TOP 9 Loại Sữa Dành Cho Người Thoái Hóa Cột Sống Tốt Nhất

4.4/5 - (5 bình chọn)

Sữa dành cho người thoái hóa cột sống là nguồn sinh dưỡng dồi dào, giàu khoáng chất, vitamin và canxi. Không chỉ hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị, sữa còn mang lại lợi ích cho sức khỏe xương khớp. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Giải pháp điều trị thoái hóa cột sống với 3 GIAI ĐOẠN – Hiệu quả TRỌN ĐỜI

Vì sao người thoái hóa cột sống nên uống sữa?

Thoái hóa cột sống nên uống sữa gì và vì sao nên uống sữa? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, để cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống, bệnh nhân cần được bổ sung vitamin nhóm D và canxi. Theo đó, sữa là thực phẩm chứa hàm lượng lớn canxi thiết yếu cho cơ thể.

Lý giải về thoái hóa cột sống nên uống sữa gì, cùng điểm qua một số lợi ích mà sữa mang lại như sau: 

  • Sữa giúp bổ sung lượng lớn khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như protein, lipid, vitamin, đạm, magie,… với tác dụng tái tạo mô sụn, chắc khỏe xương. 
  • Cung cấp tới 30% lượng canxi đảm bảo sức khỏe xương khớp cho cơ thể trong 1 ly sữa. 
  • Làm chậm quá trình lão hóa nhờ cung cấp cho xương các dưỡng chất như vitamin D, magie và canxi. 
  • Nguồn chất béo và các khoáng chất có lợi như vitamin A, K2, omega 3 trong sữa giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh xương khớp và các vấn đề về tim mạch. 
  • Tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sản sinh tế bào máu cho hệ cơ xương, tăng tiết dịch khớp,…
Sữa cung cấp tới 30% lượng canxi đảm bảo cho sức khỏe xương khớp.
Sữa cung cấp tới 30% lượng canxi đảm bảo cho sức khỏe xương khớp.

Có thể nói, thoái hóa cột sống là bệnh lý đòi hỏi thời gian phục hồi lâu dài. Do đó, bệnh nhân cần xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Đồng thời bệnh nhân nên bổ sung hàm lượng sữa phù hợp với độ tuổi và thể trạng của mình. 

Tổng hợp 9 loại sữa dành cho người thoái hóa cột sống

Vậy, bị thoái hóa cột sống nên uống sữa gì? Theo khảo sát, bệnh nhân tham khảo 9 loại sữa cho người bị thoái hóa cột sống nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng. 

Sữa đậu nành – Sữa dành cho người thoái hóa cột sống

Thoái hóa cột sống uống sữa gì thì không thể không nhắc đến sữa đậu nành. Đây là một trong những loại sữa được mệnh danh là “thịt” dành cho người ăn chay. 

Thành phần dinh dưỡng: Sữa đậu nành có giá trị dinh dưỡng cao, trong 100g đậu nành có chứa tới 173 calo, 63% nước, 9g chất béo, 9.9g chất bột, 6g chất xơ, 16.6g chất đậm cùng canxi, natri, sắt, magie, vitamin a, B1, D, E, B2,…

Tác dụng:

  • Đối với bệnh nhân bị thoái hóa cột sống, sữa đậu nành thực vật cùng isoflavones là hai bộ đôi có khả năng chống lại sự oxy hóa, phòng ngừa bệnh loãng xương. 
  • Chất phytoestrogen trong đậu nành còn giúp tăng khả năng hấp thụ canxi trong cơ thể, giảm nguy cơ loãng xương, tổn thương xương.
  • Sữa đậu nành còn chứa isoflarm là một dưỡng chất có tác dụng gia tăng mật độ khoáng ở các đốt sống.

Khẩu phần sữa: Lượng sữa đậu nành mỗi ngày dành cho người bị thoái hóa cột sống phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người. Thông thường, bệnh nhân chỉ nên uống sữa đậu nành 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 250ml.

Nhắc đến sữa dành cho người thoái hóa cột sống không thể không kể đến sữa đậu nành.
Nhắc đến sữa dành cho người thoái hóa cột sống không thể không kể đến sữa đậu nành.

Thời gian uống: Thời điểm uống tốt nhất nên là uống cùng lúc với bữa sáng và buổi tối trước khi đi ngủ 1 – 2 tiếng để cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất. 

