Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 ra mắt sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE dành cho trẻ em

Đánh giá bài viết

Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 thành lập cuối tháng 11/2020 với mục đích triển khai công tác tư vấn, chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho toàn dân. Vào ngày 01/06/2021, trung tâm chính thức cho ra mắt sản phẩm Cốm dinh dưỡng KID CARE. Đây là sản phẩm dành riêng cho bé nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thể chất kém, hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Ngày 01/06 vừa qua, Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 (trực thuộc Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102) cho ra mắt sản phẩm Cốm dinh dưỡng KID CARE. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé được kết hợp từ hơn 10 dược liệu quý hiếm, chẳng hạn như Hoài sơn, Sâm, Bạch Linh, Đương quy, Hạt sen, Mạch nha, Bột cóc…Sản phẩm KID CARE mang lại hiệu quả vượt trội giúp cải thiện tình trạng của trẻ biếng ăn, thể chất kém mà không sản phẩm nào trên thị trường sánh được.

Sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE dành cho trẻ em
Sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE dành cho trẻ em

Đặc biệt hơn so với các sản phẩm cốm trên thị trường, KID CARE chứa nhiều thành phần thảo dược quý hiếm trong đó phải kể đến bột cóc. Theo ông cha ta từ xa xưa, bột cóc đã được xem là “thần dược” giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, chậm phát triển ở trẻ em. Tuy nhiên điều này chỉ đúng khi bột cóc được sơ chế và chế biến đúng cách.

Liên hệ với Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương (Giám đốc chuyên môn Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102) để tìm hiểu về loại “thần dược” này, bác sĩ cho biết:

“Bột cóc là thành phẩm của quá trình chế biến thịt cóc, phơi khô rồi tán nhỏ. Loại bột này được sử dụng như một loại dược liệu quý, dùng nhiều trong các bài thuốc Đông y, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Trong thành phần bột cóc chứa hàm lượng lipid, acid amin quan trọng tương đối lớn và rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, hàm lượng kẽm và mangan trong thịt cóc dồi dào hơn nhiều so với các loại thịt bò, thịt lợn khác.

Chúng tôi sử dụng bột cóc trong các sản phẩm cho trẻ nhỏ nhằm tăng cường khả năng bồi bổ, hỗ trợ cho nhóm trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn. Toàn bộ thành phần bột cóc này đều được chúng tôi xử lý, chế biến và kiểm định kỹ càng trước khi kết hợp với các thành phần khác. Bởi vậy, quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm”.

KID CARE chia liều dạng gói đảm bảo sự tiện lợi trong sử dụng cho trẻ nhỏ
KID CARE chia liều dạng gói đảm bảo sự tiện lợi trong sử dụng cho trẻ nhỏ

Cốm Dinh dưỡng KID CARE mang đến nhiều công dụng cho trẻ như: kích thích tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng sức đề kháng, thể trạng, phát triển chiều cao, phát triển trí não, hạn chế tối đa tình trạng ốm vặt, ốm khi thay đổi thời tiết, trị táo bón,….Không chỉ vậy, trẻ em ở độ tuổi này đang phát triển mạnh mẽ về sức khỏe hệ cơ xương khớp. Do đó, sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE cũng giúp trẻ có một tiền đề vững chắc, nâng cao khả năng phát triển xương khớp, cao lớn vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa.

Bên cạnh tính hiệu quả, an toàn được các y bác sĩ của Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 quan tâm triệt để thì yếu tố mùi vị cũng được chú trọng không kém. Trung tâm NÓI KHÔNG với mùi hương, phẩm màu và chất tạo vị, cốm dinh dưỡng KID CARE được kết tinh từ những thảo dược quý hiếm, mùi thơm và vị ngọt thanh được giữ nguyên bản từ các dược liệu. Hương vị nguyên bản, vị ngọt dễ uống chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này. Không những thế, hương vị ấy còn khiến trẻ thích thú và thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Với KID CARE, mẹ có thể pha vào sữa, nước cam, cháo hoặc cho bé ăn trực tiếp.

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất dược Vesta với dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP. Tất cả thành phần dược liệu đều an toàn lành tính được kết hợp theo CÔNG THỨC VÀNG ĐỘC QUYỀN của Trung tâm Dinh dưỡng Y Khoa Quân dân 102.

Bác sĩ Lê Phương - Giám đốc chuyên môn Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 trực tiếp giám sát quá trình sản xuất bài thuốc
Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102 trực tiếp giám sát quá trình sản xuất bài thuốc

Đại diện Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương có chia sẻ: “Trẻ nhỏ là nhóm đối tượng cần được quan tâm nhiều nhất. Bởi hệ miễn dịch của trẻ vẫn đang trong quá trình phát triển, chưa hoàn thiện nên dễ bị tấn công bởi tác nhân gây bệnh. Không những thế, giai đoạn này là lúc trẻ cần được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để cơ thể phát triển toàn diện nhất. Đó cũng là những mong muốn của chúng tôi khi quyết định nghiên cứu và sản xuất loại sản phẩm cốm dinh dưỡng này.

