Jex Max Là Thuốc Gì? Giá Bán Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

5/5 - (5 bình chọn)

Jex max là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý xương khớp. Sản phẩm cũng tăng cường sự tái tạo sụn khớp, giảm các chứng đau nhức mỏi do tuổi tác gây ra. Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ có trong bài viết dưới đây.

ĐỌC NGAY: Hàng NGHÌN bệnh nhân tin tưởng lựa chọn giải pháp xương khớp có 1-0-2 với Đông y có biện chứng

Thông tin cơ bản về Jex max

Jex max là thuốc xuất xứ từ Mỹ bởi nhà cung cấp Paul Brands. Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang.Tác dụng chính của loại thuốc này là phòng ngừa và điều trị các bệnh lý xương khớp, trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm. Quy cách đóng gói là 15 hoặc 30 viên trong 1 lọ thủy tinh.

Jex max là sản phẩm có bổ sung hoạt chất sinh học. Thành phần có trong thuốc giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe xương khớp. Bên cạnh đó sản phẩm này cũng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Nhờ vậy tăng cường sự vững chắc cho xương khớp. Từ đó phòng và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý xương khớp.

Jex max là viên uống có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp
Jex max là viên uống có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp

MUA NGAY THUỐC JEX MAX CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Paul Brands. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Mỹ. Hiện tại, thuốc đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

Thành phần của thuốc Jex max

Jex max có chứa nhiều thành phần quan trọng và cần thiết cho quá trình hồi phục sụn khớp. Các thành phần chính bao gồm:

  • Collagen type II với hàm lượng 40mg: Đây là thành phần có chức năng hỗ trợ tái tạo sụn khớp. Thành phần này đồng thời cũng giúp tăng sản sinh dịch nhờn. Từ đó tăng bôi trơn, giảm ma sát khi hệ xương khớp phải hoạt động. Đây cũng là thành phần có tác dụng chống viêm hiệu quả, có thể ngăn ngừa quá trình thoái hóa của hệ xương khớp.
  • Peptan: Thành phần chính chiếm phần lớn trong thuốc với 200 mg. Đây là thành phần có vai trò quyết định tới tác dụng chính của thuốc và được bào chế bằng cách chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhờ vậy có thể cung cấp thêm axit amin bổ sung vào hệ xương khớp. Dây cũng là thành phần có tác dụng tăng độ dẻo dai cho sụn khớp. Theo đánh giá, Peptan có thể hấp thụ nhanh vào cơ thể sau khoảng 9 giờ. 
  • White Willow Bark: Chiếm khoảng 15% , được chiết xuất từ vỏ liễu trắng. Thành phần có tác dụng chống viêm đồng thời giảm đau. Vì thế đây là thành phần quan trọng giúp thuốc có khả năng ngăn chặn tình trạng viêm xảy ra tại sụn khớp.
  • Chondroitin sulfate 90%: Chondroitin được biết đến là một hợp chất có ý nghĩa quan trọng trong việc tái tạo sụn, tăng sản xuất dịch trong ổ khớp. Hợp chất có tồn tại rất nhiều trong mô sụn, xương hoặc thành động mạch của con người. Jex max có chứa tới 90% thành phần là Chondroitin. Nhờ vậy thuốc đem lại khả năng hiệu quả trong việc tăng cường sự dẻo dai của sụn khớp. 
  • Turmeric Extract: Đây là tinh chất chiết xuất nghệ. Lượng tinh chất này được bổ sung trong thuốc giúp nuôi dưỡng và tăng cường sức khỏe sụn khớp. Ngoài ra thành phần này cũng giúp tăng cường sức khỏe tổng thể và ngăn chặn bệnh ung thư.

Ngoài ra trong thành phần của thuốc còn chứa các thành phần khác giúp củng cố chức năng tạo độ linh hoạt và cứng chắc cho xương như Microcrystalline cellulose, gelatin…

XEM THÊM: 

Tác dụng chính của Jex max

Tác dụng của thuốc là vấn đề đầu tiên bất kỳ bệnh nhân nào cũng quan tâm. Theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm có những tác dụng chính như sau:

  • Giảm hiện tượng đau nhức xảy ra tại xương khớp. Các chứng đau nhức xuất hiện nhiều hơn ở người lớn tuổi do ảnh hưởng của tuổi tác.
  • Có tác dụng tái tạo phần xương dưới sụn hoặc sụn.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp đặc biệt là bệnh viêm khớp mãn tính.
  • Phòng ngừa chứng loãng xương. Chứng bệnh có thể xảy ra ở người lớn tuổi hoặc phụ nữ mới sinh con.
  • Tác động nhằm làm chậm việc thoái hóa hệ xương khớp.