Lưu ý: Bệnh nhân nên uống sữa đậu nành nguyên chất, không nên dùng với đường đỏ. Sữa đậu nành chống chỉ định với người có thể chất suy hàn, suy nhược thần kinh,…

Sữa bò – Sữa dành cho người thoái hóa cột sống

Thoái hóa đốt sống cổ nên uống sữa gì, người bệnh không nên bỏ qua sữa bò – một loại thực phẩm nổi tiếng với tác dụng duy trì sức khỏe xương khớp. 

Thành phần dinh dưỡng: Trong 250ml sữa bò nguyên chất có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất như 276 mcg canxi, 205 mcg photpho, 322 mcg kali, 112 mcg vitamin A, 110 mcg vitamin B12 cùng kẽm, protein, axit béo omega 3, đường,… 

Tác dụng:

  • Canxi chiếm hàm lượng dinh dưỡng lớn nhất trong sữa bò với tác dụng duy trì và bảo vệ xương khớp. 
  • Sữa bò có tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn các gốc tự do, chống viêm và tăng hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Bên cạnh đó, sữa bò còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ giảm cân, tăng cơ, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng phát triển tự nhiên của cơ thể.

Khẩu phần sữa:  Bệnh nhân nên uống 2 cốc sữa bò 250ml mỗi ngày hoặc có thể thay thế bằng các chế phẩm từ sữa bò để thay đổi như phô mai. 

Sữa hạnh nhân

Sữa hạnh nhân là một loại sữa thực vật có kết cấu đặc, hơi béo ngậy và mùi vị dễ chịu. 

Thành phần dinh dưỡng: Nghiên cứu cho thấy, hàm lượng dinh dưỡng trong 240ml sữa hạnh nhân bao gồm: Calo, chất béo, protein, carbs, canxi, kali, chất xơ, vitamin D, vitamin E. 

Sữa hạnh nhân có vị hơi béo ngậy, mùi thơm dễ chịu và hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao.
Sữa hạnh nhân có vị hơi béo ngậy, mùi thơm dễ chịu và hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao.

Tác dụng:

  • Một ly sữa hạnh nhân mỗi ngày cung cấp tới 50% lượng canxi thiết yếu cho cơ thể. Cùng với đó là 50% lượng vitamin E giúp chống oxy hóa, vitamin B giúp tăng cường cơ bắp và hệ xương khớp,…
  • Sữa hạnh nhân còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế nguy cơ bị cao huyết áp, cải thiện sức khỏe của thận, thị giác và tăng cường cơ bắp. 

Khẩu phần sữa: Bệnh nhân nên sử dụng khoảng 250 – 500ml sữa hạnh nhân mỗi ngày. 

Thay cho dạng uống thông thường, bệnh nhân cũng có thể thay đổi linh hoạt để tăng khẩu vị như: Ăn kèm với ngũ cốc, trộn với sinh tố hoa quả xay, làm bánh sữa hạnh nhân không đường, nấu súp, xốt salad, ăn cùng bánh nướng,…

Sữa óc chó

Sữa óc chó là một trong những loại sữa dành cho người thoái hóa cột sống phổ biến được nhiều người lựa chọn. 

Thành phần dinh dưỡng: Calo, chất béo, protein, carbohydrate, chất xơ, vitamin E và một số dưỡng chất khác. 

Tác dụng:

  • Đối với xương khớp, sữa óc chó có tác dụng bảo vệ cơ và xương nhờ hàm lượng lớn Ca, K và Mg giúp xương chắc khỏe, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh loãng xương, thoái hóa xương khớp do tuổi tác,…
  • Mặt khác, đây còn là thức uống tốt cho trí não, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, ngăn ngừa sỏi mật,…

Khẩu phần sữa: Bệnh nhân nên sử dụng 3 lần mỗi tuần, mỗi lần uống khoảng 200ml sữa. Sữa óc chó được khuyến khích với cả phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ và người vừa mới phẫu thuật.

Bệnh nhân nên uống sữa óc chó 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 200ml sữa.
Bệnh nhân nên uống sữa óc chó 3 lần mỗi tuần, mỗi lần 200ml sữa.

Sữa yến mạch

Sữa yến mạch cũng là một trong những loại sữa thực vật tốt cho người bị thoái hóa cột sống. 

