Thuốc Thoát Vị Đĩa Đệm Nhật Bản – Top 7 Loại Phổ Biến Nhất

5/5 - (5 bình chọn)

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản được nhiều người mắc bệnh xương khớp lựa chọn và ứng dụng trong điều trị.. Người bệnh đánh giá cao dòng sản phẩm tới từ xứ sở mặt trời mọc bởi Nhật Bản luôn được đánh là đất nước có nền y học tương đối phát triển. Dưới đây là tổng hợp 7 loại thuốc được đánh giá cao nhất về tính an toàn và hiệu quả khi điều trị.

Top 7 loại thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản phổ biến nhất

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý ngày càng trở nên phổ biến với số lượng người mắc tăng mạnh mỗi năm. Bệnh nhân thường có biểu hiện đau nhức, khó chịu tại vùng thắt lưng và các vùng lân cận. Nguyên nhân gây ra hiện tượng đau nhức này là do nhân nhầy đã di chuyển khỏi vị trí ban đầu và chèn ép lên hệ thống rễ thần kinh. Nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể gây ra những biến chứng hết sức nguy hiểm. 

Việc điều trị bệnh bằng các loại thuốc uống là thông dụng nhất. Trong đó các loại thuốc xương khớp đến từ Nhật Bản được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Từ trước đến nay, Nhật Bản luôn được đánh giá là đất nước có nền y học phát triển và rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm liên quan đến sức khỏe con người.

Sau đây là tổng hợp 7 loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc được đánh giá cao về hiệu quả cũng như tính an toàn khi sử dụng.

Glucosamine DHC – Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản được ưa chuộng

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Glucosamine DHC được cung cấp bởi nhà sản xuất DHC. Đây là một trong những nhà sản xuất được đánh giá cao về chất lượng tại xứ sở hoa anh đào. Hiện tại, sản phẩm này đã được cấp phép lưu hành tại nước ta.

Glucosamine DHC là sản phẩm hiệu quả và an toàn nhờ thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó chủ yếu nhất là từ những loài động vật giáp xác, đặc biệt là cua biển, tôm hoặc sò. Các thành phần này được tổng hợp thành hoạt chất Glucosamine và Chondroitin – thành phần có vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe xương khớp.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Glucosamine DHC được đánh giá cao về chất lượng
Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Glucosamine DHC được đánh giá cao về chất lượng

Công dụng

Với những thành phần tự nhiên, trải qua quá trình sản xuất đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt. Glucosamine DHC được đánh giá là viên uống có tính ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các căn bệnh về xương khớp. Dưới đây là những thông tin chi tiết về tác dụng: 

  • Glucosamine DHC có chứa thành phần hỗ trợ quá trình tái tạo phần sụn khớp đã bị tổn thương do thoát vị đĩa đệm gây ra.
  • Thành phần có trong thuốc giúp kích thích sản xuất dịch nhầy, tăng việc bôi trơn cho khớp. Nhờ vậy hạn chế tới mức tối đa tình trạng khô và cứng khớp.
  • Ngăn cản và làm chậm quá trình thoái hóa khớp đặc biệt tại vị trí các mô sụn.
  • Hỗ trợ phòng tránh các bệnh lý về xương khớp hiệu quả, trong đó có bệnh lý viêm khớp.

Cách dùng

Glucosamine DHC được bào chế dạng viên nén và sử dụng bằng đường uống. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, người bệnh nên sử dụng mỗi ngày 6 viên. Nên chia thành các bữa nhỏ để sử dụng và uống thuốc sau bữa ăn để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Đối tượng sử dụng

Là viên uống được đánh giá cao trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Thuốc có thể được sử dụng cho các đối tượng sau đây:

  • Người mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, gây tê bì chân tay và đau nhức.
  • Người bị các chứng bệnh liên quan tới thoái hóa cột sống hoặc bệnh viêm khớp dạng thấp.
  • Đối tượng là người lớn tuổi có dấu hiệu bị khô khớp do nguyên nhân ít tiết dịch bôi trơn khớp.
  • Sử dụng hiệu quả với những người cần tăng cường độ chắc khỏe cho xương khớp.
  • Đặc biệt chú ý dùng thuốc với bệnh nhân từ 35 tuổi trở lên.
  • Thuốc dùng được cho cả nam và nữ.

