngày chữa rõ kết quả thế nào, nhưng bà uống mà không bị tác dụng phụ là vui rồi. Hồi uống thuốc tây hôm nào bà cũng kêu chướng bụng, uống thuốc no rồi không muốn ăn cơm nên người rạc hẳn đi. Mong là bây giờ chuyển qua thuốc đông y này bà hợp thuốc rồi bình phục được

    2. Liên Nguyễn says: Trả lời

      Bị thoát vị thì có nên mổ hay không nhở? Bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật nhưng tôi rén quá, sợ làm xong mà vẫn bị thì lại phí công

    3. Nguyễn Minh Tâm says: Trả lời

      Mình đang tìm hiểu phương pháp chữa bệnh bằng đông y cho chú mình đây. Chú ấy phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở thắt lưng mấy tháng trước, bây giờ bị đau lại nên cáu lắm. Thề không bao giờ đụng đến thuốc tây nữa mà chuyển qua khám chữa bằng đông y hết, cho nó lành

    4. Lê Ngọc Anh says: Trả lời

      Nhiều người phẫu thuật thoát vị sau vẫn bị lại mà, không phải là được mãi mãi đâu. Nên là tui đi khám biết bị thoát vị cái là tui đi theo liệu trình xương khớp này luôn đó chớ. May mà hồi đó thông minh, đầu tư có 3 tháng nên đến giớ hơn năm rồi vẫn ngon lành cành đào không vấn đề gì

    5. Annie Lê says: Trả lời

      Ai uống thuốc xương khớp này cũng phải uống đủ 3 tháng à chị, lâu thế. Thuốc tây viên con nhộng thì còn kiên trì được chứ thuốc đông y chắc lại phải sắc nấu các kiểu, phiền hà lắm ai theo nổi

    6. Sơn Ca says: Trả lời

      Đừng nói thế, bây giờ thuốc đông y cũng hiện đại lắm rồi nha bạn. Họ làm thuốc thành dạng viên giống thuốc tây luôn, uống cực kỳ tiện lợi. Tui suốt ngày đi công tác khắp nơi mà vẫn có thể cầm theo để uống mà. Với lại 3 tháng là bình thường, chứ uống thuốc tây tui uống suốt 3 năm có được gì đâu, thế chả lâu hơn à

  11. Hà Nguyễn says: Trả lời

    Không biết bên bệnh viện có thể gửi thuốc về nhà cho bệnh nhân không ạ? Nhà tôi ở Thanh Hóa, vừa lụt xong nên nhà cửa bề bộn nhiều công nhiều việc quá, lại còn phải quày quả bán hàng tết nữa, thật sự không có thời gian đâu mà ra Hà Nội để khám. Mà từ đợt lụt đến giờ cái bệnh thoát vị đĩa đệm của tôi nó tái phát đau sụn cả lưng, nhiều hôm đau quá mà phát khóc luôn, phải uống viên sủi giảm đau mới đỡ.

    1. Thanh Thảo says: Trả lời

      Nghe hoàn cảnh của chị tội quá, may nhà em cũng gần bệnh viện, để hôm nào em chạy qua lấy thuốc em lấy cho chị cùng luôn rồi gửi về cho. Em cũng bị thoát vị đĩa đệm 5 năm nay rồi, mới uống thuốc này được tháng mà lưng đỡ được nhiều lắm. Chị cứ gọi cho em theo số 09783978651 nha

    2. Nguyễn Linh says: Trả lời

      Chị ơi chị gọi cho bệnh viện đi ạ, bệnh viện họ hỗ trợ gửi thuốc về đến tận nhà cho bệnh nhân đấy ạ. Nhà em tận Gia Lai mà em gọi đặt xong 4 ngày sau là thuốc họ gửi về đến nơi rồi này chị.