Thành phần dinh dưỡng: 

  • Trong một ly sữa yến mạch nguyên chất 240ml có chứa các dưỡng chất như calo, protein, chất xơ, chất béo, vitamin B12, canxi, riboflavin, photpho, vitamin D, A, Kaki, chất sắt, carbs,… 
  • Trong đó, canxi, vitamin B12 và vitamin D được xem là hai hoạt chất chính có lợi cho xương khớp trong sữa yến mạch. 

Tác dụng: Hỗ trợ chắc khỏe xương, hấp thu canxi từ đường tiêu hóa, giảm nguy cơ loãng xương,… Sữa yến mạch được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng đối với người thoái hóa cột sống. 

Khẩu phần sữa: Bệnh nhân có thể uống mỗi ngày với khẩu phần 250ml/ngày và nên uống nguyên chất, không thêm đường. 

Sữa yến mạch được sử dụng như một thức uống đầy đủ dinh dưỡng có thể thay thế cho sữa nguyên chất. Ngoài ra bệnh nhân có thể dùng yến mạch để làm bánh yến mạch, súp yến mạch để thay đổi. 

Sữa bột Anlene

Sữa bột Anlene là dòng sữa của thương hiệu Fonterra có xuất xứ từ Malaysia dành cho người trung tuổi trở lên. Người bệnh có thể bổ sung như thực phẩm hàng ngày điều trị thoái hóa.

Thành phần dinh dưỡng: Với công thức Move Pro, dòng sữa bột này có chứa các thành phần dưỡng chất như canxi, vitamin D, magie, collagen, vitamin C, vitamin B, vitamin E, protein và kẽm. 

Tác dụng:

  • Là thức uống dành riêng cho người lớn và người già, Anlene giúp bổ sung hàm lượng lớn canxi vào cơ thể qua đường uống. 
  • Nuôi dưỡng hệ xương chắc khỏe, giảm nguy cơ loãng xương, tăng khả năng vận động và phòng tránh các biến chứng nguy hiểm cho bệnh lý về xương khớp. 
Sữa bột Anlene là thức uống dành riêng cho người lớn tuổi với tác dụng bổ sung hàm lượng canxi.
Sữa bột Anlene là thức uống dành riêng cho người lớn tuổi với tác dụng bổ sung hàm lượng canxi.

Khẩu phần sữa: Sữa Anlene là thức uống có thể uống đều đặn mỗi ngày. Bệnh nhân nên chia nhỏ khẩu phần như hướng dẫn của nhà sản xuất như sau: 

  • Từ ngày 1 – 4: Uống 7 – 8 lần, mỗi lần 50ml.
  • Từ  ngày 5 – 9: Uống 3 – 4 lần, mỗi lần 100ml.
  • Từ ngày 10 – 13: Uống 2 – 3 lần, mỗi lần 150ml.
  • Từ ngày 14 trở đi: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 200ml. 

Thời gian uống: Bệnh nhân nên uống sữa Anlene sau ăn và trước khi đi ngủ 30 phút là thời điểm thích hợp để dưỡng chất được hấp thu tối đa và giúp điều hòa giấc ngủ. 

ĐỌC THÊM: Top 13 bài tập thể dục cho người bị thoái hóa cột sống tại nhà

Sữa bột Ensure Gold

Sữa bột Ensure Gold là một trong những loại sữa dành cho người thoái hóa cột sống phổ biến đến từ thương hiệu ABBOTT của Hoa Kỳ. 

Thành phần dinh dưỡng: Tinh bột bắp thủy phân, canxi caseinat, natri, dầu bắp, sắt sulfat, sucrose, magie, natri xitrat, protein đậu nành tinh chế, đồng sulfat, natri molybdat,…

Tác dụng:

  • Sữa bột Ensure Gold có công dụng bổ sung dưỡng chất cân đối và đầy đủ. Với 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, dòng sữa này phù hợp cho người trung niên, người già, người mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe.
  • Với công thức được nghiên cứu đặc biệt, dòng sữa này giúp hấp thu tối đa dưỡng chất vào cơ thể, bảo vệ và tăng độ dẻo dai cho hệ thống xương khớp.

Khẩu phần sữa: Sữa bột Ensure có khẩu phần thích hợp là 2 ly mỗi ngày. Pha sữa với 185ml nước sôi để nguội và 6 muỗng sữa bột. Ngoài ra bệnh nhân có thể thêm hoặc bớt lượng sữa tùy theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng. 

