Top 7 Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Bắc Ninh Tốt Nhất

5/5 - (6 bình chọn)

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay. Nếu không biết cách điều trị sớm thì bệnh phát triển khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Cùng điểm danh 7 địa chỉ chuyên chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh uy tín dưới đây để thoát khỏi tình trạng đau nhức càng sớm càng tốt.

7 địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh

Bắc Ninh là tỉnh thành tập trung rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế, lương y điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nổi tiếng. Nếu ở Bắc Ninh hoặc các tỉnh thành lân cận thì bạn có thể tìm đến để khám và điều trị hiệu quả.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ

Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh là một trong những địa chỉ hàng đầu của người dân ở đây tìm đến khi bị thoát vị đĩa đệm và các bệnh lý về xương khớp. Đây là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, giường bệnh có thể đáp ứng hơn 200 người cùng một lúc. Do đó, bạn có thể an tâm đến thăm và khám tại bệnh viện này.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ
Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ

Thông thường, nhiều người nghĩ rằng các bệnh lý xương khớp phức tạp, cần phải tìm đến các bệnh viện chuyên khoa hoặc cơ sở y tế lớn tại trung tâm thành phố. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những bệnh nhân đã từng chữa thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ đều đánh giá cao về chất lượng chữa bệnh và phục vụ của đội ngũ y bác sĩ tại đây.

Không chỉ dùng thuốc Tây y mà bệnh viện có phối hợp sử dụng phương thuốc y học cổ truyền, để giúp người bệnh nhanh chóng thoát khỏi cơn đau thoát vị đĩa đệm.

Một số thông tin về Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Võ dưới đây để bạn tham khảo:

  • Địa chỉ bệnh viện: Quốc lộ 18, thị trấn Phố Mới, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.
  • Số điện thoại: 0222.3863.229.
  • Thời gian làm việc: Từ 7:00 sáng đến 17:00 chiều, cấp cứu 24/24.

Điều trị thoát vị địa đệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Tính tới thời điểm hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã được công nhận là bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh hạng I. Đây là mức đánh giá chất lượng cao nhất trong hệ thống y tế của tỉnh. Với quy mô hơn 1000 giường bệnh, cơ cấu tổ chức tổng cộng có 36 khoa, phòng và 4 trung tâm, bệnh viện là địa chỉ để người dân tìm tới khám và chữa thoát vị đĩa đệm.

Đội ngũ bác sĩ, cán bộ tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm, được huấn luyện chuyên môn, đào tạo bài bản và luôn tâm huyết với nghề, nhiệt tình với bệnh nhân. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị và vật tư y tế đáp ứng cho nhu cầu khám và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm, đau nhức cột sống tốt nhất.

  • Dùng máy chiếu tia hồng ngoại công nghệ cao, máy điện xung chuyên dùng để châm cứu.
  • Kết hợp dùng thuốc tây và đông y để đem lại hiệu quả chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất.
  • Kết hợp nhuần nhuyễn bấm huyệt, xoa bóp cùng các bài tập vận động, vật lý trị liệu để đưa cột sống trở về trạng thái ban đầu.
  • Tiến hành mổ thoát vị đĩa đệm và bơm xi măng nhằm xẹp đốt sống tại khoa nội tiết cơ xương khớp kết hợp cùng khoa ngoại thần kinh.

XEM THÊM

Điều trị thoát vị địa đệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh
Điều trị thoát vị địa đệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh

Một số thông tin về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để bạn tham khảo:

  • Địa chỉ: Khu Bồ Sơn, Phường Võ Sơn, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.
  • Điện thoại liên hệ: 0965.401.919
  • Website: https://bvdkbacninh.vn/

Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Bắc Ninh

Đúng như tên gọi, đây là bệnh viện chuyên khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền cao nhất của tỉnh. Bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tỉnh Bắc Ninh. Theo đánh giá của người dân, bệnh viện thực hiện hiệu quả công tác khám, chữa bệnh đa khoa, phục hồi các chức năng bằng cách áp dụng y học cổ truyền, kết hợp với y học hiện đại.

