10 Thuốc Đau Xương Khớp Của Nhật Tốt Nhất Thị Trường

4.9/5 - (8 bình chọn)

Thuốc đau xương khớp của Nhật hiện nay tương đối đa dạng, mỗi loại có công dụng và được sử dụng cho các đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào của Nhật cũng tốt nhất là khi không rõ nguồn gốc. Người bệnh nên tìm hiểu thông tin kỹ và tham khảo sử dụng 10 loại thuốc được bác sĩ khuyên dùng trong bài viết này.

Danh sách 10 loại thuốc đau xương khớp của Nhật

Không phủ nhận các loại thuốc khớp Nhật Bản mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp người bệnh loại bỏ các triệu chứng sưng đau. Tuy nhiên, thuốc cần dùng đúng loại, chữa đúng bệnh, dùng cho đúng người mới đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Khi bị đau nhức xương khớp, người bệnh có thể tham khảo một số loại thuốc đau khớp Nhật Bản dưới đây:

1. Thuốc trị viêm khớp Nhật Bản Glucosamine Orihiro

Glucosamine Orihiro là một loại thuốc viêm khớp Nhật Bản nổi tiếng được sản xuất và phân phối bởi công ty Orihiro. Đây là một trong 10 công ty dược phẩm lớn nhất tại Nhật và đã có chi nhánh tại Việt Nam. Người bệnh có thể đến mua trực tiếp tại cơ sở để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 thuốc đau xương khớp của Nhật Bản Glucosamine Orihiro
thuốc đau xương khớp của Nhật Bản Glucosamine Orihiro
  • Thành phần: Glucosamine (chiết xuất từ mô động vật giáp xác), vitamin B6, nguyên tố vi lượng Mg, Zn, Chondroitin, MSM, hyaluronic và nhiều dưỡng chất khác.
  • Công dụng: Cung cấp và hình thành Glucosamine tự nhiên trong cơ thể, giúp ngăn ngừa và điều trị viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp, khô dịch nhầy… Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa xương khớp, được khuyến cáo sử dụng kết hợp với vật lý trị liệu phục hồi.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 10 viên chia làm 2 lần uống sau khi ăn 30 phút. Sử dụng thuốc ít nhất 3 – 4 tháng để có kết quả như mong đợi. Không dùng thuốc xương khớp Nhật Bản Glucosamine cho phụ nữ có thai, người bị tiểu đường.
  • Giá bán thị trường: 559.000 – 800.000 VNĐ/lọ 900 viên.

2. Thuốc trị đau khớp của Nhật ZS Chondroitin

Thuốc đau xương khớp của Nhật – ZS Chondroitin được sản xuất và phân phối bởi công ty dược phẩm Zeria Pharmaceutical. ZS Chondroitin được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Hiện tại ZS Chondroitin đang được phân phối tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này được chỉ định điều trị hơn 100 chứng bệnh xương khớp khác nhau, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng.

Thuốc trị đau khớp của Nhật ZS Chondroitin
Thuốc trị đau khớp của Nhật ZS Chondroitin
  • Thành phần: Sụn vi cá mập, Canxi (chiết xuất vỏ tôm hùm và vỏ cua, Glucosamine, Chondroitin sulfate hàm lượng cao.
  • Công dụng: Cung cấp Glucosamine hỗ trợ phục hồi tổn thương, loại bỏ triệu chứng viêm khớp, ngăn cản phá hủy xương và tham gia quá trình tái tạo sụn. Thuốc đau viêm khớp của Nhật ZS Chondroitin giúp người bệnh hấp thụ canxi, ngăn ngừa loãng xương, hỗ trợ điều trị viêm khớp cấp và mãn tính.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, không dùng cho người có thai, tiểu đường hoặc đang điều trị bệnh huyết áp.
  • Giá bán thị trường: 1.450.000 – 1.550.000 VNĐ/lọ 270 viên.

