Cốt Vương thần hiệu thang: Kế thừa giải pháp điều trị xương khớp của Thái y Viện Triều Nguyễn

5/5 - (15 bình chọn)

Cốt vương thần hiệu thang là bài thuốc Đông y đặc trị nhiều bệnh lý về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, đau dây thần kinh tọa, viêm đau khớp,… của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc đã được nghiên cứu và ứng dụng trong điều trị giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi các bệnh lý xương khớp dai dẳng.

Cốt vương thần hiệu thang: Bài thuốc kế thừa từ các phương thuốc chữa xương khớp từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Cốt vương thần hiệu thang là bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN, được nghiên cứu và ứng dụng điều trị bệnh lý xương khớp trong nhiều năm tại Nhất Nam Y Viện. Từ khi ứng dụng bài thuốc, đơn vị đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi tình trạng đau nhức xương khớp, cải thiện vận động, nâng cao chất lượng sống và làm việc. 

Để giúp người bệnh hiểu rõ về bài thuốc Cốt vương Thần hiệu thang, Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã có những chia sẻ chi tiết về nguồn gốc, nguyên tắc và hiệu quả điều trị của bài thuốc.

PV: Xin chào bác sĩ Lê Phương! Được biết bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang đặc trị xương khớp của bệnh được nghiên cứu từ các phương thuốc điều trị xương khớp do các ngự y Thái Y Viện triều Nguyễn nghiên cứu bào chế riêng cho vua chúa, người trong Hoàng Cung, bác sĩ có thể chia sẻ kĩ hơn về câu chuyện này được không?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang là bài thuốc điều trị xương khớp đang được ứng dụng điều trị tại đơn vị chúng tôi. Kể về quá trình nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc, tôi cùng Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đã dành thời gian thực hiện chuyến đi về thành phố Huế để sưu tầm các bài thuốc lưu truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn.

Trong chuyến công tác lần này, tôi cùng bác sĩ Vân Anh đã tiến hành nghiên cứu các tài liệu y lý cổ, đặc biệt là cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn. Càng tìm hiểu sâu chúng tôi càng nhận thấy các bài thuốc chữa xương khớp ngày xưa có nhiều điểm tương đồng về nguyên tắc điều trị trong bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang trước đó của tôi. 

Vì vậy, như có thêm niềm tin, chúng tôi đã đồng lòng quyết tâm thực hiện dự án “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh xương khớp”. Theo đó, quá trình nghiên cứu vẫn lấy bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang làm nền tảng, tuy nhiên có chắt lọc thêm tinh hoa YHCT triều Nguyễn để nâng cao công dụng của bài thuốc. 

Trong cuốn Ngự dược nhật ký có ghi chép, xương khớp thuộc chứng Tý được hiểu là tắc nghẽn không thông, biểu hiện nên các triệu chứng cơ thể mệt mỏi, xương khớp đau nhức, người luôn cảm giác nặng nề. Nguyên do là bởi các yếu tố phong, hàn xâm nhập gây kinh lạc tắc trở, lâu dần ảnh hưởng đến chức năng tạng phủ khiến gân xương không được nuôi dưỡng đủ, làm cho người bệnh khó khăn trong việc vận động.

Để điều trị xương khớp, Đông Y chú trọng hành khí hoạt huyết, loại trừ các yếu tố phong hàn xâm nhập, bồi bổ lục phủ ngũ tạng, nâng cao chính khí cho cơ thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh, căn nguyên gây bệnh được loại bỏ, triệu chứng bệnh mới lui hẳn và hạn chế tái phát. 

Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang với sự kết hợp của nhiều vị dược quý
Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang với sự kết hợp của nhiều vị dược quý

Sau nhiều năm nghiên cứu chúng tôi có những điều chỉnh về thành phần, liều lượng, công thức phối ngũ, và hoàn thiện bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang phù hợp với cơ địa thể trạng, mức độ diễn tiến bệnh xương khớp của người Việt đem lại hiệu quả cao. 

PV: Vậy thành phần bài thuốc gồm những gì ạ? Vì sao bác sĩ lại lựa chọn những thành phần như vậy?

Bác sĩ Lê Phương:

Cho đến hiện tại, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang được hoàn thiện theo công thức tối ưu nhất với tổng 32 loại nam dược đặc trị xương khớp. Đây là thành quả sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, phân tích thành phần và công dụng của hàng nghìn loại thảo dược.

Thành phần chính của bài thuốc gồm có: Đương quy, Phòng phong, Xuyên Khung, Thương truật, Phòng kỷ, Ngưu tất, Thiên niên kiện, Quế chi, Hoàng Bá, Dây đau xương, Hy thiêm, Độc hoạt, Quế chi, Đỗ trọng, Kỷ tử, Bạch truật, Thiên niên kiện, Ý dĩ, Phổ thục linh… và rất nhiều các thảo dược khác.

Phần lớn các thảo dược đều có công dụng khu phong trừ thấp, thanh nhiệt, giải độc, ích tinh, dưỡng huyết, nâng cao chính khí. Dựa trên thể bệnh, mức độ bệnh lý và cơ địa của người bệnh mà chúng tôi sẽ gia giảm thành phần phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Đặc biệt, chúng tôi chú trọng rất nhiều vào thảo dược, ưu tiên lựa chọn nam dược trong điều trị để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người bệnh và phù hợp với cơ địa người Việt. Tất cả thảo dược trong bài thuốc đều đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, được thu hái trực tiếp tại các vùng trồng dược liệu của Nhất Nam Y Viện.

Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng
Vườn dược liệu sạch đạt chuẩn chất lượng

Ngoài ra, để đảm bảo tốt nhất chất lượng bài thuốc, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ sơ chế bằng công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc, bảo quản bằng chiếu xạ giúp diệt khuẩn nên thảo dược có chất lượng cao, giữ nguyên được dược tính và không lẫn tạp chất.

Hoàn thiện hơn với phác đồ điều trị xương khớp 3 GIAI ĐOẠN

PV: Thưa bác sĩ, bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang đã được cải tiến, điều chỉnh theo phác đồ điều trị 3 giai đoạn bám sát hơn với từng thể trạng, mức độ diễn tiến của người bệnh. Bác sĩ có thể nói rõ hơn về phác đồ mới này ạ?