Đối tượng sử dụng

Jex max có nhiều công dụng tuyệt vời trong việc bổ sung và tăng cường sức khỏe của hệ xương khớp. Vì vậy sản phẩm này thích hợp để sử dụng với các đối tượng sau.

Thuốc được sử dụng với các bệnh nhân muốn cải thiện sức khỏe xương khớp
Thuốc được sử dụng với các bệnh nhân muốn cải thiện sức khỏe xương khớp
  • Người muốn tăng cường sức khỏe cho xương khớp và có độ tuổi trên 18 tuổi.
  • Bệnh nhân bị chấn thương muốn nhanh chóng phục hồi sức khỏe xương khớp.
  • Người muốn phòng ngừa hiện tượng thoái hóa xảy ra tại xương khớp, đặc biệt là đối tượng người lớn tuổi.
  • Bệnh nhân điều trị bệnh viêm khớp, viêm đa khớp hoặc thoái hóa khớp.

Cũng theo khuyến cáo từ đơn vị sản xuất, thuốc Jex max không sử dụng với phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc mắc các chứng bệnh nguy hiểm như rối loạn đông máu.

Liều dùng và hướng dẫn sử dụng thuốc Jex max

Jex max sử dụng trong thời gian dài sẽ tăng quá trình tái tạo mô sụn. Nhờ đó cải thiện các chức năng của sụn khớp, tăng độ linh hoạt và dẻo dai của khớp. Bệnh nhân có nguy cơ thoái hóa khớp sẽ được cải thiện và phục hồi. 

Thuốc được bào chế dưới dạng viên nang. Sử dụng thuốc thông qua đường uống và dùng cùng với nước. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý không sử dụng thuốc này với bất kỳ loại nước nào khác (ví dụ như nước ép hoa quả hoặc sữa). Sử dụng cùng các thành phần kể trên có thể hạn chế tác dụng của thuốc.

Sử dụng Jex max trong thời gian dài sẽ tăng khả năng tái tạo mô sụn
Sử dụng Jex max trong thời gian dài sẽ tăng khả năng tái tạo mô sụn

MUA NGAY THUỐC JEX MAX CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Liều dùng với thuốc như sau:

  • Sử dụng 2 viên trong ngày, chia làm 2 lần uống vào sau bữa sáng và bữa tối.
  • Bệnh nhân sử dụng sản phẩm với mục đích hỗ trợ điều trị có thể tăng lên liều lượng 3 viên mỗi ngày.

Lưu ý gì khi sử dụng thuốc Jex max?

Jex max là viên uống có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý xương khớp. Thành phần có trong sản phẩm này có tác dụng tăng tiết dịch nhầy. Nhờ đó hệ xương khớp được tăng cường sự dẻo dai và linh hoạt. Tuy nhiên để việc dùng thuốc đạt hiệu quả cao nhất người sử dụng nên lưu ý những vấn đề sau.