3. Viên uống bổ trợ xương khớp DHC

Thực phẩm chức năng DHC có tác dụng bổ trợ và loại bỏ các triệu chứng viêm khớp, viêm đa khớp… Sản phẩm an toàn dùng được cho cả trẻ nhỏ vừa hỗ trợ điều trị bệnh lý, vừa cung cấp dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện.

  • Thành phần: Canxi, DHC, CBP hàm lượng cao, multivitamin và một số khoáng chất khác.
  • Công dụng: Viên uống DHC giúp bổ sung canxi tốt cho xương khớp, ngăn ngừa loãng xương. Dùng viên uống DHC theo đúng liều lượng giúp ngăn ngừa viêm đa khớp, thoái hóa cột sống… Có thể dùng sản phẩm làm tăng hiệu quả vật lý trị liệu trong phục hồi chức năng xương khớp.
  • Hướng dẫn dùng: Ngày uống 4 viên chia làm 2 lần, uống sau khi ăn 30 phút, có thể nuốt cả viên, với trẻ nhỏ nên nghiền nhỏ rồi pha nước uống.
  • Giá bán thị trường: 210.000VNĐ/túi 110 viên.

4. Thuốc trị đau xương khớp của Nhật Collagen Hanamai Gold

Thuốc trị viêm khớp của Nhật Collagen Hanamai Gold nằm trong top 11 sản phẩm được bác sĩ xương khớp khuyến cáo sử dụng. Thuốc được bào chế dưới dạng viên bởi công ty dược phẩm AFC.

Thuốc viêm khớp của Nhật Collagen Hanamai Gold
Thuốc viêm khớp của Nhật Collagen Hanamai Gold

Một số thông tin về Collagen Hanamai Gold:

  • Thành phần: Chiết xuất chanh vàng, sụn vây cá mập, Glucosamine, Axit hyaluronic, chiết xuất vỏ quýt…
  • Công dụng: Collagen Hanamai Gold giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý về xương khớp như viêm đa khớp, thoái hóa đốt sống, làm giảm sưng viêm tại chỗ. Bên cạnh đó, viên uống còn giúp người bệnh hấp thụ canxi tốt hơn, phục hồi tái tạo mô mềm bị tổn thương.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói sau ăn 30 phút, không dùng Collagen Hanamai Gold cho phụ nữ có thai, người dưới 18 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 450.000 – 650.000VNĐ/hộp 60 gói.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH:

5. Thuốc chữa khớp DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health

Thuốc đau xương khớp Nhật Bản DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health là sản phẩm của tập đoàn dược mỹ phẩm DHC. Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới.

  • Thành phần: Glucosamine, chiết xuất CBP, Methyl Sulfonyl Methane, nhũ hương Collagen type 2, 5-Loxin.
  • Công dụng: Bổ trợ chức năng xương khớp, ngăn ngừa lão hóa xương, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành xương. Thành phần DHC Glucosamine The Ultimate Joint Health còn tham gia vào quá trình tái tạo xương trong trường hợp bệnh nhân phẫu thuật hoặc bị chấn thương.
  • Hướng dẫn dùng: Ngày uống 6 viên chia làm 2 – 3 lần uống sau khi ăn.
  • Giá bán thị trường: 400.000 – 800.000VNĐ/gói 180 viên.