    3. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hà Nguyễn!
      Bệnh viện có hỗ trợ đặt thuốc qua online đối với các bệnh nhân ở xa không đến khám trực tiếp bạn nhé, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Bệnh viện và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ hỗ trợ giúp bạn!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Cương Trần says: Trả lời

    Bác sĩ ơi cho tôi hỏi, tôi năm nay 49 tuổi, bị đái tháo đường mấy năm rồi, tháng nào cũng xuống bệnh viện nội tiết lấy thuốc nên tình trạng bệnh cũng ổn định. Mấy ngày trước tự dưng thấy đau vùng bẹn, rồi nó lan xuống đùi, mỗi lần cử đông hay xoay người là cảm thấy mỏi với tê cứng luôn. Nhất là khi ngồi xuống đứng lên, đau vã mồ hôi hột luôn bác sĩ ạ. Bây giờ tôi đi lại cứ khập khiễng vì đau quá, tôi nghe bác hàng xóm bảo là tôi bị thế giống các triệu chứng của viêm khớp, có đúng thế không hở bác sĩ?

    1. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chác bạn Cương Trần!
      Với các triệu chứng bạn vừa mô tả thì có khả năng là bạn bị thoái hóa xương khớp. Tuy nhiên để có thể đưa ra kết luận chắc chắn và có liệu trình điều trị phù hợp để chữa bệnh, mời bạn đến Bệnh viện để các bác sĩ thăm khám trực tiếp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phương Giang says: Trả lời

      Có thể bác bị đau viêm khớp háng giống tui rồi. Lúc đầu sẽ xuất hiện các trạng thái như thế đấy, về sau bị nặng nó sẽ càng đau hơn nữa. Trước khi chữa bệnh được ở chỗ quân dân 102 này, có những hôm trời mưa ấy, tui không lết nổi ra khỏi giường luôn, phần hông đến chân tê cứng mỏi nhừ. May mà con tui nó đăng kí cho mấy buổi làm xoa bóp bấm huyệt trên bệnh viện, tui làm 2 tuần kết hợp với uống thuốc là đỡ hẳn luôn ấy.

    3. Hạnh Tây says: Trả lời

      Bà ngoại tôi bị đau giống hệt thế, bác sĩ khám xong bảo là bà bị thoái hóa khớp háng đấy, mà đau thế là mới còn giai đoạn đâu thôi, sau dần dần trời mưa lạnh cái là đau đến không ngồi dậy nổi luôn, người đau nhức mỏi nhừ. Tôi vẫn luôn phải rang muối với ngải cứu để chườm cho bà hôm nào mà trời mưa lạnh. Mà tôi khuyên luôn, nếu đã chữa ở quân dân 102 rồi thì đăng kí luôn trị liệu vật lý kết hợp cùng cho nhanh khỏi, mỗi lần làm xong xoa bóp bấm huyệt ở bệnh viện là mấy ngày tiếp theo sau đó bà đỡ đau hẳn, đi lại trong nhà bình thường lại.

  13. Diệu Linh says: Trả lời

    Chỗ này có nhận bảo hiểm y tế không vậy ạ, đi khám tốn nhiều tiền không thế bác sĩ? Nhà tui điều kiện kinh tế cũng không được dư dả lắm, nên cũng hơi khó khắn nếu điều trị mà chi phí cao

    1. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Diệu Linh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện. Hiện nay Bệnh viện chưa có chính sách về Bảo hiểm y tế. Về chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 hiện nay được niêm yết là 100.000đ/1 người/1 lần.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Quỳnh Dung says: Trả lời

