Đau Cổ Vai Gáy Khám Ở Đâu Tốt Nhất? Thông Tin Chi Tiết Các Bệnh Viện

5/5 - (9 bình chọn)

Đau cổ vai gáy khám ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Tại khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh có những bệnh viện đáp ứng được tiêu chuẩn khám chữa căn bệnh này. Dưới đây là tổng hợp chi tiết.

Khi nào cần đi khám đau cổ vai gáy?

Khi bị đau cổ vai gáy, người bệnh sẽ có dấu hiệu đau mỏi ở vùng cổ và vùng vai gáy. Việc xoay cổ hoặc cúi đầu có thể khiến các cơn đau dữ dội hơn. Nếu người bệnh mắc bệnh bởi nguyên nhân thông thường như vận động sai tư thế, sau một thời gian nghỉ ngơi bệnh có thể tự thuyên giảm.

Tuy nhiên nếu mắc bệnh do nguyên nhân bệnh lý, cơn đau có thể kéo dài, dai dẳng. Thậm chí nếu không được điều trị bệnh sẽ trở thành mãn tính. Đồng thời bệnh nhân sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Người bệnh chủ quan, không đi thăm khám kịp thời có thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Thực tế một số biểu hiện đau mỏi vai gáy không quá nguy hiểm. Tuy nhiên nếu như những biểu hiện này diễn ra trong một thời gian dài thì cuộc sống của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc học tập, lao động có thể vì chứng bệnh này mà giảm sút. 

Thực tế cũng cho thấy nếu như không được điều trị kịp thời bệnh thoái đau cổ vai gáy có thể diễn tiến trở thành các bệnh lý xương khớp phức tạp. Trong đó có thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống cổ. Vì thế chuyên gia y tế khuyến cáo bệnh nhân nên được thăm khám càng sớm càng tốt. Điều này góp phần phòng tránh những biến chứng nguy hiểm. 

Bệnh nhân đau cổ vai gáy nên đến bệnh viện thăm khám khi các triệu chứng đau nhức không thuyên giảm
Bệnh nhân đau cổ vai gáy nên đến bệnh viện thăm khám khi các triệu chứng đau nhức không thuyên giảm

Bệnh nhân cần đi khám nếu như thấy xuất hiện các biểu hiện sau đây:

  • Bệnh nhân đau mỏi và nhức tại vùng cổ và vùng vai gáy.
  • Việc cử động khó khăn hơn. Nhất là khi thực hiện những động tác như cúi đầu, quay đầu hoặc xoay đầu.
  • Vùng đau nhức có thể lan sang cánh tay, bả vai.
  • Đau nhức kèm theo hiện tượng ê mỏi, tê bì.
  • Xuất hiện tình trạng sưng tại các vị trí đau nhức.
  • Đau kéo dài hoặc tái phát. Các cơn đau không thuyên giảm sau khi nghỉ ngơi hoặc sử dụng thuốc.

Thực tế vấn đề chọn lựa địa chỉ khám chữa bệnh cũng là vấn đề người bệnh cần quan tâm. Nguyên nhân là do hiện nay có không ít các phòng khám bệnh tư nhân với chất lượng và dịch vụ khác nhau. Điều này gây ra băn khoăn cho người bệnh.

Bệnh nhân nên lựa chọn các địa điểm thăm khám dựa chất chất lượng phục vụ, uy tín, đội ngũ y tá bác sĩ, trang thiết bị phục vụ và giá thành. Để trả lời cho câu hỏi đau cổ vai gáy khám ở đâu hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu tốt nhất khu vực Hà Nội

Hà Nội là nơi tập trung nhiều bệnh viện tuyến Trung Ương với chất lượng điều trị tốt. Bệnh viện có thể đáp ứng được việc khám chữa bệnh của đông đảo người dân. Với các bệnh nhân mắc chứng đau cổ vai gáy thì một số gợi ý dưới đây là phù hợp nhất.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Đau mỏi vai gáy khám ở đâu không thể không nhắc tới địa chỉ là bệnh viện Hữu Nghị. Bệnh nhân có thể tới khoa cơ xương khớp của bệnh viện để được thăm khám và điều trị. Đây là bệnh viện được thành lập từ rất lâu.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Hàng ngày bệnh viện tiếp nhận và điều trị rất nhiều bệnh nhân mắc chứng đau cổ vai gáy. Bệnh nhân đánh giá cao về hiệu quả của việc điều trị tại đây.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu không thể không nhắc tới Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô
Đau cổ vai gáy khám ở đâu không thể không nhắc tới Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Hiện tại, đơn vị đã đưa vào khám chữa bệnh bằng nhiều biện pháp, đảm bảo tính hiệu quả cao nhất. Trong đó phải kể tới việc khám bệnh bằng Đông y, Tây y và kết hợp đồng thời 2 phương pháp.