6. Thuốc đau xương khớp của Nhật Q&P Kowa

Q&P Kowa là thuốc chữa viêm khớp Nhật Bản nội địa dạng viên nén, được lưu hành tại Việt Nam thông qua một số đơn vị phân phối. Q&P Kowa mang lại hiệu quả điều trị tích cực, rất nhiều bệnh nhân viêm khớp đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Thuốc đau khớp ở Nhật Q&P Kowa
Thuốc đau khớp ở Nhật Q&P Kowa

Một số thông tin về thuốc trị viêm khớp Nhật Bản Q&P Kowa:

  • Thành phần: Benfotiamine, Tocopherol succinate canxi, Cyanocobalamin và một số hoạt chất khác.
  • Công dụng: Kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, chữa lành tổn thương, giảm tác động xấu đến cột sống, chống viêm tại chỗ. Ngoài ra thuốc trị khớp Nhật Bản Q&P Kowa còn giúp người bệnh tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng của mắt, tăng cường thị lực.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn 30 phút, không dùng thuốc cho bệnh nhân dưới 15 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 750.000 – 1.100.000 VNĐ/lọ 110 viên.

7. Thuốc trị đau khớp Nhật Bản – Flex Power EX

Flex Power EX nằm trong top 11 loại thuốc khớp Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

  • Thành phần: Chondroitin sulfate (800mg), Vitamin B tổng hợp.
  • Công dụng: Thuốc khớp Nhật Bản Flex Power EX có tác dụng chủ trị các bệnh liên quan đến xương khớp, làm giảm sưng, phù nề, đau nhức. Bên cạnh đó Flex Power EX còn có tác dụng chống loãng xương, cải thiện chất lượng xương khớp ở người già.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 3 viên chia làm 3 lần sau bữa ăn, tuyệt đối không sử dụng cho người dưới 15 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 1.400.000 – 1.500.000 VNĐ/hộp 270 viên.

8. Thuốc khớp Vantelin Kowa Creamy Gel EX

Vantelin Kowa Creamy Gel EX là thuốc đau xương khớp của Nhật được bào chế dưới dạng gel bôi ngoài da. Sản phẩm này tác động trực tiếp lên vị trí khớp bị tổn thương và có tác dụng giảm đau tức thời.

Bao bì thuốc chữa viêm đa khớp của Nhật Vantelin Kowa Creamy Gel EX
Bao bì thuốc chữa viêm đa khớp của Nhật Vantelin Kowa Creamy Gel EX

Thông tin về sản phẩm Vantelin Kowa Creamy Gel EX:

  • Thành phần: Indomethacin thuộc nhóm NSAIDs, bạc hà, Tocopherol acetate và một số hoạt chất khác.
  • Công dụng: Nhanh chóng hiệu quả làm giảm các cơn đau, sưng khớp tay, đau khớp cổ chân…
  • Hướng dẫn dùng: Xoa trực tiếp lên vị trí bị đau nhức làm giảm đau tức thì, có thể thực hiện thao tác xoa bóp nhẹ để dược chất trong sản phẩm thẩm thấu sâu hơn. Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tối đa 4 lần, không dùng thuốc cho trẻ dưới 11 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 400.000VNĐ/tuýp 35g.

9. Thuốc trị đau xương khớp của Nhật Arinamin EX Plus

Thuốc đau xương khớp của Nhật Arinamin EX Plus được bào chế dưới dạng viên nén dễ sử dụng. Đây là dược phẩm được cung cấp bởi Takeda Chemical Industries, Ltd đang lưu hành nội địa tại Nhật Bản và một số quốc gia khác.

  • Thành phần: Fursultiamine, Panca và Vitamin nhóm B (B1, B6, B11).
  • Công dụng: Arinamin EX Plus giúp phục hồi tổn thương dây thần kinh, giảm đau xương khớp, vai gáy, thoái hóa đốt sống. Arinamin EX Plus được bác sĩ chỉ định dùng hỗ trợ cho các bệnh nhân đang điều trị xương khớp bằng vật lý trị liệu.
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần uống sau khi ăn 30 phút, Arinamin EX Plus không được sử dụng cho người dưới 15 tuổi.
  • Giá bán thị trường: 1.200.000 – 1.600.000 VNĐ/hộp 270 viên.

10. Kondoropawa EX – thuốc trị viêm đa khớp của Nhật

Nằm trong top 11 loại thuốc đau xương khớp của Nhật, Kondoropawa EX được nhiều người dân Nhật tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này được cung cấp và sản xuất bởi công ty Kondoropawa đã được kiểm nghiệm an toàn trên cơ thể người.