      Lần trước tôi đến đây khám vì nghĩ có bảo hiểm y tế nó đỡ cho được phần nào hay phần đó, chứ bây giờ cứ đến bệnh viện cái là mất mấy chục triệu như thường, không có bảo hiểm ai trả nổi chứ. Nhưng đến khi hỏi thì mới biết là bệnh viện này chưa có, hình như họ đang hoàn thành các thủ tục dần nên hiện tại chưa được. Ngay lúc tôi đang lo lắng mình không đủ tiền thì được cô nhân viên ở đó tư vấn, hóa ra tiền khám mà chỉ có 100 nghìn, khám xong rồi lấy thuốc mà tính ra tiền cũng không phải nhiều lắm, các xét nghiệm rồi quy trình cũng nhanh gọn, nhẹ nhàng chứ không cồng kềnh như các bệnh viện công nên tôi thấy khá ổn. Họ còn bảo tôi tháng sau quay lại tái khảm để họ kiểm tra lại được miễn phí đấy

    3. Vũ Thu Yến says: Trả lời

      Theo quan điểm cá nhân của tui thì nếu không phải bệnh gì nặng phải nằm bệnh viện để theo dõi, chỉ đến khám rồi về thì cần gì bảo hiểm cho lâu la, cứ đi theo tuyến tự nguyện cho nhanh, đỡ phải chờ. Mấy lần phải chờ dài cổ chỉ để làm thủ tục là tui ngán rồi, nên toàn chạy sang chỗ quân dân 102 này để khám luôn cho nhanh, mà đây người ta cũng thiết bị đầy đủ hiện đại chứ có thiếu cái gì đâu.

    4. Đỗ Hồng Anh says: Trả lời

      Tôi cũng thích đi khám các bệnh viện tư hơn bệnh viện công, vì thủ tục nó không rườm rà, mà bệnh viện này họ còn có bác sĩ giỏi nổi tiếng nữa, nên yên tâm điều trị. Ở đây bác sĩ kê thuốc tôi uống có 2 tháng mà đã đỡ hẳn bệnh rồi, trong khi đi khám bên bệnh viện công thì khám đi khám lại, tốn bao nhiều thời gian công sức chứ chưa nói đến tiền thuốc mà có khỏi được đâu.

  14. Nguyễn Hương Thu says: Trả lời

    Điều trị xương khớp ở đây có tốn nhiều tiền thuốc lắm không, tôi thấy viết là mấy giai đoạn gì đó, tức là mình phải uống thuốc theo mỗi giai đoạn à, hay là 1 loại thuốc uống thời gian dài thì nó có 3 giai đoạn tác dụng vào người vậy?

    1. Lê Mỹ Hạnh says: Trả lời

      À, lúc tôi uống thì mỗi giai đoạn bác sĩ sẽ kê cho bác các loại thuốc khác nhau. Như tôi đoạn đầu bác sĩ cho tôi uống thuốc để khu phong trừ thấp, sau đó là thuốc để nâng cao sức đề kháng rồi cuối cùng là thuốc để điều trị huyết áp với khớp, vì bác bảo là do tôi sức khỏe kém là vì thận yếu , hư nên phải bồi bổ. Giá tiền thì mỗi tháng mỗi khác, tầm đâu đấy loanh quanh 2tr thôi, tôi chữa xong cũng lâu rồi, nên giá thế nào cũng không nhớ rõ nữa. Bạn cần thông tin thì thử tham khảo ở đây có đấy https://benhvienxuongkhop102.org/giai-phap-xuong-khop-102-2591.html

    2. Nguyễn Phương Thảo says: Trả lời

      Tiền thuốc mà 2tr thì cũng đắt nhỉ, tôi đi khám ở bệnh viện tỉnh có mấy trăm nghìn thôi. Đi khám ngoài mà nhiều tiền thế thì biết lấy đâu cho lại được, dân mình nghèo, thôi cứ đi bệnh viện thành phố bệnh viện tỉnh cho đỡ tốn nhiều tiền