  • Jex max không có tác dụng để thay thế thuốc điều trị bệnh. Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng nên người bệnh tránh lạm dụng.
  • Hiệu quả sử dụng thuốc với mỗi tình trạng bệnh nhân khác nhau. Viên uống sẽ phụ thuộc vào cơ địa và mức độ hấp thu thuốc trong từng trường hợp. Vì thế khuyến cáo người sử dụng sau một thời gian nếu không đạt hiệu quả như mong muốn hãy lắng nghe lời tư vấn của nhân viên y tế.
  • Để tăng hiệu quả sử dụng thuốc, hỗ trợ làm chậm quá trình thoái hóa, bệnh nhân cần bổ sung chế độ ăn tăng cường các chất dinh dưỡng cần thiết. Trong đó nên chú ý hơn tới các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên giàu vitamin, chất xơ và canxi.
  • Cùng với việc dùng thuốc bệnh nhân nên tăng cường thực hiện các bài thể dục thể thao giúp linh hoạt cơ xương khớp. Bài yoga nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng cho người bệnh. Bên cạnh đó những bài đi bộ cũng có tác dụng hiệu quả trong việc làm chậm tiến trình thoái hóa cột sống.
  • Khi sử dụng viên uống cùng với các thuốc đặc trị khác nên tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. 
  • Trong quá trình dùng thuốc nên hạn chế việc sử dụng chất kích thích. Sử dụng đồng thời có thể gây ảnh hưởng tới quá trình hấp thu của thuốc. Hiệu quả sử dụng dùng thuốc có thể giảm sút. 
  • Người có nguy cơ thoái hóa khớp trong quá trình dùng thuốc nên hạn chế việc vận động mạnh. Hạn chế lao động quá sức, chơi thể thao quá mạnh hoặc mang vác đồ dùng vật dụng kích thước lớn.
  • Thăm khám định kỳ thường xuyên hoặc cố định 6 tháng/lần để nhanh chóng phát hiện những thay đổi ở hệ xương khớp và có sự điều chỉnh, can thiệp kịp thời.
  • Không sử dụng viên uống Jex max khi đã quá hạn sử dụng, xuất hiện hiện tượng ẩm, mốc, đổi màu. 

Giá bán

Jex max hiện đã được cấp phép lưu hành tại nước ta. Vì thế người sử dụng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Mức giá phổ biến là khoảng 180.000 VNĐ với hộp 15 viên và 340.000 VNĐ với hộp 30 viên.

Hy vọng với những thông tin cung cấp về viên uống Jex max, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về sản phẩm này. Hãy chú ý mua thuốc tại các nhà thuốc uy tín để tránh hiện tượng hàng giả, hàng nhái hoặc hàng kém chất lượng.

Giải pháp ĐẶC TRỊ bệnh lý xương khớp với bài thuốc thảo dược kết hợp Y HỌC HIỆN ĐẠI

Để điều trị dứt điểm bệnh xương khớp nói chung, người bệnh nên lựa chọn cơ sở y tế phù hợp để thăm khám và điều trị theo chỉ định. Với giải pháp điều trị kết hợp ĐÔNG – TÂY Y cung cấp bởi Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102, người bệnh sẽ được chữa trị dứt điểm tận gốc căn bệnh xương khớp. Đồng thời, với giải pháp này, phương pháp chủ trị là bài thuốc nam CỐT VƯƠNG THẦN HIỆU THANG nên tương đối an toàn, không lo tác dụng phụ. 

Hàng NGHÌN bệnh nhân đã từng sử dụng bài thuốc này điều trị bệnh xương khớp và cho hiệu quả tương đối tích cực. Trong đó, trường hợp của ông Hồ Sỹ Nhiếp (Nguyên viện trưởng viện môi trường – ĐH Nguyễn Trãi) cũng từng chữa khỏi căn bệnh xương khớp đeo bám 10 năm sau vài tháng dùng thuốc.

ĐỪNG BỎ LỠ: Ngài viện trưởng ĐỨNG DẬY từ xe lăn sau 10 năm chỉ với 1 BÀI THUỐC NAM

Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về hành trình điều trị căn bệnh thoái hóa khớp của bản thân
Ông Hồ Sỹ Nhiếp chia sẻ về hành trình điều trị căn bệnh thoái hóa khớp của bản thân

Bài thuốc ĐỘC QUYỀN với 100% thảo dược thiên nhiên đã thông qua kiểm định

Đi lên từ Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam, Quân Dân 102 kế thừa bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang trong điều trị bệnh xương khớp. Đây là thành quả của dự án “Nghiên cứu bài thuốc điều trị xương khớp bằng y học cổ truyền” thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ Quân Dân 102 dưới sự dẫn dắt của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương.

Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Với hơn 30 vị thảo dược ĐẶC TRỊ bệnh đau nhức xương khớp, bài thuốc đảm bảo đi sâu vào giải quyết triệt để tận căn nguyên kết hợp khu phong trừ thấp, cải thiện triệu chứng bên ngoài nhanh chóng. 100% thành phần thảo dược đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO do thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang, Hà Nội,…Ngoài ra, Quân Dân 102 cũng chú trọng áp dụng những công nghệ HIỆN ĐẠI nhất trong điều trị cho người bệnh, chẳng hạn công nghệ bất hoạt enzyme phân hủy thuốc hoặc công nghệ chiếu xạ.