Bác sĩ Lê Phương:

Bài thuốc tuân thủ theo đúng nguyên tắc điều trị xương khớp BỔ CHÍNH KHU TÀ của Đông y, tập trung điều trị tận căn nguyên bên trong cơ thể, bồi bổ tạng can – tỳ – thận, hành khí hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng.

Bên cạnh đó, bài thuốc còn kết hợp thêm nhóm thuốc thanh nhiệt, giải độc, loại trừ tà khí xâm nhập vào cơ xương khớp, từ đó các triệu chứng đau nhức, tê mỏi, cứng khớp sẽ biến mất, người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn. Dựa trên kết quả kiểm tra chính xác tình trạng bệnh, chúng tôi sẽ kê đơn bốc thuốc và điều chỉnh thảo dược phù hợp.

Điểm đặc biệt của phác đồ điều trị xương khớp của Nhất Nam Y Viện là chú trọng giải quyết triệu chứng đau nhức ngay ở giai đoạn đầu, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn, tăng khả năng hấp thu thuốc ở giai đoạn sau. Đến giai đoạn tiếp theo sẽ tập trung vào xử lý tận gốc căn nguyên bệnh, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa tối đa khả năng bệnh tái phát. Phác đồ điều trị chung sẽ gồm:

Liệu trình điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y Viện
Liệu trình điều trị xương khớp tại Nhất Nam Y Viện
  • Giai đoạn Điều trị triệu chứng

Giai đoạn này bài thuốc tập trung giảm các triệu chứng đau nhức, khó chịu, sưng tấy viêm khớp, tạo điều kiện giúp người bệnh thoải mái, có thêm kiên trì sử dụng hết liệu trình điều trị. Theo đó, bài thuốc sử dụng chủ yếu là nhóm thảo dược Khu phong trừ thấp, kháng khuẩn tiêu viêm, giảm đau. Bên cạnh bài thuốc chính là Cốt Vương Thần Hiệu Thang, người bệnh còn được chỉ định sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như rượu xoa bóp,… nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

  • Giai đoạn Điều trị căn nguyên

Trong giai đoạn này bài thuốc tập trung giải quyết căn nguyên gây bệnh. Mà bệnh xuất phát là do sự suy yếu của hệ thống miễn dịch, chức năng tạng phủ hoạt động kém, lâu dần khiến bệnh diễn tiến nặng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy bài thuốc ứng dụng nguyên tắc điều trị Bổ Chính – Khu Tà nhằm tăng cường công năng hoạt động của tạng phủ, nâng cao chính khí, lưu thông khí huyết, làm lành tổn thương phần cứng và mô mềm xung quanh các khớp. Một số thảo dược được gia cường trong giai đoạn này như Cẩu tích, Đỗ trọng, Kỷ tử, Bạch truật, Đương quy,…

  • Giai đoạn Điều trị dự phòng tái phát

Khi các triệu chứng và căn nguyên bệnh đã được loại bỏ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc để bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe tổng thể. Khi chức năng tạng phủ và sức đề kháng cơ thể khỏe mạnh thì sẽ không bị các tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Đồng thời, trong và sau mỗi giai đoạn, liệu trình dùng thuốc, chúng tôi có chỉ định người bệnh tái khám để xét nghiệm, chụp chiếu kiểm tra lại. Từ kết quả tái khám, chúng tôi sẽ có điều chỉnh bài thuốc ở giai đoạn sau cho phù hợp nhất với tình trạng người bệnh trong trường hợp cần thiết.

PV: Nói đến sử dụng thuốc Đông y nhiều người bệnh hiện nay thường ngại vì quá trình dùng, sơ chế phức tạp. Bệnh viện có phương pháp bào chế nào giúp khắc phục vấn đề này không?

Bác sĩ Lê Phương:

Khi nói tới thuốc Đông y, nhiều người bệnh có tâm lý e ngại, nghi ngờ nên đôi khi khiến họ bỏ lỡ đi những lợi ích thiết thực của phương pháp điều trị này.

Đa phần các bài thuốc Đông y đều phải đun sắc trong nhiều giờ liên tục để có được dược tính thuốc tốt nhất. Bên cạnh đó, người bệnh cần uống thuốc khi còn ấm và dùng nhiều lần trong ngày. Do đó, với những người bệnh có lịch trình sinh hoạt bận rộn hoặc người cao tuổi, trẻ em có sức khỏe yếu ít có khả năng tự thực hiện đúng quy trình sắc thuốc như yêu cầu.

Do đó, tôi và các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và ứng dụng hệ thống máy sắc thuốc thành các dạng viên hoàn. Thuốc viên được đóng trong các lọ với liều lượng quy định tiện lợi cho người sử dụng cũng như giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc bảo quản thuốc. 

Bài thuốc được bào chế dưới dạng viên
Bài thuốc được bào chế dưới dạng viên

Chữa xương khớp bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang có thực sự tốt không?

Như vậy, thông qua buổi trò chuyện với bác sĩ Lê Phương chúng ta đã có thêm thông tin về bài thuốc đặc trị xương khớp Cốt vương thần hiệu thang. Bài thuốc không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà hiệu quả điều trị cũng được nhiều bệnh nhân phản hồi tích cực.

Bị tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy nhiều năm do thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, bác Nguyễn Thu Hồng (42 tuổi, Hải Dương) cho biết: “Tôi đang điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Nhất Nam Y Viện được 3 tháng rồi. Kết quả là tôi không còn bị đau nhức, tê buốt, co cứng cột sống nữa. Sau thời gian điều trị cuộc sống của tôi đã khôi phục sinh hoạt bình thường trở lại, trong người thấy khỏe khoắn hơn”.

Đặc biệt, trong số bệnh nhân điều trị xương khớp có Nghệ sĩ Trần Đức đã chữa khỏi thoát vị đĩa đệm cách đây hơn 1 năm với bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang.

Nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi điều trị hết 4 tháng thuốc Cốt vương thần hiệu thang kết hợp làm trị liệu châm cứu, bấm huyệt thì bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thắt lưng đã khỏi hoàn toàn. Không đau nhức, không sưng viêm, tràn nhân nhầy ở đĩa đệm nữa. Từ khi điều trị xong đến giờ đã hơn 1 năm tôi chưa từng bị tái bệnh lần nào cả”.