Người bệnh hoàn toàn khi đến thăm khám tại bệnh viện. Với số lượng đông đảo bệnh nhân đến khám mỗi ngày bệnh viện đã thực hiện phân nhánh bệnh nhân để việc khám bệnh được diễn ra nhanh chóng nhất. Tránh tình trạng bệnh nhân phải chờ quá lâu.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh : Từ 7h00 đến 11h00, buổi chiều từ 13h00 tới 17h00. Bệnh viện thực hiện khám bệnh từ thứ 2 tới thứ 6. Thứ 7 khám bệnh vào buổi sáng.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu tốt nhất  khu vực Hà Nội – Bệnh viện E

Bệnh viện E là nơi chuyên tiếp nhận bệnh nhân khó điều trị, bệnh nhân nặng từ tuyến dưới. Hiện tại bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ trình độ cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các y bác sĩ luôn tận tâm với người bệnh. Vì thế bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao.

Bên cạnh đó cơ sở vật chất là vấn đề luôn được bệnh viện chú trọng đầu tư. Hệ thống trang thiết bị được bổ sung và cấp mới thường xuyên. Bệnh viện cũng vừa thực hiện xây mới các tòa nhà phục vụ việc khám chữa bệnh tốt nhất. 

Đau cổ vai gáy khám ở đâu đừng bỏ qua bệnh viện E
Bệnh viện E có hệ thống thiết bị hiện đại

Bệnh nhân có thể tới Trung tâm Cơ Xương khớp của bệnh viện để được khám, điều trị và kê đơn thuốc đau vai gáy. Hiện tại các biện pháp vật lý trị liệu đã được bệnh viện đưa vào thực hiện. Bước đầu cho thấy những hiệu quả tốt trong việc điều trị các chứng đau cổ vai gáy.

  • Địa chỉ: Số 87 Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Từ thứ 2 tới thứ 6 với thời gian từ 7h30 tới 12h và từ 13h30 tới 17h30.

XEM THÊM: 9 mẹo chữa đau vai gáy tại nhà hiệu quả, an toàn người bệnh nên biết

Đau cổ vai gáy khám ở đâu tốt nhất  khu vực Hà Nội – bệnh viện Bạch Mai

Khoa Cơ Xương khớp, Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu tại khu vực miền bắc. Bệnh nhân mắc chứng đau cổ vai gáy hoặc bệnh lý xương khớp nên tới bệnh viện để được thăm khám và điều trị.

Với đội ngũ y bác sĩ và được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đơn vị luôn được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Trang thiết bị hiện tại được đầu tư cũng là phương tiện hiệu quả để khám và điều trị hiệu quả hơn.

Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm
Bệnh viện Bạch Mai là lựa chọn của nhiều bệnh nhân

Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân tới thăm khám. Vì thế người bệnh nên đến sớm để được thăm khám nhanh nhất.

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng –  Phường Phương Mai – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Thời gian khám bệnh: Bệnh viện khám bệnh tất cả các ngày trong tuần. Buổi sáng từ 6h30 tới 12h00 và buổi chiều từ 13h30 tới 18h00.

Bệnh viện 108

Đây là bệnh viện được bộ Quốc Phòng quản lý. Bệnh nhân đau cổ, đau lưng nhức mỏi vai gáy nói riêng và mắc các bệnh lý về xương khớp nói chung có thể tới khám bệnh tại Khoa Vật lý Trị liệu và Phục hồi Chức năng.

Hiện tại bệnh viện đang triển khai các kỹ thuật điều trị mới và hiệu quả. Trong đó phải kể tới kỹ thuật điều trị bằng điện. Ngoài ra các phương pháp vật lý trị liệu cũng cho thấy tính hiệu quả cao. Bên cạnh đó các gói dịch vụ khám đa dạng giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7.Thời gian từ 7h00 tới 17h00

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đau vai gáy khám ở đâu không thể không nhắc tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc là địa chỉ đã được công nhận về chất lượng khám bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền.

Theo đánh giá thi đây là địa chỉ đã được xây dựng và phát triển với 150 năm. Nhà thuốc đã trải qua 5 đời lương y hành nghề bốc thuốc chữa bệnh. Thực tế các bài thuốc về đau nhức xương khớp ở nhà thuốc đã được nhiều người bệnh sử dụng.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nơi nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị đau cổ vai gáy
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nơi nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị đau cổ vai gáy

Nhiều người bệnh đánh giá cao về hiệu quả của những bài thuốc, đặc biệt là các bài thuốc trị đau cổ vai gáy. Với đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn, nhà thuốc xứng đáng là địa chỉ khám đau vai gáy ở Hà Nội hiệu quả.

