Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Ở Đâu? Địa Chỉ Nào Tốt Nhất?

5/5 - (8 bình chọn)

Thoái hóa đốt sống cổ đang ngày càng trẻ hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau. Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu uy tín và đảm bảo là vấn đề mà đa số bệnh nhân quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho độc giả địa chỉ khám, chữa thoái hóa đốt sống cổ tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. 

1. Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hà Nội?

Thoái hóa đốt sống cổ khám ở đâu để biết chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp là băn khoăn của đa số bệnh nhân. Địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ tại Hà Nội bệnh nhân có thể tham khảo một số địa chỉ bệnh viện uy tín như sau: 

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Địa chỉ: Khoa khám bệnh Nhà C4 – Tầng 1, số 16 – 18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Thời gian làm việc: Sáng 7h00 – 12h0. Chiều 13h30 – 16h30.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống cổ lớn và uy tín nhất toàn quốc. Nơi đây tiếp nhận những bệnh nhân có nhu cầu khám, điều trị Nội khoa lẫn Ngoại khoa cho các bệnh lý về cột sống và chấn thương cột sống. Trong đó có khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Hiện nay, bệnh viện áp dụng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh như: Công nghệ tế bào gốc điều trị chấn thương cột sống có liệt tủy, công nghệ Robot định vị phẫu thuật bệnh lý địa đệm và cột sống, phẫu thuật nội soi cột sống cổ, sóng cao tầng tái tạo nhân nhầy,…

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hà Nội không thể không nhắc đến Bệnh viện Việt Đức
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Hà Nội không thể không nhắc đến Bệnh viện Việt Đức

Bên cạnh đó, khoa Cột sống còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm. Trong đó có PGS.TS Đinh Ngọc Sơn, PGS.TS Nguyễn Lê Bảo Tiến, PGS.TS Nguyễn Văn Thạch,…cùng các cộng sự là những bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật cột sống. 

Giá khám thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện Hữu nghị Việt Đức như sau

  • Khám không theo yêu cầu: 100.000đ – 150.000đ
  • Khám theo yêu cầu: 300.000đ – 500.000đ

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

Địa chỉ: Khoa Khám bệnh, tầng 1 tòa nhà Bệnh viện 108 – Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Sáng 7h00 – 12h00. Chiều 13h30 – 16h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy, ngoại trừ Chủ Nhật và ngày lễ. 

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiếp nhận các trường hợp điều trị thoái hóa đốt sống cổ bằng phương pháp phẫu thuật hoặc vật lý trị liệu kết hợp phục hồi chức năng cột sống sau phẫu thuật. Cụ thể: 

  • Khoa Chấn thương chỉnh hình – Cột sống: Tiếp nhận các trường hợp như thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm cột sống, thoái hóa cột sống, đau lưng, đau cổ vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ,…
  • Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng: Luyện tập phục hồi chức năng và các bài tập vận động, kỹ thuật điều trị điện, kỹ thuật điều trị bắn tia nước áp lực, xông hơi khí nóng,…

Đây cũng là một trong số những bệnh viện công lập nhận được đánh giá tích cực của bệnh nhân về chất lược dịch vụ. Với đội ngũ bác sĩ đứng đầu gồm: PGS.TS.BS.Lê Văn Đoàn, TS.Nguyễn Năng Giỏi, TS.Lê Hồng Hải,…

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tầng 2 nhà P (tòa nhà Việt Nhật) – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Phường Phương Đình, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Giờ làm việc: Sáng 6h30 – 12h00, chiều từ 13h30 đến 18h00 từ thứ hai đến thứ bảy.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến cuối cả nước phụ trách các ca bệnh nặng
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến cuối cả nước phụ trách các ca bệnh nặng

Nếu thắc mắc “khám thoái hóa đốt sống cổ ở đâu” thì bệnh nhân không thể không nhắc đến Bệnh viện Bạch Mai. Đây là bệnh viện tuyến cuối cả nước về nhiều đầu bệnh, trong đó có bệnh thoái hóa đốt sống cổ. 