>> XEM CHI TIẾT: Nghệ sĩ Trần Đức “bật mí” bí quyết khỏi thoát vị đĩa đệm nhờ bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Hay trường hợp của cô Hoàng Thị Hường (Kinh Môn, Hải Dương) bị viêm đa khớp nhiều năm nay. Cô cho biết: “Cô bị bệnh này mấy năm nay rồi. Chữa thuốc Tây mãi nhưng không khỏi. May được em gái cô từng chữa bệnh ở đây dẫn đến. Hiện tại cô đã điều trị được 2 tháng rồi, bệnh đã thuyên giảm khoảng 70-80% rồi. Bác sĩ Lê Phương khuyên cô điều trị nốt 1 tháng cuối để bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe, ngừa bệnh tái phát sau này nữa thôi”.

Một số hình ảnh feedback của người bệnh sau khi điều trị khỏi bệnh xương khớp nhờ liệu trình bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang

Nếu bạn cũng đang muốn tìm một giải pháp an toàn, hiệu quả triệt để cho tình trạng đau nhức xương khớp của mình, có thể thăm khám và điều trị tại Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

Nhất Nam Y Viện

Cập nhật: 11:19 AM , 27/09/2023

Bình luận

  1. Nấm Hương says: Trả lời

    Thuốc này có thể chữa đc tất cả các bệnh về xg khớp ag , mẹ mình bị thoái hoá khớp gối có dùng đc k?

    1. Chinh Cáo says: Trả lời

      Cốt Vương Thần Hiệu Thang điều trị thoái hóa thì đúng bài rồi. Nếu mẹ bạn mới bị thì khám và điều trị sớm nha đừng để nặngmới điều trị.

    2. Lan Phạm says: Trả lời

      Mẹ mình bị thoái hóa đốt sống cổ điều trị thuốc của bệnh viện khỏi đó.

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Nấm Hương!
      Thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang là bài thuốc đặc trị xương khớp của Bệnh Viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 điều trị chung các bệnh về xương khớp nhưng với mỗi bệnh về xương khớp khác nhau, tình trạng bệnh khác nhau và thể trạng bệnh khách nhau thì bác sĩ sẽ điều chỉ các vị và liều thuốc sao cho phù hợp với từng bệnh nhân để có hiệu quả điều trị tốt nhất.
      Với thông tin bạn cung cấp chưa đủ để bác sĩ có thể kết luận mong bạn cung cấp thêm thôn tin hoặc liên hệ hotline bệnh viện: 0888 598 102 để được các bác sĩ giải đáp thắc mắc và tư vấn.
      Thân ái!

  2. Diệp Lục says: Trả lời

    Bệnh Viện có điều trị nội trú không?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Diệp Lục!
      Bệnh Viện YHCT Xương Khớp Quân Dân 102 không điều trị nội trú chỉ điều trị ngoại trú cho các bệnh nhân.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Chú Bồ Đội says: Trả lời

    tôi ở Bắc Giang dạo này đang dịch không thể lên khám được bệnh việ có hỗ trọ gửi thuốc về nhà không?

    1. Long says: Trả lời

      Anh liên hệ bệnh viện để đặt thuốc họ gửi về tận nhà cho. Tôi ở Lạng Sơn 3 hôm là nhận được thuốc rồi.

    2. Tiểu Mai says: Trả lời

      Tôi đang ở bên Nhật muốn khám và điều trị khó quá.

    3. Hải Hóm Hỉnh says: Trả lời

      Giờ thông tin liên lạc hiện đại rồi bác ơi! Bác gọi vào hotline bệnh viện để bác sĩ tư vấn cho và hỗ trợ gửi thuốc sang là được. Nơi đất khách quê người sức khỏe là quan trọng có bệnh thì chữa sớm nha bác.

    4. Nga VIB says: Trả lời

      bện nhật cũng nhận được thuốc nha. Mình có đặt thuốc của bệnh viện nhờ bệnh viện gửi qua bên ấy cho chồng mình tuy hơi lâu 1 tý do thuế quan nhưng khi nhận được thấy đóng gói cẩn thận còn kèm thêm cách dùng . Sau khi điều trị ông chồng mình cứ khen mãi bên ấy lao động vất vả mà còn bị đau dây thần kinh tọa may có thuốc gửi sang không thì phải về nước sớm.

    5. Tiểu Mai says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của bạn

  4. Mai Văn Sỹ says: Trả lời

    Em đang phân vân quá, thấy mọi người bảo thuốc đông y phải uống thuốc sắc mới hiệu quả mà em chạy xe ngoài đường suốt không tiện để uống thuốc sắc. Bác nào đã dùng rồi cho em xin lời khuyên ạ?

    1. Lan Quý says: Trả lời

      Ủa hai loại giống nhau mà bạn. Mà nếu chạy ngoài đường nhiều thì mua cái chai giữ nhiệt ấy, bỏ thuốc vào đấy cầm theo mà uống

    2. Hari Đặng says: Trả lời

      Cho em đặt lịch khám chủ nhật tuần này cho mẹ em: Đặng Thị Liên, sinh năm 1965 ,địa chỉ Đình Thôn- Mỹ Đình- NTL- Hà Nội

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hari Đặng!
      Bệnh Viện YHCT Xương Khớp 102 Cảm ơn bạn Hari Đặng đã tin tưởng chất lượng và dịch vụ của bệnh viện. Bệnh viện đã tiếp nhận thông tin và đặt lịch khám cho bác gái. Bạn đến quầy lễ tân đọc họ tên các bạn sẽ làm thủ tục và hướng dẫn bạn nhé. Rất mong gặp bạn và bác gái chủ nhật tuần này tại bệnh viện YHCT Xương Khới Quân Dân 102.
      Thân ái!

  5. linh đoàn says: Trả lời

    chỉ cần dùng thuốc là khỏi ? có cần kết hợp với châm cứu bấm huyệt k?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Cam Joy!
      Bệnh Viện Xương Khớp Quân Dân 102 điều trị các bệnh xương khớp bằng bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang kết hợp với xoa bóp bấm huyệt làm tăng hiệu quả điều trị bệnh và giảm nhanh chóng các triệu chứng như tê bì tay chân, sưng đau các khớp, xơ cứng sụn khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp…
      Mỗi liệu trình điều trị thuốc kết hợp với xoa bóp bấm huyệt từ 7-10 buổi. Được các bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu của bệnh viện thực hiện. Nếu bạn có thắc mắc hoặc như cầu tư vấn thêm có thể liên hệ bệnh viện qua hotline: 0888 598 102.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lan Sếu says: Trả lời

      Nếu bác kết hợp được thì tốt quá chứ sao.Nhưng phải đúng cách, đúng kỹ thuật và đúng vị trí với bệnh của bác.