Kết hợp thăm khám Y HỌC HIỆN ĐẠI cho kết quả CHUẨN XÁC

Khi đến Quân Dân 102, người bệnh sẽ được chỉ định kiểm tra kỹ càng với y học hiện đại. Cụ thể, thông qua giai đoạn thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng (chụp chiếu, siêu âm, xét nghiệm), bác sĩ có thể đánh giá chính xác tình trạng thương tổn xương khớp và những ảnh hưởng đến khu vực xung quanh. Từ đó, bác sĩ có thêm cơ sở khoa học để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, bám sát tình trạng thực tế của người bệnh.

ĐỌC THÊM: Quy trình thăm khám ĐÔNG – TÂY Y cho hiệu quả TOÀN DIỆN, dứt điểm KHÔNG TÁI PHÁT

Giải pháp này còn được gọi là Đông y có biện chứng, được nhiều chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá tích cực. Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng lựa chọn giải pháp này giới thiệu đến hàng triệu khán giả trên toàn quốc:

[VTV2 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP XƯƠNG KHỚP ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG]

Xây dựng phác đồ hoàn chỉnh với 3 GIAI ĐOẠN toàn diện

Trong quá trình áp dụng bài thuốc vào điều trị thực tế, các bác sĩ nhận thấy những hạn chế nhất định. Nhằm tối ưu hiệu quả của bài thuốc, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế đã tiến hành nghiên cứu, xây dựng phác đồ điều trị với 3 GIAI ĐOẠN. Mỗi giai đoạn đảm bảo được điều chỉnh, gia giảm với liều lượng phù hợp, dựa theo kết quả thăm khám của người bệnh trước đó.

Cụ thể, liệu trình điều trị xương khớp 3 GIAI ĐOẠN tại Quân Dân 102 được xây dựng theo mô hình chung như sau:

Liệu trình 3 giai đoạn cho hiệu quả dứt điểm hoàn toàn
Liệu trình 3 giai đoạn cho hiệu quả dứt điểm hoàn toàn

Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ luôn đồng hành cùng người bệnh và có những biện pháp điều chỉnh kịp thời, bám sát tình trạng thực tế của bệnh nhân. Với sự giám sát chặt chẽ như vậy, rất nhiều bệnh nhân đã và đang tin tưởng liệu trình Cốt Vương thần hiệu thang trong điều trị, cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

>>>NÊN ĐỌC: [REVIEW THỰC TẾ] Người bệnh PHẢN HỒI như thế nào về hiệu quả điều trị của bài thuốc xương khớp tại Quân Dân 102

Nếu bạn đang gặp các tình trạng đau nhức xương khớp hãy liên hệ:

LIÊN HỆ NGAY – TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

ĐỪNG BỎ LỠ:

Cập nhật: 4:57 PM , 19/06/2023
Thầy Lý Phước Lộc chữa thoát vị đĩa đệm

Thầy Lý Phước Lộc chữa thoát vị đĩa đệm và những thông tin cần biết

Thầy Lý Phước Lộc chữa thoát vị đĩa đệm là thông tin được nhiều người bệnh quan tâm trên các...
6 cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt

Bật Mí 6 Cách Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Lá Lốt Đơn Giản Hiệu...

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt là phương pháp hiệu quả, lành tính được nhiều người bệnh sử...
Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng

Các Bài Tập Thoát Vị Đĩa Đệm Lưng Hiệu Quả Và Phổ Biến

Các bài tập thoát vị đĩa đệm lưng giúp bệnh nhân giảm đau và hồi phục nhanh bên cạnh việc...
Top 12 bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi nhất hiện nay

Top 12 Bác Sĩ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Giỏi Nhất Hiện Nay

Thoát vị đĩa đệm là bệnh xương khớp phổ biến, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sinh hoạt...
Lựa chọn phương pháp chẩn đoán phù hợp nhất với tình trạng bệnh

Hẹp ống sống thắt lưng: Bệnh lý xương khớp nguy hiểm cần cảnh giác

Hẹp ống sống thắt lưng là bệnh lý về xương khớp đang dần phổ biến trong cuộc sống của chúng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top