    3. PT Phương says: Trả lời

      Theo tui thì bác nói có cái đúng cũng có cái không hợp lý. Tui đây này, bị xương khớp mười mấy năm rồi. Tui đi bệnh viện tỉnh bao nhiêu đợt rồi, lấy không biết bao nhiêu là thuốc mà có chữa được khỏi đâu. Mà nói thật, bảo thuốc của bệnh viện có bảo hiểm y tế thì rẻ, thực tế cũng chả rẻ đâu. Mỗi đợt tui lấy thuốc là uống trong 10-15 ngày thì cũng tốn gần triệu rồi, cứ thế một năm mấy đợt lấy thuốc, rồi còn thêm thực phẩm chức năng bổ xương khớp do bác sĩ giới thiệu nữa, cũng lấy đâu ít lọ đâu. Cuối cùng thì bệnh cứ càng ngày càng nặng thêm, không hề thuyên giảm được. Cứ mỗi lần uống thuốc thì bệnh đỡ, nhưng hết thuốc thì lại đau lại, nhiều hôm nghĩ như kiểu mình bị nghiện thuốc ấy. Trời mưa lạnh tính thử dừng thuốc chỉ chườm nóng xem có đỡ không, mà vẫn đau đến sụn lưng toát mồ hôi lạnh. Sau đến khi tui uống nhiều thuốc khớp quá nên bị tác dụng phụ, người nôn nao, khó chịu, có hôm còn bị tiêu chảy nữa, nên là tui bắt đầu đi hỏi thăm khắp nơi về các cách chữa mà không cần dùng thuốc tây. May có người bạn lâu năm bày cho tui uống thuốc đông y, bà ấy bảo là thuốc đông y vừa chữa được bệnh mà vừa lành tính, uống tốt lắm, nên là tui cũng tranh thủ xem sao. 1 tháng đầu uống thuốc tui thấy người đúng là có nhẹ nhàng hơn, nhưng thế này cũng giống như hồi tôi uống thuốc tây viêm khớp. Đến khi uống hết tháng thứ 2 thì tui mới thấy tình trạng của tui được cải thiện thật sự, không còn những cơn đau lâm râm hằng ngày nữa, cũng không còn cảm giác uể oải chán chường nữa mà người có tinh thần hơn hẳn. Tui uống rồi làm cả vật lý trị liệu nữa, tròn 3 tháng là xong. Sau bác sĩ bảo tôi đã được bình phục rồi, chỉ cần về nhà chú ý rèn luyện sức khỏe và không làm việc quá mức là được. Thế mà cũng hơn năm rồi đấy, không hề bị đau lại không hề bị khó chịu luôn nhé. Đó, đi chữa bệnh viện tỉnh mấy năm, mỗi đợt có triệu mà 1 năm đi 7-8 đợt. Còn ở đây theo liệu trình xương khớp của bác sĩ có 3 tháng thì khỏi, tính ra chỗ nào rẻ hơn chỗ nào bác biết rồi chứ. Nên ấy mà, tiền nào chứ riêng tiền thuốc thì phải bỏ vào đúng chỗ, đã đúng thầy đúng thuốc rồi thì không cần phải tiếc đâu bác.

    4. Lê Vân says: Trả lời

      Tôi từng khám và lấy thuốc ở một phòng khám đông y, hôm đó đi khám tui bị đau dữ lắm, cắt thuốc về uống đúng 2 hôm là hết đau hẳn luôn, mừng lắm tưởng là thuốc tốt có các tác dụng, ai ngờ sau thấy nôn nao khó chịu, tiêu chảy nữa nên phải vào viện gấp. Đưa thuốc tôi hay uống đó đi kiểm tra mới biết là bên trong có chứa thuốc bị mốc nên mới bị ngộ độc. Bị một lần đó nên bây giờ tôi khá sợ thuốc đông y, lỡ may thuốc có vấn đề gì không đảm bảo thì chữa 1 bệnh lòi ra 2 bệnh mất

    5. Phạm Anh says: Trả lời

      Đó là do chị mua thuốc ở ngoài, thuốc đó họ không có bảo quản tốt, cũng không có kiểm định của bộ y tế nên mới bị như thế đó. Chứ tôi lấy thuốc xương khớp ở bệnh viện 102 cho cả hai ông bà ngoại nhà tôi uống 2 tháng nay rồi có vấn đề gì đâu. Ông bà còn bảo uống hợp thuốc nên là thấy khỏe ra nữa đó.