  • Địa chỉ tại Hà Nội: 37A – ngõ 97 đường Văn Cao – Phường Liễu Giai – Quận Ba Đình – TP Hà Nội.
  • Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh: Số 100 – Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Khám bệnh vào giờ hành chính các ngày trong tuần.

Trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc

Trải qua thời gian hoạt động, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh bằng y dược học cổ truyền. Trung tâm đã xây dựng được đội ngũ cán bộ vững về chuyên môn, tâm huyết với nghề.

Trung tâm cũng đã nghiên cứu đồng thời phát triển các bài thuốc cổ truyền của dân tộc. Trong đó đặc biệt hiệu quả và được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất là bài thuốc chữa đau cổ vai gáy.

Một điều đáng mừng là trung tâm đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng hơn 100 bài thuốc cổ. Đây đều là những bài thuốc quý báu trong việc điều trị nhiều bệnh lý khác nhau.

Trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc 
Trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc
  • Hà Nội: Biệt thự B31 – Đường Nguyễn Thị Định – Quận Thanh Xuân – TP Hà Nội.
  • TP Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan – P2 – Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám chữa bệnh: Giờ hành chính các ngày trong tuần.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện Quân dân 102

Bệnh viện Quân dân 102 dù chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã được nhiều bệnh nhân biết tới. Bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền được đánh giá cao.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tâm với nghề. Chính vì thế, bệnh nhân tới đây luôn nhận được sự đón tiếp và chăm sóc nhiệt tình.

Trong điều trị đau cổ vai gáy, bệnh viện thực hiện các phương pháp kết hợp giữa y học dân tộc và vật lý trị liệu. Tùy bệnh trạng của từng bệnh nhân sẽ có sự kết hợp linh hoạt và hiệu quả. Nhờ vậy hiệu quả khám và điều trị bệnh cao hơn.

  • Địa chỉ tại Hà Nội: Số 7, 8/11 Lê Quang Đạo – Quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội.
  • Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh: 179 – Nguyễn Văn Thương – P25 – Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Từ 8h00 tới 17h30 các ngày trong tuần.
Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ khám và điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền được đánh giá cao
Bệnh viện Quân dân 102 là địa chỉ khám và điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền được đánh giá cao

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện ra đời với mong muốn là cấu nối để đưa các bài thuốc quý thuốc Cung đình triều Nguyễn trước đây đến gần hơn với người dân. Vì thế đã có rất nhiều phương thuốc nam tưởng chừng như thất truyền được Nhất Nam Y Viện khôi phục và tỏng hợp lại thành phương pháp hiệu quả.

Trong đó các bài thuốc điều trị bệnh lý về xương khớp của Nhất Nam Y Viện được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Cho tới nay, Viện đã trở thành một trong các địa chỉ khám đau cổ vai gáy hàng đầu, nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Nhất Nam Y Viện là một trong các địa chỉ khám đau cổ vai gáy hàng đầu Việt Nam
Nhất Nam Y Viện là một trong các địa chỉ khám đau cổ vai gáy hàng đầu Việt Nam

Nhất Nam Y Viện cũng là nơi quy tụ đội ngũ thầy thuốc, lương y, bác sĩ tâm huyết và có kinh nghiệm dày dặn. Người bệnh được tư vấn, khám và điều trị với tất cả sự tận tâm, đảm bảo quá trình hồi phục nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ: Ngõ 168, đường Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian khám bệnh: Người bệnh có thể đến khám vào giờ hành chính các ngày trong tuần.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh

Bệnh nhân tại khu vực TP Hồ Chí Minh thường băn khoăn khi cần khám bệnh liên quan tới đau cổ vai gáy. Dưới đây là tổng hợp những địa chỉ người bệnh có thể tham khảo.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện Chợ Rẫy là đơn vị có thể điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý xương khớp, trong đó có đau cổ vai gáy hay chứng đau vai gáy lan xuống tay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đơn vị được người bệnh đánh giá cao về tình hiệu quả và an toàn trong khám chữa bệnh.

Khoa Cơ Xương khớp bệnh viện Chợ Rẫy có thể thực hiện các phương pháp hiện đại khám và điều trị cho bệnh nhân đau cổ vai gáy
Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm

Đội ngũ thầy thuốc kinh nghiệm, nhiệt tình và mức chi phí điều trị không quá cao là những ưu điểm khi người bệnh thăm khám tại đây. Tuy nhiên bệnh viện thường tiếp nhận lượng bệnh nhân khá lớn mỗi ngày nên người bệnh nên tới sớm để được khám nhanh nhất.