    3. đặng tất hùng says: Trả lời

      bv yhct xk 102 đtrị k.hợp cả thc và xbbh để tăng h.quả .gần 3 tháng trc a qua khám bs tv uống thc k.hợp vs l.trình xbbh 15 buổi , bs xbbh thì miễn chê thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Sau mỗi buổi xbbh cơ thể giảm đau và nhẹ nhõm hơn hẳn.hết l.trình xbbh gần 3 tuần k.hợp với dùng thc thì a đỡ 60 % và tiếp tục duy trì dùng thc theo l.trình bs kê đến h đã gần 3 tháng sắp hết l.trình 3 không còn đau mỏi vai và đs cổ nữa.

    4. Hổ Vằn says: Trả lời

      Em bị tê 2 chân không biết dùng thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang và châm cứu có hiệu quả không nhỉ?

    5. đặng tất hùng says: Trả lời

      đng rồi e. bệnh tê tay chân cũng dùng đc nha em,a gt cho cô 3 nhà a bị tê tay chân qua khám và đtrị hiệu quả còn nhanh hơn anh ấy. k.hợp cả xbbh, hiệu quả còn nhanh hơn cả a ấy. cô 3 a dùng hơn tháng đã đỡ lắm rồi

  6. Minh Béo says: Trả lời

    Cô Lê Phương chữa bệnh thì an tâm rồi. Trước cô làm Phó Giám Đốc Bệnh Viện YHCT Hà Đông. Bây Giờ bác sỹ chuyển qua làm giám đốc chuyên môn Bệnh Viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102. Mẹ cháu điều trị thuốc của cô Lê Phương khỏi 2 năm rồi chưa thấy bị lại. Cô nhiệt tình, chu đáo và mát tay lắm nên có người quen bị xương khớp mình đều giới thiệu qua để cô Lê Phương khám, ai điều trị chỗ cô đều quý mến cô lăm.

    1. PPJG says: Trả lời

      CO THE CHO MINH CÁCH LIEN HE DAT LICH KHAM BS LE PHUONG K?

    2. Minh Béo says: Trả lời

      @PPJG bạn có thể gọi điện cho bệnh việnđể đặt lịch cô Lê Phương sđt : 0888 598 102 hoặc đặt lịch qua wed bệnh viện : https://benhvienxuongkhop102.org

    3. Lan Đặng says: Trả lời

      Không biết bs Phương có khám trong cơ sở HCM không? chủ nhật mình muốn đưa mẹ qua khám?

    4. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Lan Đặng!
      Bác sĩ Lê Phương khám và làm việc tại cơ sở Hà Nội. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 cơ sở HCM có bác sĩ Vui khám và điều trị. Bác sĩ Vui đã có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh về xương khớp.
      Mời bạn đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

  7. Thúy Thảo Mai says: Trả lời

    Gần đây đâu đâu cũng thấy quảng cáo đặc trị xương khớp cháu tôi còn thuộc cả bài ” nhà tôi 3 đời đặc trị xương khớp” sợ thuốc không rõ nguồn gốc uống vào thêm bệnh lắm.

    1. Hổ Con says: Trả lời

      Mình cũng đang lượn các trang tham khảo review thuốc đấy, giờ họ quảng cáo trên mạng tràn lan quá, tthuốc gì cũng kêu là thuốc xịn, rốt cuộc chả phân biệt nổi thuốc nào với thuốc nào nữa

    2. Phú lê says: Trả lời

      Thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang là công trình nghiên cứu của bác sỹ, thầy thuốc ưu tú Lê Phương nên yên tâm điều trị chứ không giống như mấy thuốc quảng cáo rần rộ mà không rõ nguồn gốc.

    3. Hảo Nghĩa says: Trả lời

      Thuốc của bệnh viện YHCT Quân Dân 102 thì khỏi phải lo nghĩ về chất lượng. Thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang cả những người nổi tiếng như bác Trần Đức điều trị đã khỏi bạn mà băn khoăn thì có thể đọc ở đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/cot-vuong-than-hieu-thang-hieu-qua-tot-voi-nguoi-benh-xuong-khop.html

  8. Hoài Obama says: Trả lời

    Thời gian điều trị bao lâu và rổ giá như tế nào ạ?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hoài Obama!
      Mong bạn cung cấp thêm thông tin và cách liên lạc bệnh viện sẽ liên hệ tư vấn hoặc bạn vui lòng đến khám trực tiếp tại địa chỉ Hà Nội: số 7 ngách 8/11 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, HN để bác sỹ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất. Bạn có thể liên hệ hotline bệnh viện: 0888 598 102 để được bác sỹ tư vấn cụ thể cho bạn.
      Thân ái!

    2. Nghĩa Trần says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sỹ đưa ra liệu trình và phác đồ điều trị khác nhau. Chú điều trị đau lưng mất 4 tháng mà ông hàng xóm điều trị chân mất có 3 tháng. Giá không đắt lắm chỉ giao động trên dưới 1 triệu thôi

    3. Nguyễn Hải Đăng says: Trả lời

      Chắc bác lưng bác bị nặng hơn em. Em điều trị gần 3 tháng đã khỏi đến khám lại lưng thì bác sỹ khuyên dùng hết liệu trình có thể dừng thuốc và định kỳ 6 tháng đi kiểm tra lại 1 lần.