  • Thành phần: Thiamin sulfate, Sodium chondroitin sulfate, Glucosamine hydrochloride và Vitamin B1.
  • Công dụng: Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trên cơ thể đặc biệt là kali ở xương, giảm tác động xấu đến cột sống, cải thiện chức năng miễn dịch…
  • Hướng dẫn dùng: Mỗi ngày uống 3 viên, chia làm 3 lần, uống sau khi ăn 30 phút.
  • Giá bán thị trường: 800.000VNĐ/lọ 270 viên.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng thuốc đau xương khớp của Nhật

Người dân Việt mắc bệnh “sính ngoại” quá mức cần thiết. Đôi khi không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, công năng chủ trị mà vẫn sử dụng, miễn trên bao bì có tiếng Nhật đều cho rằng sản phẩm đó tốt.

Thói quen không tốt đó cần thay đổi, trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào người bệnh cần tìm hiểu và mua thuốc ở những cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bệnh nhân cần lưu ý thêm một số nguyên tắc sau:

  • Không tự ý sử dụng các loại thuốc chữa viêm khớp của Nhật, mỗi loại phù hợp với những đối tượng khác nhau, mức độ bệnh khác nhau.
  • Nên nhớ lịch uống thuốc hàng ngày, uống đầy đủ, đúng giờ, khi quên thuốc tuyệt đối không được uống bù. Liều lượng quá cao có thể dẫn đến ngộ độc thuốc.
  • Các loại thuốc đau xương khớp của Nhật sẽ phát huy tác dụng trong vòng 1 – 2 tháng. Trong trường hợp không nhận thấy sự biến chuyển tích cực người bệnh có thể tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyển loại khác.

Trên đây là 10 loại thuốc đau xương khớp của Nhật thịnh hành nhất hiện nay. Người bệnh nên nắm bắt được thông tin cơ bản, cách sử dụng và liều dùng để áp dụng vào điều trị bệnh tốt nhất. Tuy nhiên, bệnh nhân nên điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua và sử dụng thuốc.

CLICK ĐỌC NGAY:

Cập nhật: 6:50 PM , 31/05/2023
Viêm khớp phản ứng cần kiêng gì, ăn gì để mau khỏi bệnh?

Viêm khớp phản ứng cần kiêng gì, ăn gì để mau khỏi bệnh?

Viêm khớp phản ứng cần kiêng gì, ăn gì để mau khỏi bệnh là vấn đề quan trọng mà rất...
Gợi ý 16 cách chữa đau khớp gối bằng thảo dược tại nhà

16 Cách Chữa Đau Khớp Gối Bằng Thảo Dược Tốt Nhất 2022

Chữa đau khớp gối bằng thảo dược là một trong những phương pháp được khuyên dùng cho các trường hợp...
Đau khớp gối khi đứng lên ngồi xuống: Nguyên nhân và cách điều trị

Bị Đau Khớp Gối Khi Đứng Lên Ngồi Xuống Và Cách Điều Trị

Đau khớp gối khi đứng lên ngồi xuống là một trong những tình trạng phổ biến ở độ tuổi trung...
Bệnh thấp khớp nên ăn gì và kiêng gì cực kỳ quan trọng

Thấp khớp là gì? Nguyên nhân và cách điều trị bệnh hiệu quả

Thấp khớp là bệnh lý nguy hiểm, nếu không chữa khỏi hoàn toàn có thể gây ra dính khớp, bại...
viêm khớp cùng chậu

Viêm Khớp Cùng Chậu Là Gì? Triệu Chứng Và Điều Trị Như Thế Nào?

Viêm khớp cùng chậu là bệnh lý xương khớp mãn tính có thể xảy ra ở bất kỳ đối tượng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top