Không chỉ là địa chỉ khám chữa thoái hóa đốt sống cổ uy tín hàng đầu, đơn vị này còn là nơi nghiên cứu chuyên khoa về chuyên ngành cơ xương khớp với việc xây dựng phác đồ chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Đứng đầu khoa Cơ xương khớp là TS.BS. Nguyễn Văn Hùng cùng các cộng sự là TS.BS Trần Thị Tô Châu, PGS.TS.BS Nguyễn Vĩnh Ngọc là những người có đóng góp to lớn về các công trình khoa học cho chuyên ngành. 

Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai áp dụng một số phương pháp điều trị như:

  • Phương pháp ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân phối hợp trị liệu 
  • Phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu điều trị thoái hóa
  • Nội soi, siêu âm, nội soi kết hợp sinh thiết màng hoạt dịch khớp,…

Giá khám bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện Bạch Mai:

  • Khám giáo sư: 300.000đ
  • Khám Phó Giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa: 100.000đ – 250.000đ
  • Khám yêu cầu đích danh: Cộng thêm 150.000đ theo mức giá từng đối tượng 

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ làm việc: Từ 7h00 đến 16h00 từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương là một trong những địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bằng việc kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại, trong nhiều năm qua bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân thành công. 

Đây là địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng việc kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại
Đây là địa chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng việc kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại

Điều trị thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, bệnh nhân được áp dụng phương pháp điều trị dùng thuốc Tây hoặc không. Trong đó, để tránh các tác dụng phụ của thuốc Tây, bệnh nhân sẽ được châm cứu, xông hơi thuốc y học cổ truyền, xoa bóp bấm huyệt, cấy chỉ, điện châm, laser châm,…

Trong khám chữa bệnh cột sống nói chung cũng như thoái hóa đốt sống cổ nói riêng, bệnh viện quy tụ các y bác sĩ giỏi đầy chuyên môn và tay nghề cao như: PGS.TS Dương Trọng Nghĩa, ThS.BSCK II Kiều Đình Khoan, TS.BS Trần Minh Hiếu,… 

Phí dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương là:

  • Khám bệnh với Phó Giáo sư, ban giám đốc: 300.000đ/lượt
  • Khám với Trường khoa/phòng: 250.000đ/lượt

ĐỌC THÊM: Thoái hóa đốt sống cổ gây thiếu máu não có nguy hiểm không? (Giải đáp)

Bệnh viện Quân dân 102

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số 7/ngách 8/11 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến Chủ Nhật.

Bệnh viện Quân dân 102 là một trong những bệnh viện xương khớp tư nhân hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây tiếp nhận lưu trú và điều trị các bệnh nhân mắc vấn đề về xương khớp trong đó có thoái hóa đốt sống cổ.

Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền
Bệnh viện Xương khớp Quân dân 102 điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền

Với sứ mệnh mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, bệnh viện ứng dụng các phương pháp điều trị biện chứng. Đồng thời trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho việc xét nghiệm, thăm khám, trị liệu theo công nghệ quốc tế.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Địa chỉ: 

  • Cơ sở chính phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở phía Nam: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần.

Xương khớp nói chung và bệnh thoái hóa đốt sống cổ nói riêng là một trong những đầu bệnh mà nhà thuốc đang tích cực điều trị. Với lịch sử 150 năm lưu truyền và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận chăm sóc và chữa trị cho hàng nghìn bệnh nhân mắc vấn đề xương khớp trong những năm qua. 

Đối với đầu bệnh thoái hóa đốt sống cổ, nhà thuốc triển khai hai phương pháp là uống thuốc Nam gia truyền và vật lý trị liệu – phục hồi chức năng (xoa bóp, cấy chỉ, châm cứu,…).

Nhà thuốc là nơi quy tụ những y bác sĩ hàng đầu trong ngành y học cổ truyền. Đứng đầu là Lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự là BS. Nguyễn Tùng Lâm, BS. Trần Hải Long, BS. Ngô Thị Hằng, BSCK Trần Thị Oanh,…

Đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường là Lương y Đỗ Minh Tuấn
Đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường là Lương y Đỗ Minh Tuấn

Giá khám thoái hóa đốt sống cổ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Miễn phí dịch vụ thăm khám và tư vấn cho tất cả các đầu bệnh.
  • Dịch vụ và liệu trình khác có giá tùy thuộc vào quá trình thăm khám và chẩn đoán trước đó.