    4. Hòa Trương says: Trả lời

      Tính ra với giá tầm 1-2tr thế thì cũng rẻ đấy nhỉ. Chắc mai tui đăng kí đến khám 1 cái mới được, dạo này thời tiết cứ ẩm ẩm lạnh lạnh, hai cái trốc gối đau nhức không chịu nổi

  9. NGUYỄN ĐẮC THUÂN says: Trả lời

    CẢM ƠN CÁC Y BÁC SĨ BỆNH VIỆN YHCT XƯƠNG KHỚP 102 ĐÃ ĐIỀU TRỊ KHỎI CHÂN CHO TÔI. BÂY GIỜ ĐI LẠI TÔI KHÔNG PHẢI PHỤ THUỘC VÀO NGƯỜI THÂN VÀ CHỐNG GẬY NỮA. VẪN THƯỜNG XUYÊN DUY TRÌ CÁC BÀI TẬP MÀ BÁC SĨ ĐÃ HƯỚNG DẪN VÀ THỂ DỤC THƯỜNG XUYÊN.

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn NGUYỄN ĐẮC THUẬN!
      Bệnh Viện Xương khớp Quân Dân 102 gửi lời cảm ơn bác đã tin tưởng vào dịch vụ và thuốc của bệnh viện. Bệnh Viện YHCT Xương khớp Quân Dân 102 chúc bác luôn luôn mạnh khỏe.
      Trân trọng!

  10. Nguyễn Duy Dũng says: Trả lời

    Em năm nay 27 tuổi bị viêm và tràn dịch khớp gối phải đã chọc hút 1 lần rồi. Giờ vẫn sưng đi lại khó khăn, toàn uống thuốc giảm đau mà bác sỹ kê đơn. Đã bác nào bị giống em điều trị bằng thuốc của viện 102 này khỏi chưa?????????

    1. Trần Hữu Duy An says: Trả lời

      27 tuổi bị viêm và tràn dịch do nguyên nhân gì???? Chân thương hay gì mà trẻ tuổi mà đã bị bệnh nặng vậy?

    2. Pham Thu Hien says: Trả lời

      Em con it tuoi uong thuoc tay nhieu anh tương tói gan than và da day lam. Co chi bi khop goi va than kinh toa sau khi su dung thuoc theo don bac sy Le Phuong ke nay da lanh . Em co the tham khao day nhe https://benhvienxuongkhop102.org/giai-phap-xuong-khop-102-2591.html

    3. Mai Thảo says: Trả lời

      Điều trị Xương khớp thì cháu tìm đúng chỗ rồi đấy. Nhà cô gần bệnh viện YHCT Quân Dân 102 mọi người điều trị ở đây khen bác sỹ điều trị xương mát tay lắm, em gái cô 2 tháng trước qua khám và điều trị, hiệu quả tốt nên nhờ cô qua nhận thuốc ở viện rồi gửi về quê cho.

    4. Lan Bella says: Trả lời

      Em 25t… cũng bị viêm khớp dạng thấp á,mà chưa bị tràn dịch. Uống thuốc tây nhiều cộng với cả bệnh dạ dày nên dạy dày ngày càng đau và khó chịu á. Bệnh này chỉ có uống thuốc Đông y thôi, nó duy trì và giảm bệnh, điều trị từ gốc đến ngọn chứ thuốc Tây y chỉ giảm đau nhất thời thôi. Em cùng mẹ đến bệnh viện YHCT Quân Dân khám là nhờ bạn mẹ giới thiệu cho. Em khám xương khớp còn mẹ em khám về mũi xoang. Cả em và mẹ đều chọn dùng thuốc đông y theo liệu trình mà bác sỹ kê đơn.Mới đầu em cứ sợ thuốc sắc sẽ đắng và khó uống nhưng may mà thuốc của bệnh viện dễ uống. Em uống thường xuyên duy trì theo đúng liệu trình mà bác sỹ kê khoảng 4 tuần thuốc bắt đầu có hiệu quả, các khớp giảm sưng, nóng, đỏ nên công việc cũng không ảnh hưởng nhiều. Sau 2 tháng điều trị gần hết thuốc thấy chuyển biến tốt nhưng do dịch không bắt được xe từ Hải Dương lên khám nên em gọi điện cho bác sĩ để đặt thuốc liệu trình tiếp theo. Vừa may hết thuốc thì nhận được thuốc bệnh viện gửi về tận nhà. Điều trị theo liệu trình của bắc sỹ gần 4 tháng thì các khớp trở về bình thường gần đây không bị đau do làm việc nặng hay thay đổi thời tiết nữa. Mà bệnh viêm xoang của mẹ e sau khi dùng thuốc của bệnh viện gần như không còn tái phát nữa. May quá đúng thầy đúng thuốc.

  11. Nông Văn Giang says: Trả lời

    Chào bác sĩ, bố e năm nay 52 tuổi bị đau xương khớp đi khám tại bệnh viện chẩn đoán là viên khớp dạng thâp. Bác sĩ có kê đơn thuốc tây y cho bố e về nhà dùng nhưng sau một thời gian sử dụng cơ thể bố em bị tích nước rất nhiều nên dừng thuốc và cơn đau lại quay trở lại. Bố e đã chuyển qua khám và điều trị bằng thuốc tây y khác nhưng không có chuyển biến. Được người quen khuyên dùng thuốc đông y nên e muốn chuyển qua cho bố điều trị thử, mong bác sĩ tư vấn trường hợp của bố e thế thì có thể uống thuốc cốt vương thần hiệu thang này được không ạ?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chaò bạn Nông Văn Giang!
      Với bệnh viêm khớp dạng thấp một số đơn thuốc tây y điều trị có corticoid nên có thể gây ra tình trạng phù nề tích nước bạn nhé. Bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang điều trị rất tốt tình trạng bệnh này của bố bạn.
      Tuy nhiên với thông tin mà bạn cung cấp cho bệnh viện chưa đủ để kê đơn và đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh. Mời bạn đưa bố đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Long - Hà Giang says: Trả lời

      Ông mình năm nay 71 tuổi, bị viêm thấp khớp. Mình mua thuốc này cho ông uống được gần 1 tháng rồi, chưa thấy thay đổi gì rõ rệt nhưng ít nhất ông mình cũng đỡ đau nhức phần nào, cộng thêm không bi tác dụng phụ như tích nước hay khó chịu dạ dày như khi uống thuốc tây

    3. Linh Dương says: Trả lời

      Bệnh viện quân dân 102 điều trị viêm khớp dạng thấp thì chuẩn rồi. Mẹ tớ trước đây điều trị bằng Cốt Vương Thần Hiệu Thang sau 4 tháng, tình trạng nhức mỏi với viêm khớp giảm hẳn luôn. Mùa đông vừa rồi đi lại vẫn ngon không còn bị đau mất ngủ như trước nữa đấy