Bệnh viện luôn đi đầu, chú trọng vào việc trang bị các thiết bị cơ sở vật chất, ngày càng tăng cường quy mô giường bệnh để phục vụ cho nhiều bệnh nhân hơn. Đây là địa chỉ uy tín để người dân tìm tới khám, chữa các bệnh có liên quan tới thần kinh, xương khớp, thoái hóa cột sống. Đặc biệt, đây là nơi chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh uy tín hàng đầu.

Bệnh viện đã thực hiện điều trị thành công cho rất nhiều ca bị thoát vị đĩa đệm thành công bằng phương pháp y học cổ truyền như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt. Đồng thời, áp dụng kết hợp với các cách chữa trị vật lý trị liệu kéo dãn cột sống, ứng dụng laser nội mạch để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Một số thông tin về Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Bắc Ninh cho bạn tham khảo:

Bệnh viện Quân y 110 chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh

Bệnh viện Quân y 110 được thành lập từ năm 1995 với hơn 50% cán bộ, bác sĩ đều có trình độ chuyên nghiệp từ cấp bậc tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên khoa cấp 1, cấp 2. Cùng với đó là 27 thầy thuốc ưu tú, 2 thầy thuốc nhân dân, do dó chất lượng khám và chữa bệnh của đội ngũ y bác sĩ tại đây bạn có thể an tâm.

Bệnh viện Quân y 110
Bệnh viện Quân y 110

Bệnh viện Quân y 110 rất chú trọng vào việc bồ dưỡng, đào tạo nhân lực, hiện đại hóa cá cơ sở vật chất, hạ tầng và trang thiết bị y tế. Luôn đề cao tác phong làm việc tận tình, chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ nên bệnh viện làm việc trong sạch, lấy người bệnh làm trung tâm và xây dựng đội ngũ bác sĩ “sáng về y đức, giỏi về y thuật”.

Đây là cơ sở y tế uy tín để người dân đến khám chữa thoát vị đĩa đệm, lệch đĩa đệm, hẹp ống sống,…. tại Bắc Ninh, yên tâm chữa khỏi mà không để lại biến chứng nguy hiểm. Bên cạnh đó, bệnh viện ứng dụng rất nhiều kỹ thuật hồi sức cấp cứu, chẩn đoán hình ảnh và máy cộng hưởng vào phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm giúp cho bệnh nhân phục hồi nhanh chóng hơn và không để lại sẹo.

Một số thông tin về Bệnh viện Quân y 110 chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh để bạn tham khảo:

Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong

Đây là bệnh viện tuyến II của tỉnh Bắc Ninh. Tuy là một cơ sở khám chữa bệnh thoái hóa đĩa đệm nhỏ với 240 giường bệnh, bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong đang ngày dần trau dồi các trang thiết bị y tế, máy móc kỹ thuật cao để phục người dân.

Tại đây, tập thể đội ngũ cán bộ, bác sĩ luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thành kế hoạch đề ra, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao. Cùng với đó, bệnh viện luôn nâng cấp chất lượng, thái độ dịch vụ để hướng tới mục tiêu cán bộ vừa có đức, vừa có tài.

Về phương pháp khám và chữa thoát vị đĩa đệm, bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong chuyên điều trị nội trú, ngoại trú của bệnh viện. Các phương pháp chữa bệnh có thể kể đến như sau:

  • Dùng thuốc đông y, tây y để nhằm mục đích giảm đau, kháng viêm và phục hồi thoát vị đĩa đệm hiệu quả.
  • Dùng phương pháp y học cổ truyền châm cứu, xoa bóp bấm huyệt để giúp máu lưu thông, massage kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu.