Chống chỉ định

Nhà sản xuất DHC khuyến cáo không sử dụng thuốc với đối tượng là người đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc bệnh nhân bị dị ứng với thành phần Glucosamine từ tôm, cua hoặc động vật giáp xác.

Giá bán

Glucosamine DHC đã được cấp phép lưu hành tại nước ta nên bệnh nhân có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Viên uống có giá khoảng từ 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/ túi 120 viên.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Glucosamine Orihiro

Glucosamine Orihiro là viên uống hỗ trợ điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá cao về tính hiệu quả. Thuốc được cung cấp bởi thương hiệu Orihiro. Đây là một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Glucosamine Orihiro là viên uống hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm có tính an toàn cao
Glucosamine Orihiro là viên uống hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm có tính an toàn cao

Loại thuốc này rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản nhờ thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Theo thống kê trong mỗi viên thuốc Glucosamine Orihiro có chứa: 

  • Thành phần tổng hợp từ sụn cá mập.
  • Thành phần xử lý từ mầm đậu nành.
  • Chiết xuất dinh dưỡng từ sụn gà.
  • Đặc biệt là thành phần Glucosamine – dưỡng chất cực kỳ cần thiết cho việc tăng cường sức khỏe xương khớp.

Công dụng

Theo đánh giá, thuốc có tác dụng hiệu quả với bệnh nhân bị các bệnh lý xương khớp, đặc biệt là bệnh thoát vị đĩa đệm. Tác dụng cụ thể của viên uống như sau:

  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết để tái tạo mô sụn đã bị tổn thương. Ngoài ra các dưỡng chất có trong viên uống cũng giúp giảm những nguyên nhân gây phá hủy sụn khớp.
  • Hỗ trợ khả năng hấp thụ canxi. Từ đó giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Cải thiện và ngăn ngừa xảy ra tình trạng loãng xương.
  • Rất thích hợp sử dụng cho bệnh nhân bị bệnh lý thoái hóa khớp.
  • Hỗ trợ và làm giảm cơn đau xương khớp nhất là đau do thoát vị đĩa đệm gây ra.

Cách sử dụng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bệnh nhân nên dùng mỗi ngày 10 viên theo đường uống. Sử dụng kèm với nước, không dùng chung với nước ép hoa quả hoặc sữa, nên dùng thuốc sau mỗi bữa ăn.

Đối tượng sử dụng

Glucosamine Orihiro có thể sử dụng với nhiều đối tượng, cụ thể như sau:

  • Dùng thuốc với bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, bệnh nhân mắc viêm khớp.
  • Người lớn tuổi bị chứng loãng xương có thể sử dụng viên uống mỗi ngày.
  • Bệnh nhân thoái hóa khớp hoặc mắc các chứng liên quan tới viêm khớp.
  • Sử dụng phù hợp cho đối tượng làm việc nặng thường xuyên.
  • Người chơi thể thao bị chấn thương tại sụn, dây chằng hay xương.

Chống chỉ định

Glucosamine Orihiro là thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản không chỉ định cho các đối tượng sau đây:

  • Bệnh nhân là trẻ nhỏ.
  • Bệnh nhân là phụ nữ có thai, người đang cho con bú.
  • Bệnh nhân dị ứng với một trong số những thành phần có trong thuốc.
  • Người dùng Glucosamine Orihiro kèm với các thuốc điều trị nên tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán

Glucosamine Orihiro được cấp phép tại thị trường Việt Nam nên người bệnh có thể dễ dàng tìm mua tại các quầy thuốc trên toàn quốc. Hiện tại giá một hộp thuốc có chứa 900 viên là khoảng 600.000 VNĐ tới 650.000 VNĐ.

THAM KHẢO THÊM:

Vantelin Kowa Creamy Gel EX

Vantelin Kowa Creamy Gel EX được biết đến là loại thuốc hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Thuốc có dạng kem bôi nên sử dụng đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với các loại thuốc khác. Bên cạnh đó hiệu quả giảm đau của thuốc cũng được đánh giá cao.