Sữa bột Ensure có khẩu phần thích hợp là 2 ly mỗi ngày.
Sữa bột Ensure có khẩu phần thích hợp là 2 ly mỗi ngày.

Sữa bột Nutri Care Bone

Sữa dành cho người thoái hóa cột sống Nutri Care Bone là dòng sữa bột của thương hiệu Nutricare. 

Thành phần dinh dưỡng: Trong sữa bột Nutri Care Bone có chứa các thành phần protein, chất béo, mufa, pufa, carbohydrate, collagen 2, chondroitin sulfate, axit hyaluronic,… 

Tác dụng:

  • Sản phẩm được khuyên dùng khi điều trị thoái hóa xương khớp, người có nguy cơ mắc bệnh loãng xương, giảm mật độ xương, người hoạt động thể thao cần hỗ trợ chức năng xương khớp. 
  • Đối với người bị thoái hóa cột sống, sữa bột Nutri Care Bone có tác dụng tăng độ dẻo dai và linh hoạt giữa các khớp, nuôi dưỡng chắc khỏe xương từ bên trong. 
  • Đồng thời cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu canxi và dưỡng chất có cơ thể. 

Khẩu phần sữa: Bệnh nhân có dấu hiệu hoặc đang mắc các bệnh lý xương khớp, trong đó có thoái hóa cột sống được khuyến nghị uống 2 ly mỗi ngày. 

Cách pha: Cho 4 muỗng sữa bột vào 180ml nước sôi để nguội nhiệt độ khoảng 50 độ C. 

Sữa bột Canxi Gold Care

Sữa bột Canxi Gold Care là dòng sữa bột tăng cường sức khỏe xương khớp và thể chất dành cho người từ độ tuổi 30 trở lên, người trước và sau phẫu thuật xương khớp, người suy dinh dưỡng,… 

Thành phần dinh dưỡng: Đạm Collagen thủy phân, vitamin D & FOG, vitamin tổng hợp, photpho, kali, chất xơ hòa tan, sắt, kẽm, magie, non daly cream, DHA, ARA, canxi,…

Tác dụng: Sữa bột Canxi Gold Care có những công dụng nổi bật như: 

  • Ngăn ngừa loãng xương, củng cố sụn khớp giúp xương chắc khỏe, tăng độ bền, dẻo dai. 
  • Đồng thời giúp giảm hiện tượng rạn, gãy, thoái hóa xương, tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng phục hồi sau chấn thương, phẫu thuật. 
Sữa bột Canxi Gold Care là dòng sữa bột tăng cường sức khỏe xương khớp và thể chất.
Sữa bột Canxi Gold Care là dòng sữa bột tăng cường sức khỏe xương khớp và thể chất.

Khẩu phần sữa: Với người bình thường, nhà sản xuất khuyến khích uống mỗi ngày 2 ly bằng cách pha 5 muỗng sữa bột với 180ml nước chín ở nhiệt độ 50 độ C. Đối với người bị bệnh lý về xương khớp nên dùng sữa theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Cách bổ sung sữa vào chế độ dinh dưỡng

Với các tác dụng tuyệt vời từ sữa dành cho người thoái hóa cột sống, bệnh nhân cần biết cách bổ sung vào chế độ dinh dưỡng qua một số mẹo sau: 

  • Kết hợp rau củ quả cùng các loại hạt khô vào sữa, có thể thêm nước sốt, nước chấm và gia vị để tăng khẩu vị, giúp bữa ăn phụ bớt nhàm chán. 
  • Bệnh nhân có thể kết hợp sữa với các thực phẩm không giàu protein như bánh nướng, bánh mỳ,… 
  • Dùng sữa trong các món súp, đồ nướng, nước chấm để tăng hương vị hấp dẫn cho món ăn.