Một số thông tin về Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để bạn tham khảo:

  • Địa chỉ: Thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, TP.Bắc Ninh, Việt Nam.
  • Điện thoại liên hệ: (0241) 388 0819.

Phòng khám Đa khoa Thành Đô – Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh

Một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh nữa mà bạn không nên bỏ qua đó là Phòng khám đa khoa Thành Đô. Tuy là một phòng khám nha khoa nhưng Thành Đô không khác gì một bệnh viện với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Đây được đánh giá là một trong những cơ sở khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nói riêng, điều trị xương khớp nói chung mà người dân tại Bắc Ninh đánh giá rất cao.

Ưu điểm của phòng khám Đa khoa Thành Đô đó là sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn rất cao về điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Hầu hết y bác sĩ ở đây đều có kinh nghiệm trên 20 năm, khám và chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.

Phòng khám đa khoa Thành Đô
Phòng khám đa khoa Thành Đô

Hơn nữa, các bác sĩ tại đây không ngừng trau dồi kiến thức bằng cách nghiên cứu, học hỏi các phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm mới nhất để giúp được nhiều người dân khỏi bệnh với kinh phí thấp nhất có thể.

Bạn có thể tham khảo một số thông tin về phòng khám Đa khoa Thành Đô tại đây:

  • Địa chỉ: Số 248 Trần Duy Hưng, phường Đại Phúc, Bắc Ninh.
  • Điện thoại liên hệ: 1900 2858.
  • Thời gian làm việc: 8:00 sáng đến 20:00 tối hàng ngày.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh tại nhà lương y Nguyễn Mạnh Hùng

Một địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tại TP.Bắc Ninh bạn có thể tìm tới đó là nhà của lương y Nguyễn Mạnh Hùng. Đây là cơ sở chuyên khám và điều trị các bệnh lý liên quan tới xương khớp, đã nổi tiếng 3 đời. Lương y Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm 1975) là đời thứ 3 trong gia đình hành nghề y chữa xương khớp bằng các phương pháp y học cổ truyền.

Hàng ngày, số lượng bệnh nhân tìm tới nhà lương y Nguyễn Mạnh Hùng để điều trị các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm rất nhiều và luôn trong tình trạng quá tải. Người bệnh chủ yếu là những nạn nhân bị gãy xương đùi, cánh tay, lệch trục khớp xương, bong gân, trật khớp,…. Lương y điều trị bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, đắp thuốc, chỉnh khớp,… rất hiệu quả.

Tiếng lành đồn xa, người dân tại Tam Đa, huyện Yên Phong và các tỉnh thành lân cận tìm tới nhà của lương y Nguyễn Mạnh Hùng để khám và chữa bệnh rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền, điều trị bằng thuốc nam thì không thể bỏ qua nhà của lương y Nguyễn Mạnh Hùng.

Lương y Nguyễn Mạnh Hùng chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y
Lương y Nguyễn Mạnh Hùng chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y

Thông tin về cơ sở chữa thoát vị đĩa đệm lương y Nguyễn Mạnh Hùng:

  • Địa chỉ: thôn Thọ Đức, Tam Đa, Yên Phong, Bắc Ninh.
  • Số điện thoại liên hệ: 02413688107 – 0904616833.

Lưu ý khi đi điều trị thoát vị đĩa đệm

Cùng với việc thực hiện theo hướng dẫn của các cơ sở chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh, người bệnh cần phải tự chăm sóc tại nhà để giúp hiệu quả điều trị bệnh lý nhanh chóng hơn.