  12. Trương minh văn says: Trả lời

    Giá bao nhiêu cốt vương thàn hiệu thang

  13. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

    Mình nghe nói bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang này được nhiều bác sỹ uy tín nghiên cứu và thực nghiệm trên quy trình khép kín và thực nghiệm hiệu quả rồi mới đưa ra để công bố. Có lẽ đây sẽ là địa chỉ uy tín để đặt niềm tin điều trị. Chứ giờ phốt thuốc đông y giả lừa bệnh nhân nhiều quá, nhiều khi muốn mua về uống cũng hoang mang sợ bị dắt mũi

    1. Suzuki boss says: Trả lời

      Bài thuốc này được công bố rộng rãi với nhiều khách mời uy tín mà. Đăng báo đây bạn
      https://www.chuyenkhoaxuongkhop.net/hoi-thao-cong-bo-bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang.html

    2. Y học Đông Phương says: Trả lời

      Trong đó có bác sỹ Phương nguyên là giám đốc viện YHCT Hà Đông mà. Người có tâm và có tầm đó. Người ta có tiếng nên thuốc không có chuyện vớ vẩn đâu

    3. Rượu_Nếp. says: Trả lời

      Có phải bài thuốc này được nghệ sỹ Trần Đức tin dùng không ạ

    4. Trình dược Viên says: Trả lời

      Hôm hội thảo công bố mình có đi xem mà. Có cả đại diện Cục Quản Lý Khám Chữa Bệnh, đại diện Viện Y Dược Cổ Truyền đến luôn, mấy bác ấy cũng đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc này lắm. Bố mình thấy thế nên cũng vào khám rồi đăng kí luôn liệu trình điều trị 3 tháng, giờ mới uống có 2 tháng mà thấy cả người khỏe hẳn luôn ấy

  14. Hạ Nhớ says: Trả lời

    Bệnh viện này có trang Facebook không nhỉ

    1. Lương Sơn says: Trả lời

      Đây bạn. Mà nếu có bệnh gì bạn cứ gọi điện thoại trực tiếp là nhanh nhất
      https://www.facebook.com/benhvien102/

    2. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào bạn Hạ Nhớ!
      Để tránh việc nhiều người tạo fanpage giả mạo thì Bệnh viện khuyến khích mọi người liên hệ qua web, qua hotline 0888 598 102. Fanpage chính thức của Quân Dân 102 theo đường link:
      https://www.facebook.com/benhvienquandan102/https://www.facebook.com/benhvien102/
      Thông tin đến bạn!

    3. Tuấn Phan Long says: Trả lời

      Bệnh viện vào trả lời chu đáo quá. Đã ấn tượng ban đầu rồi. hẹn sẽ ghé 1 ngày gần nhất

  15. Nguyễn Anh Huy says: Trả lời

    mẹ của em có bệnh đau nhức xương khớp nhẹ, dạo này trời lạnh nên thấy mẹ kêu đau nhiều hơn, đau đến mất ngủ luôn ạ. Em có thử cho mẹ ngâm chân nước muối ấm mỗi tối cho dễ ngủ nhưng cũng ko khá mấy. Giờ làm sao cho mẹ em hết bị đau hở mọi người ? Mẹ em cũng từng đi Bạch Mai kiểm tra, thì người ta chỉ nói bị thoái hóa khớp gối, xong tiêm thuốc cho, nó giúp đỡ đau nhưng em nghĩ đấy là thuốc giảm đau mà dùng nhiều thuốc giảm đau kiểu đó thì không tốt.

    1. Tháp Tử Thần says: Trả lời

      lại đến mùa bệnh xương khớp rồi đây, khối ng khổ vì bệnh này, nhất là nhà nào có bố mẹ lớn tuổi. Biết là ko tránh khỏi đc quy luật, nhưng mình khuyên ko nên tìm đến mấy loại giảm đau nhanh vì cái gì nhất thời cũng đi kèm với biến chứng này kia. Dù chọn loại nào cũng nên lưu ý về hiệu quả an toàn, có kiểm chứng y học đàng hoàng nhé bạn. Mình cũng đang tham khảo thấy nhiều người review khá tốt về Phương pháp điều trị Y học Cổ truyền kết hợp Tây y của bệnh viện YHCT Quân Dân 102 này. Những cơ sở rõ ràng như thế này thì nên thử
      điều nữa là nên giữ ấm cơ thể, càng lạnh thì khớp càng đau hơn đó

    2. rongvang@gmail,com says: Trả lời

      Mạnh dạn liên hệ bác sỹ Phương dùng Cốt Vương Thần Hiệu Thang đi b . Mình thấy nhiều người họ dùng rồi khen thuốc này lắm, cũng đang tính mua uống thử đây, dạo này làm việc nặng nên cả người nhức mỏi khó chịu quá

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      “Chào bạn Nguyễn Huy Anh!
      Bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang được điều chế từ 100% các loại thảo dược tự nhiên, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau nhức xương khớp rất tốt và không gây tác dụng phụ, nên bạn có thể yên tâm khi mẹ bạn sử dụng bài thuốc này nhé.
      Mời bạn đưa mẹ đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé. Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Thông tin thêm đến bạn.”

  16. Tuấn Lạng IcK says: Trả lời

    Có ai nói rõ hơn cho mình về các bệnh xương khớp không? Đông hay tây y là hiệu quả nhất vậy?

    1. Đào Lang says: Trả lời

      Mình lướt thấy web này có chia sẻ nhiều thông tin hữu ích lắm. Bạn tìm hiểu thử đi
      https://ihr.org.vn/bai-thuoc-dac-tri-xuong-khop-bang-y-hoc-co-truyen-7110.html

  17. Lão Lão says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu về bệnh Thoái hóa khớp gối. Bị bao nhiêu năm rồi không biết liệu có thể phục hồi được không nữa. Tôi 52 tuổi rồi

    1. hà nội says: Trả lời

      Đoán già đoán non chi bằng bạn liên hệ trực tiếp với bác sỹ để họ tư vấn đi. Trên này có ai làm bác sỹ đâu. Gọi bác sỹ tư vấn cho nếu thấy hợp lý thì lấy thuốc đơn giản thế thôi mà

    2. Tên Người Dùng says: Trả lời

      Thoái hóa khớp gối phục hồi được nhé. Tôi bị cách đây nửa năm mà uống thuốc của Bệnh viện xương khớp Quân Dân 102 này trong 4 tháng liên tục thì là đỡ đau hẳn luôn. Giờ vận động thoải mái rồi sướng lắm. Các bạn cũng trải nghiệm thử đi thì biết

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      “Chào bạn!
      Thoái hóa khớp gối thì bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang này điều trị hiệu quả bạn nhé. Không những điều trị các triệu chứng đau mỏi, tê bì… mà còn có thể giúp khí huyết lưu thông, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
      Mời bạn đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Thông tin thêm đến bạn.”

