Khám Cơ Xương Khớp Ở Đâu Tốt Nhất? 14 Địa Chỉ Uy Tín

4.9/5 - (16 bình chọn)

Đau, nhức xương khớp khiến cơ thể mệt mỏi, hạn chế vận động từ đó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt. Tuy nhiên, số lượng người mắc bệnh lý này có xu hướng ngày một tăng mạng khiến khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất trở thành thắc mắc của nhiều người. Để giải đáp điều này, hãy cùng bài viết đi tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Danh sách địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất hiện nay
Danh sách địa chỉ khám cơ xương khớp tốt nhất hiện nay

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Ngoài việc là trung tâm kinh tế đầu não của cả nước, Hà Nội cũng được biết là khu vực tập trung các địa chỉ khám chữa bệnh tốt của của bệnh khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Để giúp bạn hiểu rõ hơn và có được đơn vị trị bệnh uy tín, dưới đây là sách sách các bệnh viện cung cấp dịch vụ điều trị các bệnh về cơ xương khớp tốt nhất tại Hà Nội.

1. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện khám cơ xương khớp tuyến cuối của cả nước. Đồng thời, đây cũng là nơi có nhiệm vụ tham mưu của Bộ y tế trong việc thành lập các chương trình quản lý, nghiên cứu phát chuyển chuyên ngành cơ xương khớp.

Hoạt động khám cơ xương khớp tại bệnh viện được thực hiện dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong điều trị bệnh thấp khớp, viêm đau khớp, chấn thương xương khớp… Từ đó đem lại hiệu của trị bệnh cao, giảm thiểu tối đa các phát sinh tiêu cực và giúp bệnh viện Bạch Mai lọt danh sách câu trả lời cho câu hỏi: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất”.

Thông tin chi tiết về địa chỉ, lịch khám khoa cơ xương khớp bệnh viện chuyên cơ xương khớp Bạch Mai như sau:

  • Địa chỉ: Số 78, đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Lịch khám khoa cơ xương khớp Bệnh viện Bạch Mai từ 6h30 – 12h sáng và 13h30 – 18h buổi chiều.

2. Khoa cơ xương khớp Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến trung ương xếp hạng đặc biệt, có bề dày lịch sử lên đến 120 năm. Đây cũng là nơi đã từng công tác của nhiều giáo sư đầu ngành y học của Việt Nam như Nguyễn Dương Quang, Hồ Đắc Di, Tôn Thất Thuyết…

Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến trung ương đặc biệt, nơi tiếp nhận các ca phẫu thuật ngoại khoa xương khớp nặng
Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện tuyến trung ương đặc biệt, nơi tiếp nhận các ca phẫu thuật ngoại khoa xương khớp nặng

Sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày dặn, khoa cơ xương khớp của Bệnh viện Việt Đức là nơi tiếp nhận những ca phẫu thuật ngoại khoa xương khớp nặng của khu vực phía Bắc. Cụ thể, thông tin chi tiết liên hệ với Bệnh viện Việt Đức như sau:

  • Địa chỉ: Tầng 1 tòa C2, Bệnh viện Việt Đức Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Việt Đức theo khung giờ 7h30 – 12h sáng và 13h – 17h chiều từ thứ 2 – thứ 7.

3. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Xanh Pôn

Nối tiếp hai cái tên trên, Bệnh viện Xanh Pôn cũng được nhắc đến khá nhiều như là câu trả lời cho thắc mắc: “khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất”. Theo đó, với bề dày kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về xương khớp, đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành giúp đảm bảo tính chính xác trong chẩn đoán và tiến hành nghiệp vụ trị bệnh.

Đi kèm với đó, bệnh viện cũng được ưu ái đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang giúp thúc đẩy hiệu quả điều trị và đem lại sự thoải mái, tiện nghi nhất cho bệnh nhân. Thông tin chi tiết liên hệ khoa cơ xương khớp bệnh viện Xanh Pôn như sau:

  • Địa chỉ: Tầng 2, nhà B1, số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Khoa xương khớp bệnh viện Xanh Pôn làm việc từ 7h30 – 11h sáng và 13h – 17h chiều.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ khám cơ xương khớp Hà Nội nơi lý tưởng. Với đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành trực thuộc Trường Đại học Y với việc được đầu từ trang thiết bị hiện đại, đồng bộ giúp đem lại hiệu quả điều trị bệnh viêm đau khớp, thấp khớp,… hiệu quả.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đáp an cho thắc mắc: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất”
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là đáp an cho thắc mắc: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất”

Thông tin chi tiết liên hệ khoa cơ xương khớp Bệnh viện Đại học Y Hà Nội như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Khám bệnh từ 7h15 – 16h45 từ thứ 2 – thứ 6 và 7h15 – 12h thứ 7.

5. Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102

Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102 hiện trực thuộc CTCP Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Quân Dân 102. Với phương châm lấy sức khỏe hàng đầu, bệnh viện luôn đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất dựa trên sự kết hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao cùng các trang thiết bị hiện đại.

Ngoài việc dùng thuốc, Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102 còn kết hợp sử dụng các liệu pháp trị bệnh y học cổ truyền khác như châm cứu, bấm huyệt… Nhờ vậy, nơi đây cùng được nhiều người ưu ái tin tưởng tìm đến và trở thành đáp án cho thắc mắc: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất”.

Thông tin chi tiết về Bệnh viện xương khớp Quân Dân 102 như sau:

  • Địa chỉ: Số 7 ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Sáng làm việc từ 6h30 – 12h, chiều làm việc từ 13h – 17h.

CLICK ĐỌC NGAY:

Top bệnh viện cơ xương khớp Đà Nẵng tốt

Nối tiếp thủ đô Hà Nội thì danh sách các địa chỉ khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Để có được đáp án chính xác về thắc mắc này, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi các thông tin dưới đây.

1. Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C – Đà Nẵng là bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế, có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung. Sở hữu đội ngũ ngũ bác sĩ đầu ngành, được tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển giúp Bệnh viện C – Đà Nẵng trở thành địa chỉ khám xương khớp uy tín là lọt danh sách khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất.

Bệnh viện C - Đà Nẵng là nơi trị bệnh xương khớp lý tưởng cho bệnh nhân khu vực miền Trung
Bệnh viện C – Đà Nẵng là nơi trị bệnh xương khớp lý tưởng cho bệnh nhân khu vực miền Trung

Thông tin chi tiết liên hệ khoa xương khớp Bệnh viện C – Đà Nẵng như sau:

  • Địa chỉ: Số 122 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp nhận bệnh nhân theo giờ hành chính.

2. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Đà Nẵng

Nối tiếp Bệnh viện C thì Bệnh viện Đà Nẵng cũng là địa chỉ lý tưởng để tiến hành thăm khám, điều trị các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp. Đội ngũ bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, được tu nghiệp tại nước ngoài và thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên đề nâng cao trình độ nghiệp vụ cũng như tiếp thu các phương pháp trị bệnh tiên tiến.

Đi kèm với đó, bệnh viện cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến nhằm nâng cao và đảm bảo tính chính xác trong hoạt động điều trị bệnh. Thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Đà Nẵng như sau:

  • Địa chỉ: Số 124 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện Đà Nẵng làm việc từ 7h30 – 16h.

3. Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng

Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng trực thuộc Tập đoàn Y Khoa Tâm Trí có quy mô hơn 2000 giường bệnh và đón tiếp từ 600 – 700 lượt bệnh nhân đến thăm khám, điều trị mỗi ngày. Có nguồn tài chính lớn từ Tập đoàn Tâm Trí, bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với một loạt các máy móc tối tân như máy CT 128 lát cắt, máy X – Quang kỹ thuật số, máy siêu âm 4D…

Là cái tên lọt top khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất, Bệnh viện Tâm trí sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
Là cái tên lọt top khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất, Bệnh viện Tâm trí sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Đi kèm với đó, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng sở hữu trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm với người bệnh và cố gắng nâng cao trình độ để đáp ứng với sự phát triển y học chung của thế giới. Đặc biệt, bệnh viện tiến hành khám và điều trị bệnh theo tiêu chuẩn IPH quốc tế giúp đem lại sự thoải mái nhất cho người bệnh.

Thông tin chi tiết về điều trị cơ xương khớp tại Bệnh viện Tâm Trí Đà Nẵng như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại 64 đường Cách Mạng Tháng 8, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, để thuận tiện người bệnh nên đặt lịch trước.