Một vài lưu ý khi chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà
Một vài lưu ý khi chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà
  • Trong quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân nên nằm tĩnh dưỡng ở trên giường, ăn uống đầy đủ, hạn chế đi lại. Đặc biệt, tránh vận động mạnh làm gánh nặng cho vùng đốt sống lưng.
  • Nên nằm đệm và giường cứng. Ngủ ở tư thế nằm ngửa, co gối là thích hợp nhất và chú ý nhẹ nhàng khi xuống xuống giường.
  • Khi chuẩn bị ho, hắt hơi, đại tiện thì nên thực hiện từ từ, tránh dùng nhiều sức ở vùng lưng.
  • Trong quá trình chữa thoát vị đĩa đệm, người bềnh nên đeo đai lưng khi ra khỏi giường. Tuy là một hành động nhỏ nhưng sẽ giúp lưng của bạn tránh bị tổn thương rất hiệu quả.
  • Duy trì tư thế đứng, đi lại đúng cách. Trong sinh hoạt hàng ngày, người bệnh nên linh hoạt, không ở trong một tư thế quá lâu, cần thường xuyên thay đổi tư thế để không làm tổn hại đến cơ lưng.
  • Bệnh nhân chữa thoát vị đĩa đệm ở Bắc Ninh cần một môi trường sống, làm việc tốt. Luôn giữ ấm cơ thể, tránh những nơi ẩm thấp, khi thời tiết thay đổi nên giữ gìn cổ họng và lưng.
  • Nếu người bệnh đang làm việc đòi hỏi phải vận động vất vả thì nên có phương án nghỉ ngơi đúng cách. Không nên để lưng gánh áp lực quá nhiều trong một thời gian ngắn như mang vác đồ nặng, cúi người hàng tiếng đồng hồ,… Nên đổi sang làm các công việc nhẹ nhàng hơn.
  • Nên tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi để tốt cho xương như các loại hải sản hoặc uống sữa chứa canxi. Nên ăn đa dạng các nhóm thực phẩm khác nhau để tăng sức đề kháng, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, nhanh chóng hồi phục khi điều trị tại nhà.
  • Sau khi bình phục hoàn toàn, để duy trì đốt sống lưng ở trạng thái khỏe mạnh, bạn nên tập vận động nhẹ nhàng.

Hy vọng với 7 gợi ý địa chỉ chữa thoát vị đĩa điểm ở Bắc Ninh trên đây, bạn đã có thể lựa chọn được một nơi uy tín để khám và chữa bệnh hiệu quả. Thoát vị đĩa đệm nói riêng và các bệnh lý xương khớp nói chung cần thời gian điều trị nhất định, không thể ngày một ngày hai có thể khỏi bệnh. Và ngay cả sau khi đã khỏi thì tỷ lệ tái phát của bệnh vẫn rất cao. Do đó, việc duy trì thói quen giúp đốt sống lưng khỏe mạnh trong các sinh hoạt hàng ngày là rất quan trọng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cập nhật: 9:52 PM , 19/06/2023
Bài tập thoát vị đĩa đệm cổ

Bài Tập Thoát Vị Đĩa Đệm Cổ Dễ Tập Và Hiệu Quả

Bài tập thoát vị đĩa đệm cổ giúp người bệnh giảm đau, mau chóng hồi phục sức khỏe. Các động...
Phồng đĩa đệm L4 - L5

Phồng Đĩa Đệm L4 – L5 Có Nguy Hiểm Không? Điều Trị Như Thế Nào?

Phồng đĩa đệm L4 - L5 là một thể bệnh nhẹ của thoát vị đĩa đệm. Tình trạng sẽ phức...
Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng sóng cao tần như thế nào?

Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Sóng Cao Tần Như Thế Nào?

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng sóng cao tần là biện pháp được đánh giá khá tốt. Tuy nhiên,...
Giải đáp: Người bị thoát vị đĩa đệm có hít đất được không?

Thoát Vị Đĩa Đệm Có Hít Đất Được Không? [Click Xem Ngay]

Người bị thoát vị đĩa đệm có hít đất được không là thắc mắc của nhiều người bệnh, đặc biệt...
Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu Tốt Nhất? Thông Tin Chi Tiết

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất là vấn đề được nhiều người bệnh mắc bệnh xương khớp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chia sẻ
Bỏ qua
Top