Cùng với những công nghệ sản xuất và bảo quản mới nhất, chúng tôi hy vọng rằng, sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE sẽ nhanh chóng trở thành lựa chọn tối ưu của quý phụ huynh trong chăm sóc con nhỏ. Chúng tôi cũng sẽ luôn đồng hành cùng quý phụ huynh nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm”.

Nhận định của các chuyên gia đầu ngành Y học Cổ truyền về Cốm dinh dưỡng KID CARE

Cốm dinh dưỡng KID CARE là một trong những sản phẩm đầu tiên sản xuất bởi Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân Dân 102. Kể từ ngày đưa vào sản xuất và sử dụng cho trẻ, sản phẩm này thu hút được sự quan tâm, chú ý của các chuyên gia y tế hàng đầu. Một số đánh giá chuyên môn đáng chú ý như sau:

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương đã có những phân tích, đánh giá chuyên sâu về sản phẩm: “Cốm dinh dưỡng KID CARE lấy Y học cổ truyền là gốc với các thành phần có trong Kidcare sử dụng đều là những phương thuốc Nam, thành phần từ thảo dược an toàn, lành tính, được chuyển giao từ đã được kiểm nghiệm và giúp hàng nghìn trẻ nhỏ thoát khỏi biếng ăn, còi cọc. Được nhiều phụ huynh yêu thích tin tưởng lựa chọn”. 

Chuyên gia dinh dưỡng Phan Quốc Anh cũng đã dành lời khen cho cốm dinh dưỡng KID CARE: “KID CARE dường như là một “vũ khí đắc lực” giúp xử lý “nhanh gọn” những vấn đề vấn đề biếng ăn, tiêu hoá kém ở trẻ. Kidcare là sự kết hợp hoàn hảo của các loài thảo dược quý hiếm và vô cùng bổ dưỡng cho hệ tiêu hóa nói riêng và cả thể chất của trẻ nhỏ nói chung. Hiệu quả của sản phẩm đã được minh chứng rõ ràng khi Kidcare đang ngày càng được ưa chuộng và tin dùng bởi hàng triệu mẹ Việt Nam.

Một số hình ảnh khác về sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE
Một số hình ảnh khác về sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE

Khi nói về cốm dinh dưỡng Kid Care, TTƯT. BSCKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó GĐ Trung tâm Kỹ thuật cao của Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: “Hiện nay, có không ít các sản phẩm chăm sóc, hỗ trợ điều trị chứng biếng ăn, còi cọc ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên, trẻ nhỏ là đối tượng có cơ địa yếu, nhạy cảm, thể chất và các cơ quan nội tạng hoạt động chưa ổn định. Nếu không sử dụng các sản phẩm, thực phẩm an toàn, lành tính trẻ sẽ rất dễ gặp tác dụng phụ, biến chứng nguy hiểm như suy gan, hại thận, tổn thương dạ dày, sốc phản vệ”

Có thể thấy rằng, Cốm dinh dưỡng KID CARE là sản phẩm độc đáo, khác biệt, hiệu quả toàn diện. Với châm ngôn “Hiệu quả – an toàn – lành tính”, Trung tâm Dinh dưỡng Y khoa Quân dân 102 mong muốn cung cấp cho trẻ em sản phẩm tốt và an toàn nhất giúp trẻ phát triển toàn diện.

Để chào mừng sự ra đời của dòng sản phẩm mới, Tổ hợp Y tế Cổ truyền Biện chứng Quân dân 102 dành tặng nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm cốm dinh dưỡng KID CARE từ ngày 01/06 đến hết 30/06.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

Cập nhật: 4:57 PM , 19/06/2023
Cảnh báo bệnh xương khớp phổ biến giai đoạn 2020-2030

Cảnh báo: Những bệnh xương khớp phổ biến trong thập niên 2020 – 2030

Khoảng thời gian 2020 - 2030 được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là THẬP NIÊN XƯƠNG...
Hoạt động thiện nguyện tại Mỹ Hào, Hưng Yên

Quân Dân 102 triển khai hoạt động “Vì sức khỏe Cộng Đồng” tại Mỹ Hào,...

Hướng tới Lễ kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 - 1/5, Tổ hợp y...
Các bác sĩ Quân Dân 102 nghiên cứu giải pháp thải độc từ thảo dược

Thành lập hội đồng nghiên cứu giải pháp điều trị xương khớp kết hợp Đông...

Là đơn vị hàng đầu trong điều trị các bệnh lý xương khớp bằng y học cổ truyền, Bệnh viện...
Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên Đại học Lao động Xã hội đến kiến tập

Bệnh Viện Đa Khoa YHCT Quân Dân 102 tiếp nhận sinh viên kiến tập

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 đang dần phát triển lớn mạnh, gây được tiếng vang và...
Hướng tới mục tiêu nghiên cứu, Ứng dụng và Chuyển giao bài thuốc, công trình nghiên cứu y học cổ truyền

Lễ ký kết hợp tác: Nghiên cứu, Ứng dụng và Chuyển giao bài thuốc, công...

Chiều ngày 10/8/2020, Lễ ký kết hợp tác Nghiên cứu, Ứng dụng và chuyển giao các bài thuốc, công trình...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top