Vantelin Kowa Creamy Gel EX có tác dụng giảm đau hiệu quả
Vantelin Kowa Creamy Gel EX có tác dụng giảm đau hiệu quả

Trong thành phần của thuốc có chứa: 

  • Indomethacin: Thành phần giúp nhanh chóng giảm đau.
  • Tinh dầu bạc hà: Thành phần này giúp làm dịu các cơn đau cấp tính nhờ cảm giác mát lạnh từ tinh dầu bạc hà.

Công dụng

Nhờ những thành phần kể trên, Vantelin Kowa Creamy Gel EX có thể nhanh chóng làm dịu cơn đau do thoát vị đĩa đệm gây ra. Sản phẩm cũng rất phù hợp để sử dụng với người bệnh bị đau do các bệnh lý về xương khớp.

Cách dùng

Khuyến cáo từ nhà sản xuất cho biết nên sử dụng thuốc bằng cách thoa đều lớp kem tại vị trí bị đau. Mỗi ngày người bệnh có thể thoa thuốc 4 lần với khoảng thời gian cách đều nhau.

Đối tượng sử dụng

Thuốc được chỉ định điều trị với các trường hợp sau:

  • Người bị đau nhức, khó chịu do chứng thoát vị đĩa đệm gây ra.
  • Bệnh nhân là người cao tuổi mắc bệnh xương khớp gây đau nhức.
  • Bệnh nhân bị đau và nhức do vận động mạnh thường xuyên.
  • Có thể sử dụng với người thường xuyên chơi thể thao.

Chống chỉ định

Là dạng kem bôi ngoài da nên thuốc chống chỉ định với các trường hợp có vết thương hở, đặc biệt các vết thương gây viêm loét da.

Giá thành

Người bệnh có thể mua Vantelin Kowa Creamy Gel EX tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá thành từ 380.000 VNĐ tới 400.000 VNĐ cho một tuýp định lượng 60g.

Viên uống thực phẩm chức năng Q&P Kowa

Một trong những sản phẩm nổi bật trong top các loại thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật bản là Q&P Kowa. Thuốc được bào chế dạng viên uống và được chỉ định sử dụng để giảm các chứng đau nhức do thoát vị đĩa đệm. Bên cạnh đó đây cũng là viên uống giúp hỗ trợ điều trị các chứng loãng xương. Thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến tại thị trường Nhật Bản.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Q&P Kowa được bào chế dạng viên uống
Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Q&P Kowa được bào chế dạng viên uống

Theo đánh giá trong thành phần của viên uống có chứa nhiều dưỡng chất. Trong đó không thể không nhắc tới thành phần Glucosamine, vitamin, canxi. Mỗi viên thuốc cũng được bổ sung thêm chiết xuất từ sụn vi cá mập.

Công dụng

Q&P Kowa được khuyến cáo sử dụng với các trường hợp cần bổ sung dưỡng chất cho xương và sụn khớp. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng với các tác dụng sau:

  • Hỗ trợ làm lành các tổn thương gây ra do bệnh thoát vị đĩa đệm.
  • Tăng cường sản sinh dịch để bôi trơn sụn khớp, giúp giảm chứng khô khớp gây đau.
  • Tác dụng giảm đau nhức tại vùng khớp, xương.
  • Tăng cường lưu thông máu và cung cấp dưỡng chất tới vùng khớp bị đau.

Cách dùng

Q&P Kowa được nhà sản xuất khuyến cáo có thể dùng với mức liều 3 viên mỗi ngày. Người bệnh nên dùng thuốc sau mỗi bữa ăn để đạt hiệu quả cao nhất.

Đối tượng sử dụng

Có thể sử dụng thuốc cho các đối tượng sau

  • Bệnh nhân mắc bệnh lý xương khớp trên 15 tuổi.
  • Bệnh nhân là người lớn tuổi đang điều trị chứng bệnh liên quan tới xương khớp.
  • Bệnh nhân đau nhức do thoát vị đĩa đệm. 
  • Người đau nhức do chơi thể thao thường xuyên.
  • Người bị các chứng đau nhức liên quan tới việc vận động mạnh thường xuyên.