    6. Ngô Thanh Hòa says: Trả lời

      Mình cũng đang phân vân không biết có nên mua 1 liệu trình xương khớp về để uống không đâyt? Vì thuốc đông y bảo là thảo dược an toàn nhưng nếu uống phải thuốc giả thuốc đểu thì cũng sẽ gây ra các bệnh như ngộ độc tiêu chảy, có người còn vì uống phải thuốc giả nên bị tích nước phù nề phải vào viện cấp cứu đó. Bây giờ phốt về thuốc đông y đầy ra đó, đi đâu mua cái gì cũng sợ bị lừa.

    7. Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Thanh Hòa!
      Bệnh viện chúng tôi cam kết sử dụng 100% thảo dược trong bào chế và sản xuất thuốc, Bệnh viện đã ký kết nhận cung ứng nguồn thảo dược thiên nhiên từ các vườn dược liệu của chính Bệnh viện cũng như từ Trung tâm Nghiên cứu và nuôi trồng dược liệu quốc gia Vietfarm.
      Các vườn dược liệu luôn đảm bảo nguồn dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Mỗi loại thảo dược đều được nghiên cứu và nuôi trồng ở khu vực có khí hậu thích hợp, trải dài từ Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang và Quảng Ninh.
      Mỗi lần thu hái đều thông qua nhiều bước kiểm định đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mới tiếp tục vào công đoạn chế biến và sử dụng cho người bệnh.
      Nhờ đó, thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng thuốc nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Trần Hà says: Trả lời

    Năm ngoái mình có đưa mẹ đi khám, lúc đó còn là trung tâm thừa kế đông y, bây giờ lên bệnh viện rồi không biết tiền khám có tăng lên không nhỉ? Mà có phải đi khám chỗ khác để chụp xquang rồi đưa kết quả sang cho bác sĩ ở đây không thế?

    1. Linh Khánh says: Trả lời

      Bệnh viện này của họ là theo kiểu đông tây y kết hợp cái gì cũng có. Tây thì thiết bị xét nghiệm chụp chiếu có sẵn hết, tôi đến khám thấy hiện đại lắm, sáng loáng à. Nhưng mà chụp chiếu xong mình vẫn nhận thuốc đông y về uống chứ hông phải thuốc tây đâu nha, nên bác cứ yên tâm. Mà tiền khám ở đây có 100k thôi, rẻ bèo ạ. Không tin bác cứ đọc bài viết ở đây này, họ ghi giới thiệu đầy đủ chi tiết lắm luôn á https://www.vpeg.vn/benh-vien-xuong-khop-quan-dan-102/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh nhân Hồ Sĩ Nhiếp chữa xương khớp tại Trung tâm Đông y Việt Nam

Hành trình chữa khỏi bệnh xương khớp của ngài Viện Trưởng Viện Môi Trường

Đau cổ, đau lưng, nhức mỏi gối từng khiến Nguyên Viện Trưởng Viện Môi Trường - Đại học Nguyễn Trãi,...
NSƯT từng là bệnh nhân cũ chữa khỏi bệnh với Cốt Vương thần hiệu thang

Hàng NGHÌN bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn phương pháp điều trị tại Bệnh viện...

Buổi lễ Công bố Thương hiệu CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 ngày 27/09/2020 đã thu hút...
Bệnh nhân Lâm Duy Hội có thể đứng dậy đi được sau 5 ngày dùng thuốc

[CÂU CHUYỆN THỰC TẾ] Hành Trình Chữa Khỏi Thoái Hóa Khớp Gối Của Bệnh Nhân...

“Bệnh này bên Tây y chỉ toàn kêu mổ thôi. Thực chất đi hai lần toàn kêu mổ để thay...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top