4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe y tế tận tình, hiệu quả với chi phí hợp lý. Đối với khoa xương khớp, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế tốt nghiệp từ các trường Đại học đào tạo Y khoa hàng đầu cả nước. Trong đó, nhiều bác sĩ được tham gia học tập tại các nước có nền y học tiên tiến giúp nâng cao trình độ, áp dụng tốt khoa học kỹ thuật vào điều trị các bệnh lý như viêm bao hoạt dịch đầu gối, viêm khớp cổ chân,…

Ngoài ra, bệnh viện cũng rất chú trọng đến đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác chữa bệnh. Điều này giúp đảm bảo tính chính xác, tăng hiệu quả trị trị bệnh và giảm thiểu các rủi ro xuống mức tối đa. Thông tin chi tiết bệnh viện chữa cơ xương khớp Hoàn Mỹ như sau:

  • Địa chỉ: Số 291 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: Bệnh viện Hoàn Mỹ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 theo khung giờ từ 7h -11h30 sáng và 12h30 – 16h chiều.

Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh?

Song song với sự phát triển kinh tế – xã hội thì số lượng các đơn vị tham gia vào hoạt động chăm sóc sức khỏe tại thành phố mang tên Bác cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy, khám cơ xương ở đâu tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh?

1. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập năm 1962, là bệnh viện công lập trực thuộc Sở Y tế. Đúng như tên gọi, bệnh viện được coi là địa chỉ khám cơ xương khớp HCM tốt nhất.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh về xương khớp
Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị các bệnh về xương khớp

Sở hữu trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tân tiến kết hợp với độ ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tốt, đáng tin cậy. Thông tin chi tiết về khoa cơ xương khớp Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại 929 Trần Hưng Đạo, P. 1, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 khám từ 7h – 19h, thứ 7 – chủ nhật khám từ 7h – 16h.

2. Khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? – Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa cơ xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là đáp án cho thắc mắc: “Khám cơ xương khớp ở đâu tốt TPHCM”. Theo đó, Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, là nơi tiếp nhận điều trị những ca bệnh nặng khu vực miền Nam.

Với bề dày truyền thống kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, khoa Nội cơ xương khớp Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ đáng tin cậy để người bệnh đến thăm khám, điều trị các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, vẹo cột sống… Cụ thể, thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Chợ Rẫy khoa cơ xương khớp như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại 201B Nguyễn Chí Thanh, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 làm việc từ 7h – 16h, thứ 7 làm việc từ 7h – 11h.

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện tuyến trên, được thành lập từ năm 1994. Cho tới thời điểm hiện tại, bệnh viện thành công điều trị cho hơn 16 triệu lượt bệnh nhân và nhận được nhiều sự tín nhiệm cao.

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh nhận được nhiều sự tín nhiệm cao trong điều trị cơ xương khớp
Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh nhận được nhiều sự tín nhiệm cao trong điều trị cơ xương khớp

Về khoa cơ xương khớp, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ là các giáo sư đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và luôn quan tâm đến việc ứng dụng tiến bộ khoa học trong quá trình thăm khám, điều trị. Bệnh viện cũng được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm thúc đẩy hiệu quả trị bệnh và giảm thiểu tối đa các rủi ro trong chữa trị.

Thông tin chi tiết về khoa cơ xương khớp Bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh như sau:

  • Địa chỉ: Cơ sở 1 đặt tại 215 Hồng Bàng, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh. Cơ sở 2 đặt tại 201 Nguyễn Chí Thanh, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh. Cơ sở 3 đặt tại 221B Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 6h30 – 16h30 từ thứ 2 – thứ 6 và 6h30 – 12h sáng thứ 7.

4. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện Nhân Dân 115 tiền thân là Viện Quân y 115 và thuộc bệnh viện đa khoa hạng. Thành lập từ năm 1989, hiện tại bệnh viện đã có gần 1700 nhân viên với hơn 1600 giường bệnh giúp đảm bảo hiệu quả chăm sóc y tế cũng như giúp bệnh nhân có được không gian điều trị tốt nhất.

Là một trong những bệnh viện cơ xương khớp TPHCM tốt, Bệnh viện Nhân Dân 115 áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong khám, điều trị bệnh như phẫu thuật dây thần kinh, đặt Stent, MRI khớp… Đây đều là những phương pháp đem lại hiệu quả trị bệnh cao và ít làm phát sinh các phản ứng tiêu cực sau điều trị.

Thông tin chi tiết liên hệ Bệnh viện Quân Dân 115 như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại số 527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 làm việc từ 6h30 – 11h30 sáng và 13h –  16h chiều. Thứ 7 làm việc 7h – 11h30 sáng và 13h30 – 15h30 chiều. Chủ nhật thời gian đăng khám từ 7h – 11h30.