Chống chỉ định

Để sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả, người dùng cần lưu ý các trường hợp như sau:

  • Không dùng thuốc với bệnh nhân chưa đủ 15 tuổi.
  • Không dùng thuốc với người đang có thai hoặc đang cho con bú.
  • Sử dụng kèm với các thuốc điều trị khác nên thận trọng.

Giá bán

Q&P Kowa có giá thành khoảng 650.000 VNĐ/hộp. Bệnh nhân có thể mua thuốc tại bất kỳ quầy thuốc tân dược nào trên toàn quốc.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản –  Squalene Orihiro

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Squalene Orihiro được cung cấp bởi thương hiệu Orihiro. Đây là nhà sản xuất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Viên uống này có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp. Trong đó hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm là một trong những tác dụng tiêu biểu của sản phẩm. 

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Squalene Orihiro có thành phần chính từ sụn vi cá mập
Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản Squalene Orihiro có thành phần chính từ sụn vi cá mập

Glucosamine, canxi, collagen từ sụn vi cá mập, dầu gan cá là những thành phần chính. Thành phần này được chiết xuất từ tự nhiên nên thuốc rất an toàn khi sử dụng.

Công dụng

Nhờ thành phần chiết xuất từ tự nhiên, viên uống có tác dụng đặc biệt trong việc giảm các chứng đau nhức do bệnh lý xương khớp gây ra. Chi tiết như sau: 

  • Giảm đau nhức và tê bì chân tay, tê buốt cột sống do thoát vị đĩa đệm.
  • Tăng sản xuất chất bôi trơn tại khớp.
  • Ngăn chặn nguy cơ bị phá hủy sụn khớp do nhiều nguyên nhân khác nhau.
  • Ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh lý xương khớp đặc biệt là thoái hóa khớp ở người lớn tuổi.
  • Bổ sung sức khỏe xương khớp.

Cách dùng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, người bệnh có thể sử dụng 6 viên thuốc mỗi ngày. Nên dùng sau các bữa ăn và uống kèm với nước. Tuyệt đối không sử dụng thuốc cùng với sữa hoặc nước ép hoa quả.

Đối tượng sử dụng

Squalene Orihiro là thuốc thoát vị đĩa đệm có thể sử dụng cho đối tượng là phụ nữ và nam giới. 

  • Dùng thuốc với những người mắc thoát vị đĩa đệm.
  • Bệnh nhân bị tê bì tay chân.
  • Người thường xuyên lao động, khuân vác nặng.
  • Người bị tổn thương xương khớp cho tai nạn.

Chống chỉ định

Các trường hợp dưới đây không nên dùng thuốc

  • Phụ nữ có thai.
  • Phụ nữ đang cho con bú
  • Người dị ứng với thành phần có trong thuốc

Giá bán

Người bệnh có thể mua thuốc tại các quầy thuốc tây trên toàn quốc với mức giá khoảng 550.000 VNĐ/hộp 180 viên.

Flex Power EX

Flex Power EX xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc với tính hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Thành phần chính của viên uống là lượng chiết xuất từ vi cá mập. Thành phần này giúp tăng tiết dịch nhờn cho khớp. Bệnh nhân dùng thuốc sẽ nhanh chóng giảm tổn thương do bệnh thoát vị gây ra.

Flex Power EX giúp tăng tiết dịch nhờn ở khớp và giảm đau hiệu quả
Flex Power EX giúp tăng tiết dịch nhờn ở khớp và giảm đau hiệu quả

Công dụng

Flex Power EX được nhiều người tin dùng nhờ những tác dụng chính sau đây:

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất tới vị trí khớp bị tổn thương.
  • Làm lành bao xơ đang bị tổn thương do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra.
  • Giảm chứng đau nhức ở xương và khớp.
  • Tăng độ chắc khỏe cho xương và khớp.

Cách dùng

Bệnh nhân sử dụng 1 viên uống sau khi ăn. Tối đa có thể dùng 3 viên trong ngày.