  • Địa chỉ: Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Từ 7h đến 16h00 các ngày từ thứ 2 tới thứ 6. Riêng thứ 7 bệnh viện chỉ khám buổi sáng từ 7h00 tới 11h00.

Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh nhân có thể tới thăm khám bệnh tại khoa ngoại Tổng hợp của bệnh viện Đại học Y TP Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc chứng đau cổ vai gáy.

Đồng thời đây cũng là đơn vị chuyên điều trị các bệnh lý xương khớp như thoát vị đĩa đệm hoặc thoái hóa cột sống. Bệnh nhân sẽ được tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Điều trị bằng Đông y hoặc điều trị bằng vật lý trị liệu.

Những người bệnh đang thắc mắc đau cổ vai gáy khám ở đâu thì bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh chính là địa chỉ hàng đầu.

  • Địa chỉ: Hồng Bàng –  Phường 11 –  Quận 5 – TP  Hồ Chí Minh 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần từ 7h tới 11h00 vào buổi sáng và từ 13h00 tới 17h00 vào buổi chiều.

Bệnh viện 115

Bệnh nhân đau cổ vai gáy khám ở đâu? Khoa Cơ xương khớp bệnh viện Nhân Dân 115 chính là địa chỉ hàng đầu. Hiện tại, đơn vị đã được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại đảm bảo việc điều trị cho bệnh nhân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với nghề của bệnh viện luôn được đánh giá cao.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu? Người bệnh tại TP Hồ Chí Minh nên tới Bệnh viện Nhân Dân 115 để thăm khám
Bệnh viện Nhân Dân có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Phường 12,  Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Khám bệnh các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính. Buổi sáng từ 7h30 tới 11h30. Buổi chiều từ 13h00 tới 16h00.

Khám đau vai gáy ở đâu tốt nhất TP Hồ Chí Minh – Bệnh viện Trung Ương Quân đội 175

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 175 là địa chỉ khám bệnh được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bệnh nhân mắc đau cổ vai gáy được thăm khám và điều trị bằng phương pháp hiện đại. Người bệnh đánh giá cao về hiệu quả trong quá trình khám và điều trị tại đây.

Ngoài ra, mức chi phí điều trị cũng được đánh giá khá phù hợp. Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn luôn tận tình chăm sóc người bệnh. Chính vì vậy hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân tới khám bệnh tại đây.

  • Địa chỉ: Số 786, Đường Nguyễn Kiệm, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian khám bệnh: Khám bệnh từ 7h30 đến 16h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 6.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu tốt nhất – Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh hình TP HCM

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh hình TP HCM có nhiều y bác sĩ với chuyên môn cao. Hệ thống trang thiết bị được đối mới và đầu tư thường xuyên.

Cơ sở vật chất hiện đại chính là ưu điểm vượt trội thu hút lượng người bệnh tới thăm khám đông đảo tại đây. Bệnh nhân đau mỏi vai gáy khám ở đâu, chắc chắn không thể bỏ qua Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh hình TP HCM.

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM
  • Thời gian khám bệnh: Từ 6h00 tới 15h45 từ thứ 2 tới thứ 6.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Người bệnh nên tới các đơn vị uy tín có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, giỏi chuyên môn ở khu vực Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh để điều trị. Đơn vị y tế chất lượng đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong việc điều trị.

ĐỪNG BỎ QUA:

Cập nhật: 4:48 PM , 30/05/2023
Bị đau vai gáy có nguy hiểm không và làm sao để phòng tránh bệnh?

Bị đau vai gáy có nguy hiểm không và làm sao để phòng tránh bệnh?

Đau vai gáy là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay và có thể xuất hiện ở nhiều đối...
Đau vai gáy kéo dài

Đau Vai Gáy Kéo Dài Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Đau vai gáy kéo dài là căn bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bệnh nhân. Chứng...
Đau vai gáy có nên tập gym

Đau Vai Gáy Có Nên Tập Gym Hay Không? Chuyên Gia Tư Vấn Chi Tiết

Đau vai gáy có nên tập gym? Liệu tập gym có giúp giảm hiện tượng đau, nhức, mỏi tại vùng...
Mỏi vai gáy phải làm

Mỏi Vai Gáy Phải Làm Sao? Tổng Hợp 11 Mẹo Chữa Tại Nhà Hiệu Quả

Mỏi vai gáy phải làm sao là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh. Thực tế với những trường...
7 miếng dán giảm đau vai gáy hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Top 7 Miếng Dán Giảm Đau Vai Gáy Tốt Nhất Hiện Nay

Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc điều trị, kem bôi giảm đau, miếng dán giảm đau vai gáy...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top