Lưu ý khi bổ sung sữa dành cho người thoái hóa cột sống

Có thể thấy, sữa là thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như hệ xương khớp. Tuy nhiên, bệnh nhân cần nắm được một số lưu ý khi bổ sung sữa vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày như sau: 

  • Bệnh nhân cần nghiên cứu kỹ thành phần trong loại sữa đó và chắc chắn rằng mình không bị dị ứng trước khi sử dụng. Tốt hơn hết, nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để nhận được hướng dẫn tốt nhất. 
  • Không uống sữa quá nhiều, chỉ nên bổ sung khoảng 250 – 500ml sữa tương đương 1-2 ly mỗi ngày. Đồng thời nên kết hợp đa dạng các loại thực phẩm, tránh ăn một thứ với số lượng quá nhiều. 
  • Thời điểm uống sữa mà cơ thể có thể dễ dàng hấp thu nhất là vào buổi sáng cùng với bữa sáng và 30 – 60 phút trước khi đi ngủ. 
  • Không uống sữa khi bụng đói, không uống chung sữa với thuốc đặc trị.
  • Nên kết hợp vận động, tập luyện thể dục thể thao vào khung giờ có nắng và thời tiết ấm áp, tốt nhất là từ 7 – 9h sáng hàng ngày. Như vậy sẽ giúp tối ưu hàm lượng dưỡng chất trong sữa và cải thiện sức khỏe xương khớp một cách rõ rệt. 
  • Bệnh nhân mắc các bệnh về tim mạch, bệnh tiểu đường, huyết áp nên sử dụng sữa hạt thay vì sữa có nguồn gốc động vật.
  • Bệnh nhân khi chữa thoái hóa cột sống nên uống các loại sữa nguyên chất, không nên thêm đường.

Lựa chọn loại sữa phù hợp hay nói cách khác, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng chỉ giống như phương pháp hỗ trợ trong quá trình điều trị. Các chuyên gia y tế khuyến cáo, người bệnh không nên quá lạm dụng mà cần xem xét, lựa chọn những giải pháp đi sâu vào tận CĂN NGUYÊN. Giải pháp ĐẶC TRỊ thoái hóa cột sống kết hợp Đông – Tây y cung cấp bởi Tổ hợp y tế cổ truyền biện chứng Quân Dân 102 sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Với giải pháp điều trị tại Quân Dân 102, người bệnh sẽ được chỉ định thăm khám bằng y học hiện đại kết hợp điều trị y học cổ truyền. Trong quá trình dùng thuốc, bác sĩ có thể chỉ định kết hợp vật lý trị liệu nhằm hồi phục tình trạng cột sống nhanh chóng, cải thiện triệu chứng sau vài tuần áp dụng.

Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng lựa chọn giải pháp này giới thiệu đến hàng triệu khán giả trên bản tin ngày 20/10/2020:

[VTV2 GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP XƯƠNG KHỚP ĐÔNG Y CÓ BIỆN CHỨNG]

Thăm khám Y HỌC HIỆN ĐẠI chẩn đoán thoái hóa chính xác

Khi đăng ký thăm khám tại Quân Dân 102, người bệnh sẽ được chỉ định kiểm tra kỹ càng với y học hiện đại. Thông qua kết quả chẩn đoán hình ảnh (chụp chiếu, siêu âm) và một số xét nghiệm sinh hóa cơ bản, bác sĩ sẽ có thêm cơ sở khoa học đánh giá mức độ thoái hóa cột sống của người bệnh và có phương hướng xử lý phù hợp. 

ĐỌC THÊM: Quy trình thăm khám ĐÔNG – TÂY Y cho hiệu quả điều trị xương khớp TOÀN DIỆN

Các chuyên gia y tế đánh giá cao hiệu quả của phương pháp điều trị thoái hóa cột sống kết hợp Đông – Tây y tại Quân Dân 102. Trong đó, Đại tá – Bác sĩ Lê Thanh Nhạ (Bác sĩ chuyên khoa Ngoại – Bệnh viện Favina) có chia sẻ:

Bác sĩ Lê Thanh Nhạ đánh giá hiệu quả điều trị của phương pháp Đông y có biện chứng
Bác sĩ Lê Thanh Nhạ đánh giá hiệu quả điều trị của phương pháp Đông y có biện chứng

Sử dụng bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN với liệu trình 3 GIAI ĐOẠN

Hiện nay, bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN được sử dụng điều trị thoái hóa cột sống tại Quân Dân 102 là Cốt Vương thần hiệu thang. Đây là bài thuốc được nghiên cứu thành công bởi đội ngũ y bác sĩ Quân Dân 102, dưới sự dẫn dắt của Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương.