5. Nên khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất? –  Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 trực thuộc Bộ Quốc Phòng và cũng là bệnh viện tuyến cuối phía Nam Quân đội nhân dân Việt Nam. Ngoài nhiệm vụ thực hiện chức năng nghiên cứu Y học quân sự, bệnh viện còn là nơi tiếp nhận thăm khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ quân nhân và nhân dân.

Bệnh viện Quân y 175 là nơi khám chữa bệnh tốt cho quân nhân và nhân dân
Bệnh viện Quân y 175 là nơi khám chữa bệnh tốt cho quân nhân và nhân dân

Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ cùng với cơ sở vật chất hiện đại với quy mô lên đến 1400 giường bệnh. Nhờ vậy, đây cũng là một trong một trong những bệnh viện cơ xương khớp HCM uy tín, đáng tham khảo.

Thông tin chi tiết về khoa xương khớp Bệnh viện 175 như sau:

  • Địa chỉ: Đặt tại 786 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 theo khung giờ 7h30 – 16h, thứ 7 và chủ nhật chỉ nhận bệnh nhân cấp cứu.

Lưu ý khi tiến hành thăm khám cơ xương khớp

Ngoài việc chọn đơn vị chữa trị uy tín thì người bệnh còn cần tuân thủ một số lưu ý trong quá trình tiến hành khám thăm khám, điều trị. Điều này vừa giúp tăng hiệu quả trị bệnh đồng thời còn đem lại tác dụng tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cụ thể, một số vấn đề người bệnh phải lưu ý khi tiến hành thăm khám các bệnh về cơ xương khớp như sau:

  • Khai báo thành thật về triệu chứng, tiền sử bệnh lý nhằm giúp bác sĩ đưa ra các chẩn đoán chính xác nhất.
  • Tuân thủ đúng quá trình điều trị, tái khám theo chỉ định của bác sĩ.
  • Xây dựng lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung rau xanh và hoa quả tươi trong khẩu phần ăn.
  • Có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, giữ tinh thần thoải mái và ngủ đủ giấc mỗi ngày.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích có hại, đồ ăn chiên rán, đồ ăn nhiều dầu mỡ…
  • Không vận động mạnh, ngồi sai tư thế, duy trì một tư thế trong thời gian dài gây áp lực lên hệ thống xương khớp.
  • Nên đến sớm hoặc đặt lịch khám chữa bệnh trước để tránh phải chờ đợi lâu.
  • Bệnh về xương khớp thuộc diện được bảo hiểm y tế chi trả, vì vậy nếu tiến hành thăm khám tại hệ thống bệnh viện y tế công thì người bệnh nên mang theo bảo hiểm y tế để được hỗ trợ phần nào về kinh tế.

Trên đây là đầy đủ các thông tin chi tiết giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc khám cơ xương khớp ở đâu tốt nhất. Hy vọng qua những nội dung này giúp bạn đọc tìm được đơn vị trị bệnh phù hợp và sớm lấy lại sức khỏe cũng như khả năng vận động.

MỜI BẠN THAM KHẢO THÊM:

Cập nhật: 11:10 AM , 11/12/2023
Viêm khớp cấp: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị triệt để

Viêm khớp cấp: Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị triệt để

Viêm khớp cấp là bệnh lý thường gặp, biểu hiện đặc trưng là những cơn đau âm ỉ gây ra...
Top 18 bài tập chữa đau khớp vai tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Top 18 bài tập chữa đau khớp vai tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Bài tập chữa đau khớp vai thường có trong liệu trình điều trị nhằm phục hồi chức năng vận động,...
Viêm bao hoạt dịch khớp cổ tay: Dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Viêm Bao Hoạt Dịch Khớp Cổ Tay: Dấu Hiệu Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Viêm bao hoạt dịch khớp cổ tay là bệnh lý thường gặp ở những người thường xuyên phải hoạt động...
Giải đáp: Người đau khớp gối có nên đạp xe đạp hay không?

Giải Đáp: Người Đau Khớp Gối Có Nên Đạp Xe Đạp Hay Không?

Đau khớp gối có nên đạp xe đạp hay không đang là vấn đề gây nhiều tranh cãi trên các...
Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang bao lâu thì khỏi?

Liệu Trình Chữa Viêm Đau Khớp Cốt Vương Thần Hiệu Thang Bao Lâu Khỏi?

Bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang đang áp dụng tại Bệnh viện Xương khớp Quân Dân 102  bao lâu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top