Đối tượng sử dụng

Theo thông tin từ nhà sản xuất có thể dùng thuốc với các đối tượng sau:

  • Người đau nhức hoặc mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.
  • Bệnh nhân đau do chấn thương xương khớp trong quá trình lao động.
  • Người già muốn cải thiện sức khỏe xương và khớp.

Chống chỉ định

Không dùng thuốc với người dị ứng với một trong số những thành phần có trong thuốc. Đối tượng phụ nữ có thai nên thận trọng và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Giá bán 

Viên uống được bán với giá từ 700.000 VNĐ tới 900.000 VNĐ/1 hộp.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản ZS Chondroitin

ZS Chondroitin là viên uống thực phẩm chức năng được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản. Đây là viên uống có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm. Sản phẩm bào chế dưới dạng viên uống nên sử dụng đơn giản và dễ dàng.

Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản ZS Chondroitin có dạng viên uống sử dụng dễ dàng
Thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản ZS Chondroitin có dạng viên uống sử dụng dễ dàng

Công dụng

Thành phần được bào chế từ vỏ động vật giác xác giúp ZS Chondroitin có hiệu quả trong điều trị các bệnh lý xương khớp. Cụ thể như sau:

  • Viên uống làm giảm đau nhức tại xương và khớp.
  • Kích thích sản sinh chất nhờn tại khớp.
  • Ngăn ngừa tình trạng loãng xương xảy ra ở người lớn tuổi.

Cách dùng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, người bệnh có thể dùng 6 viên mỗi ngày. Uống thuốc sau bữa ăn và có thể chia thành 2 lần uống.

Chống chỉ định

Không dùng thuốc với người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và người dị ứng với thành phần của thuốc. 

Giá bán

Viên uống được bán với mức giá 1.700.000 VNĐ/hộp tại các quầy thuốc tây trên toàn quốc.

Lưu ý gì khi sử dụng thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản?

Các viên uống chữa thoát vị đĩa đệm xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều bệnh nhân lựa chọn và sử dụng trong điều trị. Thành phần chiết xuất tự nhiên có độ an toàn cao. Tuy nhiên để thuốc có hiệu quả cao thì người dùng nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Không lạm dụng thuốc nếu thấy triệu chứng bệnh không cải thiện. Hầu hết các sản phẩm này là thực phẩm chức năng và không thể thay thế được thuốc điều trị bệnh.
  • Tham khảo tư vấn của bác sĩ trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào.
  • Bổ sung chế độ dinh dưỡng tăng cường các chất tốt cho hệ xương khớp. 
  • Khi sử dụng đủ liệu trình mà bệnh không thuyên giảm nên ngừng sử dụng thuốc và hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa.
  • Sử dụng sản phẩm của các cơ sở bán thuốc phân phối có uy tín.
  • Trẻ nhỏ, phụ nữ có thai thận trọng khi dùng thuốc.

Hy vọng với tổng hợp 7 loại thuốc thoát vị đĩa đệm Nhật Bản trong bài viết, bạn đọc sẽ có thêm những kiến thức cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng thuốc để đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất.

TÌM HIỂU:

Cập nhật: 11:10 AM , 11/12/2023
Hẹp ống sống cổ

Hẹp Ống Sống Cổ: Nguyên Nhân, Triệu Chứng & Cách Điều Trị

Hẹp ống sống cổ là tình trạng gây ra ảnh hưởng xấu đến tủy sống và rễ dây thần kinh,...
Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm

Tập Xà Đơn Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Có Tốt Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Tập xà đơn chữa thoát vị đĩa đệm là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh được nhiều người lựa...
Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi

Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Người Trẻ Tuổi, Chớ Nên Xem Thường

Thoát vị đĩa đệm ở người trẻ tuổi là một trong những chủ đề nóng đang được quan tâm trong...
Hình ảnh thoát vị cột sống thắt lưng

Thoát Vị Đĩa Đệm Cột Sống Thắt Lưng: Cách Phòng Ngừa Và Điều Trị

Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là căn bệnh xương khớp phổ biến trong xã hội hiện nay....
Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Cột Sống Thắt Lưng Hiệu Quả

Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng như thế nào cho hiệu quả nhanh chóng? Nên sử...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top