  18. học thuyết CS says: Trả lời

    Ba nuôi tôi bị Gout có điều trị được bằng thuốc này không?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Xin chào bạn Học Thuyết CS!
      Với trường hợp bị Gout của ba bạn thì có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Cốt vương thần hiệu thang của Bệnh viện để điều trị bạn nhé!
      Tuy nhiên, đế có thể đưa ra liệu trình phù hợp, mời bạn đưa ba đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp.
      Để có được sự hỗ trợ tốt nhất thì mời bạn liên hệ qua số hotline 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Trân trọng cảm ơn!

  19. Thái hà 02 says: Trả lời

    Thuốc này sau bao lâu thì có hiệu quả nhỉ?

    1. Ngạo Giang Aa says: Trả lời

      Mình chia sẻ cho bạn trải nghiệm của mình khi sử dụng Cốt Vương Thần Hiệu Thang điều trị Thoái hóa đốt sống cổ cho bạn tham khảo nhá:
      3 ngày đầu: Cảm giác hơi nóng trong người, chưa thấy cải thiện gì
      4 ngày tiếp theo: Bớt nóng nhưng cảm giác đau tăng thêm. Gọi bác sỹ bảo đấy là dấu hiệu cơ thể đang chấp nhận thuốc hay còn gọi là công thuốc
      1 tuần sau nữa: Những cảm giác kia hết, bắt đầu có cảm giác đỡ đỡ 1 tẹo
      Sau 4 tuần điều trị: Cổ bớt đau, ngoảnh đầu không còn cảm giác cứng nữa.
      khi dùng được 2 tháng: Cảm giác đỡ được 50 % rồi.
      Với mình bị thoái hóa lâu năm mà gần 2 tháng cải thiện được 50% là mừng lắm rồi. Đang chờ đợt thuốc thứ 2 gửi bưu điện. Có lẽ do dịch nên về hơi lâu chút.

    2. Hành Phi says: Trả lời

      Bạn hãy cứ hiểu rằng thuốc nào điều trị vài ngày dứt điểm thì sẽ bị tái phát vì nó chỉ cắt cơn. Thuốc ngấm từ từ và cải thiện dần mới là thuốc điều trị bền vững. Made by Một người uống rất nhiều thuốc chia sẻ!

    3. Lâm Quốc Chấn says: Trả lời

      Mình mới gọi được bác sỹ Đăng tư vấn. BS bảo sau 2 hoặc 3 tháng sẽ cải thiện được tình trạng bệnh Tùy khả năng hấp thụ cơ địa từng người với độ nặng nhẹ của bệnh nữa

  20. Peter Chinh says: Trả lời

    Tôi tìm hiểu về bài thuốc này rồi, muốn mua nhưng ở xa thì có cách nào không. Trung tâm có gửi thuốc qua bưu điện không?

    1. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Chào Peter Chinh!
      Bệnh viện có hỗ trợ đặt thuốc online và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Để có được sự hỗ trợ tốt nhất thì mời bạn liên hệ qua số hotline 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Trân trọng cảm ơn!

  21. Nam quân Tử says: Trả lời

    Tôi bị Thoát vị đĩa đệm. Dùng nhiều thuốc Tây quá nên giờ bị cả dạ dày. Dùng thuốc cốt vương thần hiệu thang này có ảnh hưởng gì tới dạ dày không mọi người?

    1. Hiệp Nội Thất says: Trả lời

      Mình đây cũng bị viêm loét dạ dày do uống nhiều thuốc Tây trị xương khớp qúa đây. Mình uống triền miên mấy năm liên tục luôn. Vì cứ hễ ngừng thuốc là lại đau nên lại phải mua thêm để uống, nếu không đau nhức quá không làm được việc gì cả. Lúc đầu cũng có biết đâu, sau đi khám thì bác sĩ mới bảo là do ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc gây đau thượng vị, cộng thêm uống nhiều thuốc nên mình thấy đắng miệng, ăn uống không ngon nên cứ bữa đực bữa cái, cộng gộp lại thế là thành ra bị viêm dạ dày luôn. May mà được đứa con dâu nó tìm hiểu qua mạng biết được bệnh viện Quân dân 102 này đấy. Mình gọi điện thì được gặp bác sĩ tư vấn, thấy bác ấy nói đúng quá nên mình cũng nghiên cứu rồi mua thử 1 liệu trình uống xem thế nào. Ai ngờ uống có 3 tháng mà đỡ đau nhức xương khớp hẳn, bệnh dạ dày cũng đỡ được nhiều.Tìm hiểu ra mới biết thuốc Đông y ngoài trị bệnh còn giúp bồi bổ, tăng cường đề kháng mà lành tính không bị tác dụng phụ. Nên là từ kinh nghiệm cá nhân thì mình khuyên luôn là ai mà bị cả xương khớp cả dạ dày giống mình thì cứ uống thuốc này đi, cho êm bụng, chứ thuốc tây uống nhiều hại người lắm

    2. lap top cũ HN says: Trả lời

      Điều này tôi công nhận là đúng. Thuốc đông y rất lành tính. Uống cả tháng cũng không hề gì cả. Người lại khỏe khoắn hơn nữa

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Xin chào bạn Nam Quân Tử!
      Cốt Vương Thần Hiệu Thang là bài thuốc được hoàn thiện theo công thức tối ưu nhất với tổng 32 loại nam dược đặc trị xương khớp. Đây là thành quả sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm lâm sàng, phân tích thành phần và công dụng của hàng nghìn loại thảo dược có công dụng khu phong trừ thấp, thanh nhiệt, giải độc, ích tinh, dưỡng huyết, nâng cao chính khí. Dựa trên thể bệnh, mức độ bệnh lý và cơ địa của người bệnh mà chúng tôi sẽ gia giảm thành phần phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Chính vì vậy, Cốt Vương Thần Hiệu Thang không những điều trị hiệu quả bệnh Thoát vị đĩa đệm của bạn mà còn giúp bạn trong vấn đề nâng cao sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ trong việc làm dịu các cơn đau dày bạn nhé.
      Mời bạn đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Thông tin thêm đến bạn.