Nhất Nam Y Viện

Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, sau 17h30 cần đặt lịch trước.

Nhất Nam Y Viện là tâm huyết nửa đời người của Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người từng nắm giữ vai trò chủ chốt trong ngành y học cổ truyền nước ta. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Y Viện đã đưa vào áp dụng nhiều bài thuốc Nam dược hiệu quả, hỗ trợ điều trị cho hàng nghìn người.

Bên cạnh đó, cơ sở còn được biết đến với các liệu pháp vật lý trị liệu như: Cấy chỉ, xoa bóp – bấm huyệt, thủy châm và châm cứu.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • Cơ sở 2: 145 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Cơ sở 3: Số 116 Văn Lang, Phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Giờ làm việc: Trung tâm mở cửa tất cả các ngày trong tuần, sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30. 

Với bề dày phát triển 10 năm, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những cơ sở khám chữa bệnh bằng Đông y được đông đảo bệnh nhân biết đến bởi sự đóng góp tích cực cho sức khỏe cộng đồng. 

Trung tâm là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ y học cổ truyền hàng đầu, có tâm với nghề và hết lòng vì người bệnh như: BSCKII Lễ Hữu Tuấn, ThS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan, BSCKI Doãn Hồng Phương, BS Nguyễn Thị Lệ Quyên,…

Đối với bệnh thoái hóa đốt sống cổ, Trung tâm có thế mạnh là những bài thuốc cổ phương với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên. Với việc sử dụng công thức Vàng trong điều trị, trung tâm đã hỗ trợ điều trị tận gốc cho nhiều trường hợp bệnh lý mãn tính.

2. Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Thành phố Hồ Chí Minh?

Không riêng Hà Nội, chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh cũng được nhiều bệnh nhân quan tâm. Tại khu vực này, bệnh nhân có thể tham khảo một số địa chỉ bệnh viện chữa khỏi thoái hóa đốt sống cổ như sau: 

Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM

Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Tp.Hồ Chí Minh thì phải kể đến Bệnh viện Đại học Y dược Tp.HCM với 3 cơ sở và 1 phòng khám đang hoạt động ở 4 địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM
  • Cơ sở 3: Số 221B đường Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  • Cơ sở phòng khám: 20 – 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Thời gian làm việc: Từ 6h30 – 16h30 thứ 2 – thứ 6, thứ 7 từ 6h30 – 12h00. 

Hiện, cơ sở 2 và cơ sở phòng khám là địa chỉ nhận khám và điều trị chuyên sâu bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Dù mới đi vào hoạt động được 7 năm nhưng bệnh viện trực thuộc Đại học Y dược Tp.HCM này được biết đến là cơ sở đầu tư khang trang nhất với việc đầu tư máy móc thiết bị khám chữa bệnh hiện đại.

Cơ sở 2 và cơ sở phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị chuyên sâu các bệnh lý cột sống
Cơ sở 2 và cơ sở phòng khám chuyên tiếp nhận và điều trị chuyên sâu các bệnh lý cột sống

Mức giá khám bệnh tham khảo:

  • Khám không theo yêu cầu: Khoảng 150.000đ – 200.000đ
  • Khám phòng khám quốc tế chuyên khoa xương khớp: 800.000đ/lượt khám 

Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ:

  • Khu khám bệnh I – Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Tp.HCM
  • Khu khám bệnh II – Đối diện cổng số 2 bệnh viện – số 620 Nguyễn Chí Thanh, phường 4, quận 11, Tp.HCM

Thời gian làm việc: Từ 4h00 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6 và từ 7h00- 11h00 vào thứ 7 

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tuyến trên của phía Nam, trực thuộc của Bộ Y tế. Nơi đây tiếp nhận hàng nghìn lượt khám mỗi ngày.