THÔNG TIN THÊM: Bác sĩ Lê Phương – Người thầy thuốc với 40 năm kinh nghệm chữa khỏi bệnh xương khớp cho HÀNG NGHÌN bệnh nhân

Theo quan điểm của Đông y, tình trạng thoái hóa cột sống xảy ra chủ yếu do phủ tạng không tốt (đặc biệt can, thận), khí huyết kém lưu thông. Nắm chắc căn nguyên này, bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang được xây dựng theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ. Hơn 30 vị nam dược được lựa chọn là sự kết hợp song hành của nhóm thuốc bổ phủ tạng và nhóm thuốc khu phong trừ thấp, đi sâu vào trong chữa trị bệnh tận gốc.

Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội
Bài thuốc đặc trị xương khớp Quân dân 102 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

100% thảo dược đảm bảo đạt chuẩn GACP – WHO nhờ thu hái trực tiếp từ vườn dược liệu đặt tại Hưng Yên, Hòa Bình, Hà Giang, Hà Nội,…Sau khi thu hái, quy trình kiểm định chất lượng cũng được thực hiện nghiêm ngặt tại Học viện Quân y và Viện Dược liệu. Vì thế, bài thuốc đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng như phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân, kể cả những người cơ địa yếu như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai,…

Hàng NGHÌN bệnh nhân đã và đang sử dụng bài thuốc này trong quá trình điều trị. Nhiều người cho phản hồi tích cực chỉ sau vài tuần dùng thuốc. Điển hình là trường hợp của NSƯT Trần Đức – một bệnh nhân cũ từng dùng thuốc Cốt Vương thần hiệu thang chữa khỏi căn bệnh xương khớp đeo bám nhiều năm.

NSƯT Trần Đức từng chữa khỏi xương khớp tại Quân Dân 102
NSƯT Trần Đức từng chữa khỏi xương khớp tại Quân Dân 102

Điều trị hiệu quả hơn với phác đồ 3 GIAI ĐOẠN toàn diện

Nhằm cải thiện hiệu quả điều trị với bài thuốc Cốt Vương thần hiệu thang, người bệnh sẽ được áp dụng phác đồ 3 giai đoạn. Liệu trình điều trị này sẽ được xây dựng dựa trên kết quả thăm khám cụ thể của bệnh nhân, đảm bảo thực hiện đủ 3 nguyên tắc:

GIẢM TRIỆU CHỨNG – TRIỆT ĐỂ CĂN NGUYÊN – NGĂN NGỪA TÁI PHÁT

Liệu trình thoái hóa cột sống 3 GIAI ĐOẠN
Liệu trình thoái hóa cột sống 3 GIAI ĐOẠN

ĐỌC NGAY: REIVEW THỰC TẾ về hiệu quả điều trị bệnh xương khớp tại Quân Dân 102 – Người bệnh KỂ HẾT

Nếu bạn đang gặp các tình trạng đau nhức xương khớp hãy liên hệ:

TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – KHỎI HẲN THOÁI HÓA

ĐỪNG BỎ QUA:

Cập nhật: 6:15 PM , 30/05/2023
Cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống lưng được khán nhiều người xem như biện pháp hỗ trợ điều trị

Phương Pháp Cấy Chỉ Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Lưng Và Một Số Lưu Ý

Cấy chỉ chữa thoái hóa đốt sống lưng là biện pháp trị liệu của Đông y, có khả năng chữa...
Cách chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng lá lốt được rất nhiều người áp dụng

6 Cách Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Lưng Bằng Lá Lốt Hiệu Quả 2022

Chữa thoái hóa đốt sống lưng bằng lá lốt là biện pháp được rất nhiều người công nhận vì tính...
thuốc thoái hóa cột sống Hàn Quốc

TOP 7 Loại Thuốc Thoái Hóa Cột Sống Hàn Quốc Hiệu Quả Nhất

Thuốc thoái hóa cột sống Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh được...
Bài tập thoái hóa đốt sống cổ

Bài Tập Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Và Tổng Hợp 10 Động Tác Phổ Biến...

Bài tập thoái hóa đốt sống cổ có hiệu quả giảm đau, tăng cường độ linh hoạt cho hệ thống...
Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt

Chữa Thoái Hóa Đốt Sống Cổ Bằng Lá Lốt Và Bài Thuốc Hiệu Quả Nhất

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt là phương pháp hiệu quả, được nhiều người áp dụng. Người...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top