  22. Phạm NGọc Y says: Trả lời

    Tớ muốn đến khám và tư vấn trực tiếp về bệnh xương khớp. Tớ ở Hà Nội. Mùa dịch này bệnh viện có làm việc không? Tớ muốn cô Phương này khám trực tiếp có đươc không? Ai có kinh nghiệm khám đây rồi tư vấn cho cái với

    1. Yo Yo says: Trả lời

      Các bệnh viện mùa dịch vẫn làm việc mà bạn. Tuy nhiên là phải sát khuẩn, khẩu trang và khai báo y tế. Bạn muốn đặt bác sỹ nào khám thì nên liên hệ trước để được xếp lịch.

    2. Jral Bai says: Trả lời

      Kinh nghiệm của mình đi khám thì bác sỹ ở đó ai cũng tốt cả, mỗi người có 1 thế mạnh chuyên khoa riêng. Bạn nên gọi hoặc nhắn tin để bệnh viện họ tư vấn cho. Còn mình vẫn được đề xuất bác sỹ khám nhưng phải xem bác sỹ đó có kế hoạch hay lịch bận không. Tốt nhất cứ gọi lên đặt cho chắc

    3. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Xin chào bạn Phạm Ngọc Y! Hiện nay Bệnh viện vẫn mở cửa đón bệnh nhân đến khám, tại Bệnh viện có đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay, sát trùng để đảm bảo an toàn mùa dịch nên bạn yên tâm nhé! Để được bác sĩ Phương thăm khám trực tiếp, mời bạn tham khảo Hướng dẫn đặt lịch khám với bác sĩ tại đây https://benhvienquandan102.org/huong-dan-dat-lich-kham-136.html nhé! Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Thông tin đến bạn!

  23. Hiền An says: Trả lời

    Chào bệnh viện, em bị sưng đau khớp gối. Mỗi sáng ra nó đau buốt và kêu rôm rốp khi duỗi. Vậy thì triệu chứng đó của em là bị gì ạ? Có trị dứt điểm được không

    1. Khánh Nam Định says: Trả lời

      Hiền An bị rất giống tôi. Tôi điều trị nhiều mẹo dân gian và thuốc tây rồi mà không cải thiện lắm. Giờ đang chờ nốt giải pháp Đông y này thôi, mong là có thể chữa khỏi được bệnh chứ tình trạng này cứ kéo dài làm tôi khó khăn trong vận động với sinh hoạt thường ngày quá

    2. Bệnh viện Xương Khớp Quân Dân 102 says: Trả lời

      Xin chào bạn Hiền An!
      Thông tin bạn nêu ra còn chưa đủ để kết luận bệnh. Bạn có thể để lại SDT hoặc gọi trực tiếp cho các bác sỹ theo SDT 0888 598 102 để có thể đưa ra những chẩn đoán chính xác nhất bạn nhé. Xương khớp là một trong những mặt bệnh mà bệnh viện YHCT Quân Dân 102 tự tin về hiệu quả điều trị bạn nhé.
      Mời bạn đến Bệnh viện để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 0888 598 102 (0888 698 102) hoặc nhắn tin đến Page https://www.facebook.com/benhvienxuongkhop102/ nhé.
      Bệnh viện sẽ hỗ trợ bạn giải đáp thắc mắc ạ!
      Thông tin đến bạn.

    3. Nguyễn Khánh Toàn says: Trả lời

      Tui cũng khá tò mò về bài thuốc này nên có đi tham khảo thì thấy bài thuốc này của Quân Dân 102 được mọi người đánh giá khá tốt. Tạp chí Đông y có đăng đây này. Mọi người tham khảo thử xem sao
      https://www.tapchidongy.org/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-cot-vuong-than-hieu-thang.html

    4. 1982 Mai Xuân says: Trả lời

      Tôi cũng bị gần gần như bạn đấy nhưng nó còn cứng khớp nữa. Bác sỹ chẩn đoán bị thoái hóa khớp và có tư vấn cho tôi dùng Cốt vương thần hiệu thang trong vòng 4 tháng. May mắn hơn là Tôi gần bệnh viện nên ra làm thêm cả xoa bóp bấm huyệt. Mới được có 4 ngày thôi hiệu quả sẽ thông tin sau nhưng đánh giá cao sự tận tâm và thái độ phục vụ tốt.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Điều trị thoái hóa khớp tại Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102

Giải Pháp Điều Trị Thoái Hóa Khớp Tại Bệnh Viện Xương Khớp Quân Dân 102

Bằng sự kết hợp giữa các vị thuốc nam dược dựa trên nguyên tắc điều trị của y học cổ...
Chữa thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102 bao lâu thì khỏi?

Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bệnh Viện Xương Khớp Quân Dân 102 Bao Lâu Thì...

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp khá phổ biến trong xã hội hiện nay. Căn bệnh này...
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang bao lâu thì khỏi?

Liệu Trình Chữa Viêm Đau Khớp Cốt Vương Thần Hiệu Thang Bao Lâu Khỏi?

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang đang áp dụng tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102  bao lâu...
Lương y Phùng Hải Đăng với hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa xương khớp bằng Y học cổ truyền

Thầy Thuốc Lương Y Phùng Hải Đăng Chữa Xương Khớp Có Hiệu Quả

Lương y Phùng Hải Đăng được biết đến là một trong những thầy thuốc Y học cổ truyền có nhiều...
VTV2 Chất lượng cuộc sống: Giới thiệu giải pháp điều trị xương khớp kết hợp Đông - Tây y

VTV2 Giới Thiệu Giải Pháp Điều Trị Xương Khớp Kết Hợp Đông – Tây Y

VTV2 Chất lượng cuộc sống là kênh Fanpage Facebook chính thức của kênh truyền hình VTV2, Đài Truyền hình Việt...
Chia sẻ
Bỏ qua
Top