Đối với bệnh thoái hóa đốt sống cổ khám và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân sẽ được điều trị cả 3 phương pháp: Nội khoa, Ngoại khoa và Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Các khoa tiếp nhận bệnh nhân sẽ dựa trên tình trạng bệnh, bao gồm các khoa:

  • Khoa Cơ xương khớp 
  • Khoa Ngoại thần kinh 
  • Khoa Chấn thương chỉnh hình
  • Khoa Vật lý trị liệu 
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Tp.HCM, bệnh nhân có thể tham khảo dịch vụ khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu Tp.HCM, bệnh nhân có thể tham khảo dịch vụ khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Tìm đến bệnh viện khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ, bệnh nhân sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao như: PGS.TS.BS.Nguyễn Đình Khoa, TS.BS.Nguyễn Kim Chung,… 

Chi phí khám bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại Bệnh viện Chợ Rẫy như sau:

  • Khám thường: 20.000đ – 40.000đ/lượt
  • Khám dịch vụ có 3 mức: 125.000đ – 150.000đ – 500.000đ/lượt

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM

Địa chỉ: Phòng khám bệnh Cổng số 3 – 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, Tp.HCM

Thời gian làm việc: Từ 7h00 – 15h45 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 và chủ nhật từ 7h00 – 16h00 chỉ tiếp nhận bệnh nhân khám theo yêu cầu và có lịch hẹn. 

Với hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý cột sống, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM là một trong những bệnh viện tuyến cuối khu vực phía Nam, nơi tiếp nhận các ca bệnh nặng với các khoa chuyên sâu như: Cột sống, Chỉnh hình Nhi, Khoa khớp, Bệnh học Cơ xương khớp, Phục hồi chức năng,… 

Các bác sĩ chuyên môn cao phụ trách khám chữa bệnh tại bệnh viện như: Bác sĩ Lê Gia Ánh Thỳ, Bác sĩ Ngô Văn Thái, TS.BS Ngô Minh Lý, TS.BS Trần Quang Hiển,…cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy chụp cộng hưởng, máy chụp X – quang cột sống, máy cắt lớp vi tính cột sống,…

Giá dịch vụ khám tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM: 

  • Khám bệnh theo giờ: 80.000đ/lượt
  • Khám bệnh theo yêu cầu và lịch hẹn: 100.000đ/lượt

Trên đây là một số địa chỉ khám bệnh uy tín để giải đáp thắc mắc cho độc giả về chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu cùng thông tin về chi phí khám bệnh tham khảo. Bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ các thông tin để lên kế hoạch thăm khám bệnh phù hợp với ngân sách, thời gian của mình.

ĐỪNG BỎ QUA:

Cập nhật: 4:49 PM , 30/05/2023
thoái hóa cột sống có nên chạy bộ không

Giải đáp: Thoái hóa cột sống có nên chạy bộ không?

Thoái hóa cột sống có nên chạy bộ không là thắc mắc chung khi nhiều bệnh nhân lo ngại việc...
Thoái hóa đốt sống L5 S1: Nguyên nhân, cách chẩn đoán và điều trị bệnh

Thoái Hóa Đốt Sống L5 S1: Nguyên Nhân, Triệu Chứng, Cách Chữa

Thoái hóa đốt sống L5 S1 là tình trạng khá nhiều người gặp phải nhưng thường chủ quan và khiến...
Thoái hóa đốt sống cổ

Thoái Hóa Đốt Sống Cổ: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh xương khớp có nguy cơ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Việc...
Thoái hóa đốt sống lưng L4 L5

Thoái Hóa Đốt Sống Lưng L4 L5: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Thoái hóa đốt sống lưng L4 L5 có phải là bệnh nguy hiểm? Phương hướng điều trị nào là hiệu...
thoái hóa cột sống chèn dây thần kinh

Thoái Hóa Cột Sống Chèn Dây Thần Kinh: Đừng Chủ Quan Căn Bệnh Này

Thoái hóa cột sống chèn dây thần kinh là bệnh lý xuất hiện ngày càng phổ biến hiện nay. Các...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top